Tình bạn thân thiết đáng ngưỡng mộ của Nhật Hạ và Nathan Lee

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tình bạn thân thiết đáng ngưỡng mộ của Nhật Hạ và Nathan Lee

Không phải ai cũng có thể bất chấp bệnh tật để đến nhà bạn tập nhạc vào đêm khuya như Nathan Lee và Nhật Hạ.

30/06/2017 04:39 PM
1,527

Không phải ai cũng có thể bất chấp bệnh tật để đến nhà bạn tập nhạc vào đêm khuya như Nathan Lee và Nhật Hạ.

Bận rộn với lịch diễn dày đặc cùng khâu chuẩn bị gấp rút cho những sản phẩm âm nhạc sắp tới, Nathan Lee không ngại đi xa vài chục cây số khi đã quá nửa đêm để tập luyện cùng bạn thân, nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ cho đêm nhạc Symphony of Life sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Nam ca sĩ xuất hiện đơn giản, nam tính trong một ''cây hàng hiệu'' trẻ trung của Dolce&Gabbana. Dù vừa biểu diễn tại một sự kiện, lại đang bị viêm họng và sốt cao, Nathan Lee vẫn rất nhiệt tình tập luyện cùng Nhật Hạ.

Tình bạn thân thiết đáng ngưỡng mộ của Nhật Hạ và Nathan Lee - Ảnh 1Phóng to

Nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ đang hoạt động khá năng nổ trong showbiz Việt, cô vừa đoạt giải quán quân chương trình truyền hình thực tế The Mash Up – Hoán chuyển bất ngờ mùa đầu tiên vào tháng 4.

Nữ ca sĩ chia sẻ cô rất quý mến và trân trọng tài năng của Nathan Lee, một trong những nam ca sĩ hiếm hoi của showbiz Việt với khả năng thể hiện xuất sắc những tuyệt phẩm quốc tế ''khó nhai'' nhất. Nathan Lee từng là khách mời đặc biệt tại liveshow tiền tỷ của Nhật Hạ, anh luôn thu xếp thời gian để hỗ trợ bạn thân trong suốt 8 năm nữ ca sĩ trở về quê hương hoạt động nghệ thuật.

Tình bạn thân thiết đáng ngưỡng mộ của Nhật Hạ và Nathan Lee - Ảnh 2Phóng to

Căn hộ mới của Nhật Hạ nằm khá xa so với biệt thự của Nathan Lee, nam ca sĩ phải mất gần một tiếng để tới nhà cô. Căn hộ sang trọng của Nhật Hạ được trang trí rất nhẹ nhàng, tinh tế với nhiều bức tranh quý. Nữ ca sĩ có hẳn một phòng lớn với thiết bị âm thanh cao cấp để phục vụ cho việc luyện tập âm nhạc.

Trong đêm diễn Symphony of life, cặp đôi sẽ thể hiện nhiều ca khúc nổi tiếng và một phần song ca mash-up rất đặc biệt dành riêng cho bữa tiệc âm nhạc sang trọng này. Nathan Lee từng được đạo diễn Lê Thanh Hải đánh giá là ca sĩ hát nhạc ngoại hay nhất làng nhạc Việt, vì thế anh luôn là gương mặt nổi bật cho những chương trình sử dụng ca khúc quốc tế.

Tình bạn thân thiết đáng ngưỡng mộ của Nhật Hạ và Nathan Lee - Ảnh 3Phóng to

Luôn rất nghiêm túc trong công việc, Nathan Lee cố gắng dành thời gian để chuẩn bị tốt nhất cho những lần xuất hiện của mình. Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2017, nam ca sĩ đã cho ra mắt 4 sản phẩm âm nhạc gây tiếng vang, trong đó album "Những Khúc Nhạc Buồn" và "BoLeero" đạt kỷ lục với hàng trăm triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến. Hit mới mang tên "Cơn sầu dĩ vãng" của anh cũng có hơn 3 triệu lượt nghe chỉ sau 2 tuần ra mắt.

Sở hữu chất giọng đẹp, cột hơi chắc chắn, quãng giọng rộng cùng kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, Nathan Lee luôn gây ấn tượng với hình ảnh một quý ông lịch lãm, sang trọng trên sân khấu.

Photo: Sasa

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý