Tình báo Hàn Quốc: Vợ Kim Jong-un sinh con lần 3

mesu mesu @mesu

Tình báo Hàn Quốc: Vợ Kim Jong-un sinh con lần 3

Yonhap News dẫn nguồn tin từ cơ quan Tình báo Hàn Quốc cho biết vợ của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jongun đã hạ sinh người con thứ 3 trong năm 2017.

29/08/2017 04:54 PM
1,044

Yonhap News dẫn nguồn tin từ cơ quan Tình báo Hàn Quốc cho biết vợ của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã hạ sinh người con thứ 3 trong năm 2017.

Trong một cuộc họp với Quốc hội Hàn Quốc hôm 28/8, các quan chức của Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS) tiết lộ rằng Đệ nhất phu nhân Triều Tiên Ri Sol-ju, đã sinh thêm một người con từ hồi tháng 2/2017.

Thông tin của NIS được đưa ra chỉ một ngày trước khi Triều Tiên phóng tên lửa đạn đạo qua không phận Nhật Bản vào sáng hôm nay 29/8.

Hiện chưa có thông tin về tên hoặc giới tính của đứa trẻ, vì vậy, không ai biết được rằng ông Kim Jong-un đã có con trai thừa kế hay chưa. Kim Jong-un là người nắm quyền lãnh đạo đất nước thuộc thế hệ thứ 3 trong dòng tộc. Ông nội của Kim Jong-un là Kim Il-Sung - người đã thành lập Triều Tiên vào năm 1948.

Tình báo Hàn Quốc: Vợ Kim Jong-un sinh con lần 3 - Ảnh 1Phóng to

Vợ ông Kim Jong-un đã hạ sinh người con thứ 3 vào tháng 2/2017. Ảnh: Bussiness Insider

Kim Jong-un và vợ đã kết hôn từ năm 2009 và một năm sau họ đã sinh hạ đứa con đầu lòng. Con thứ 2 của nhà lãnh đạo Triều Tiên ra đời vào năm 2013, theo báo cáo của Chosun Ilbo.

Theo thông tin từ cựu cầu thủ bóng rổ Dennis Rodman – một người khá thân thiết với Kim Jong-un cho biết: “Ông Kim giữ bí mật về gia đình của mình, nhưng người ta tin rằng đứa con thứ 2 của ông là một bé gái”.

Cũng theo Chosun Ilbo, việc mang bầu đứa con thứ 3 có thể là lý do khiến phu nhân Ri Sol-ju biến mất bí ẩn trong suốt năm 2016.

Theo NIS, kể từ khi nhà lãnh đạo Kim Jong-un đón thêm em bé vào tháng 2, Triều Tiên đã không ngừng đẩy mạnh chương trình chế tạo tên lửa tầm xa. Triều Tiên phóng tên lửa đạn đạo tầm ngắn vào tháng 2, sau đó là 4 tên lửa vào tháng 3. Tháng 7 vừa qua, Bình Nhưỡng đã 2 lần phóng tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBM) Hwasong-14 thành công.

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đánh giá rằng phụ phóng tên lửa mới nhất của Triều Tiên đã gây ra mối đe dọa nghiêm trọng “chưa từng có”. Cả Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc đã lên án vụ tấn công và đề nghị Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc họp khẩn, thống nhất phương án đối phó với những hành động khiêu khích liên tục từ phía Bình Nhưỡng.

(Theo Bussiness Insider)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý