Tình Bolero: Nam Em được giám khảo Thanh Hà khen hết lời

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tình Bolero: Nam Em được giám khảo Thanh Hà khen hết lời

(ĐSPL) Hoa khôi Nam Em đã có màn trình diễn khá tốt ca khúc “Ngày xưa hoàng thị” và giành về cho mình những điểm số cao.

31/05/2016 09:18 AM
69

(ĐSPL) - Trong đêm thi thứ 3 của Tình Bolero với chủ đề “Nàng thơ”, hoa khôi Nam Em đã có màn trình diễn khá tốt ca khúc “Ngày xưa hoàng thị” và giành về cho mình những điểm số cao.

Ca khúc “Ngày xưa hoàng thị” là một sáng tác của cố nhạc sĩ Phạm Duy được phổ từ thơ Phạm Thiên Thư vào năm 1971. Ca khúc này được nhiều ca sĩ lần lượt thể hiện rất thành công như Thanh Thúy, Thái Thanh,… và trở thành một tuyệt tác những năm 70.

Tình Bolero: Nam Em được giám khảo Thanh Hà khen hết lời - Ảnh 1Phóng to

Nam Em duyên dáng trong cuộc thi Tình Bolero 2016.

“Ngày xưa hoàng thị” kể về câu chuyện tình thuở học trò trong sáng, hồn nhiên. Đó là hình ảnh một cô nữ sinh trung học trên con đường tan trường về phát hiện có một cậu nam sinh si tình cứ lặng lẽ đi theo sau mình.

Và khi thể hiện lại ca khúc này trên sân khấu của Tình Bolero, Hoa khôi Nam Em trong tà áo dài trắng thướt tha, duyên dáng hóa cô nữ sinh trung học năm nào và cất cao tiếng hát: “Em tan trường về, đường mưa nho nhỏ. Chim non lề đường, nằm im giấu mỏ. Anh theo Ngọ về, gót giày lặng lẽ đường quê...”.

Tình Bolero: Nam Em được giám khảo Thanh Hà khen hết lời - Ảnh 2Phóng to

Tình Bolero: Nam Em được giám khảo Thanh Hà khen hết lời - Ảnh 3Phóng to

Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long diện áo dài trắng thướt tha.

Giọng hát cao vút, trong trẻo và… ngọt lịm của nàng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long khiến cho không chỉ giám khảo mà nhiều khán giả có mặt tại trường quay cũng hòa mình theo điệu hát và ngân nga hát theo một cách say sưa.

Giám khảo Thanh Hà nhận xét rằng, đây là phần trình diễn hoàn hảo. Bởi Nam Em không chỉ có một gương mặt đẹp, thân hình đẹp mà tiết mục của cô hôm nay cũng rất tuyệt vời.

Tình Bolero: Nam Em được giám khảo Thanh Hà khen hết lời - Ảnh 4Phóng to


Tình Bolero: Nam Em được giám khảo Thanh Hà khen hết lời - Ảnh 5Phóng to

Trái ngược với ý kiến của giám khảo Thanh Hà, danh ca Phương Dung và danh ca Họa Mi cho rằng Nam Em hát hơi khô và cần hát nhẹ nhàng, dịu dàng hơn. Dù Nam Em đã hát tốt ở những nốt cao nhưng nốt thấp còn chưa ổn và cần cố gắng nhiều hơn.

Tình Bolero: Nam Em được giám khảo Thanh Hà khen hết lời - Ảnh 6Phóng to


Kết quả cuối cùng, Nam Em nhận được tổng số điểm là 37, trong đó Giám khảo Phương Dung cho Nam Em 9 điểm, giám khảo Họa Mi: 8,5, giám khảo Thanh Hà: 9,75 và giám khảo khách mời là ca sĩ Trường Vũ cũng cho Nam Em số điểm 9,75.

Tiểu Quỳnh

Photo: Nhân Phan

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý