Tình cảm Công Phượng - Tuấn Anh sẽ sứt mẻ vì giải thưởng?

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tình cảm Công Phượng - Tuấn Anh sẽ sứt mẻ vì giải thưởng?

(ĐSPL) Giải thưởng Quả bóng vàng 2014 và Cầu thủ trẻ xuất sắc 2014 đã được trao cho Thành Lương và Tuấn Anh. Tuy nhiên những dư âm của nó để lại vẫn còn âm ỉ.

19/04/2015 04:34 PM
593


Ngay sau khi 2 giải thưởng này được công bố, nhiều ý kiến cho rằng Văn Quyết xứng đáng hơn Thành Lương, còn Công Phượng cũng xứng đáng hơn người đồng đội Tuấn Anh.


Bản thân hai Thành Lương cũng bất ngờ với giải thưởng vì anh nghĩ Văn Quyết mới là người nhận giải. Tương tự, Tuấn Anh cũng cho rằng Công Phượng xứng đáng nhận giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc hơn mình.

 - Ảnh 1Phóng to

Tuấn Anh - Công Phượng khó xử vì giải thưởng.

Trong năm vừa qua, màn trình diễn của Công Phượng bùng nổ và ấn tượng hơn nhiều so với Tuấn Anh. Vậy nhưng cầu thủ có vẻ mặt lãng tử này lại mới là người đoạt giải. Sau lễ trao giải, nhiều người hâm mộ cho rằng giải thưởng này sẽ ảnh hưởng tới tình bạn của Tuấn Anh và Công Phượng. Công Phượng chắc chắn sẽ buồn, thất vọng với kết quả bầu chọn, còn Tuấn Anh không tránh khỏi cảm giác áy náy với người đồng đội, nhất là khi trở về thi đấu cùng nhau trong màu áo HAGL.


Những áy náy, buồn bã là có thật. Tuy nhiên nó cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới hai cầu thủ trẻ này. Lý do là bởi họ còn trẻ, tính cạnh tranh, ganh đua, hay ích kỷ (nếu có) còn ít. Nhưng trên hết, họ là những đồng đội thân thiết, cùng luyện tập, sinh hoạt cùng nhau trong nhiều năm trời, đã chia sẻ cùng nhau nhiều thứ. Thêm nữa, giải thưởng này hoàn toàn do những tác động bên ngoài quyết định, bản thân họ không phải đối đầu trực tiếp để tranh đua. Vì thế, tình cảm giữa Công Phượng và Tuấn Anh sẽ không hề thay đổi.

T.M

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý