Tình cảm của Khắc Tiệp giúp Ngọc Trinh "hồi xuân nhan sắc"

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tình cảm của Khắc Tiệp giúp Ngọc Trinh "hồi xuân nhan sắc"

Khắc Tiệp cùng tình cảm của mình đã giúp Ngọc Trinh hồi xuân nhan sắc một cách kì diệu.

16/12/2013 07:33 AM
24,323

 

Người ta nói, chính tình yêu chứ không phải thứ gì khác mới giúp người phụ nữ luôn trẻ đẹp hoặc lấy lại được nhan sắc của mình. Và với Ngọc Trinh, điều này dường như đang rất chính xác.

Xuất hiện tại một sự kiện, Ngọc Trinh khiến cho bao người khó có thể rời ánh mắt khỏi cô. Ngọc Trinh trông đẹp rạng rỡ khoe làn da trắng ngần, thân hình nuột nà với những đường cong và đặc biệt là gương mặt rạng ngời ánh lên niềm hạnh phúc càng giúp cô trẻ đẹp hơn.

Có thể thấy, dường như Ngọc Trinh đã "hồi xuân", lấy lại nhan sắc của mình một cách nhanh chóng khi chỉ một khoảng thời gian trước đây, cô bị cho là xuống sắc trầm trọng và tuổi thanh xuân đang dần phôi pha.

Ngọc Trinh "hồi xuân" nhờ Khắc Tiệp và tình cảm của anh

Ở thời điểm đó, Ngọc Trinh dù vẫn chăm chỉ tập luyện và gìn giữ nhan sắc nhưng trông cô vẫn xuống sắc thấy rõ. Gương mặt nhợt nhạt, thân hình có phần "mũm mĩm", vòng eo bánh mì và thần thái thiếu đi vẻ vui tươi, hạnh phúc khiến cô mất đi vẻ đẹp đã từng là thương hiệu của mình.

Thời điểm Ngọc Trinh xuống sắc cũng chính là quãng thời gian Khắc Tiệp đang quan tâm tới "gà mới" Linh Chi và bỏ quên mất Ngọc Trinh. Trong những sự kiện, chương trình, Khắc Tiệp thường xuất hiện cùng Linh Chi thay vì Ngọc Trinh và họ có những cử chỉ tình cảm như một cặp tình nhân.

Vốn là người cũ của Khắc Tiệp, tình cảm của Trinh và Tiệp cũng khá tốt, nhiều người dự đoán họ đã quay lại với nhau vậy nên việc Khắc Tiệp "cưng chiều" Linh Chi hẳn khiến Ngọc Trinh lo lắng và không vui. Vì thế, nhan sắc cô tàn phai khi tình không thuận lợi cũng là điều dễ hiểu.

Sau quãng thời gian "tình cảm" cùng Linh Chi, Khắc Tiệp đã quay về bên Ngọc Trinh. Anh lại thường xuyên xuất hiện tình tứ với Ngọc Trinh cùng những cử chỉ như một cặp tình nhân. Thậm chí, Tiệp còn tặng cả gấu bông cho Ngọc Trinh trong tiệc sinh nhật của chính mình.

Sự "quay đầu" của Khắc Tiệp hẳn là một tín hiệu vô cùng tốt lành với Ngọc Trinh. Công chúng lại thấy một Ngọc Trinh xinh tươi, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui bên cạnh Khắc Tiệp.

Có thể nói, chính Khắc Tiệp và tình cảm của anh đã giúp Ngọc Trinh lấy lại niềm vui trong cuộc sống. Cũng nhờ đó, nó gián tiếp giúp Ngọc Trinh trở lại xinh đẹp như ngày nào. Và quả thực, Khắc Tiệp đã đem sự "hồi xuân" đến cho Ngọc Trinh.
 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý