Tình cảm, sự nghiệp của bạn trong tuần mới (25/5-31/5)

nobita nobita @nobita

Tình cảm, sự nghiệp của bạn trong tuần mới (25/5-31/5)

(ĐSPL) Đây là tuần lễ mà Xử Nữ sẽ phải nếm trải cảm giác chờ đợi cực kỳ nhiều.

26/05/2015 02:41 PM
2,137

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạn có một đầu tuần đầy hứng khởi và muốn tạo ra một phong cách mới. Bạn hiểu rõ phải có một chiến lược tốt thì mới làm ra được điều gì đó khác biệt.

Từ ngày thứ Tư, Bạch Dương sẽ tha hồ ngược xuôi tất bật với những chuyến đi ngắn hay những cuộc gặp gỡ chớp nhoáng. Đây là thời điểm rất tốt để bạn tỏa sáng.

Thứ năm và thứ sáu, không gì khiến bạn vui hơn là thành công trong công việc, nhưng bạn biết rồi đấy, mọi thứ sau một độ cao nhất định đều có sự thoái trào, và cuối tuần là những ngày như vậy.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Năm, Thứ Bảy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)  

Kim Ngưu có thể đạt được điều mình mong muốn trong ngày thứ Hai này, nhưng với điều kiện là phải biết cách đặt vấn đề đúng cách hay hỏi đúng người.

Hai ngày sau, chiến thuật của bạn là "an toàn là trên hết", và khi đó bạn hướng về ngôi nhà thân yêu của mình. Đến ngày thứ 5 và thứ 6 bạn sẽ hoàn thành công việc của mình một cách gọn gàng. Cuộc sống xung quanh bạn có thêm phần màu sắc và thú vị với óc sáng tạo độc đáo của bạn.

Một chuyến du lịch ngắn ngày không là một ý kiển dở đâu, nếu phát triển thành một chuyến công tác từ thiện sang ngày cuối tuần thì càng ý nghĩa hơn nữa.

Trong chuyện tình cảm thì lạt mềm sẽ buộc chặt Kim Ngưu nhé! Cuối ngày Chủ nhật mọi việc sẽ thực sự đi theo cách mà bạn muốn.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai, Thứ Ba.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử có cơ hội tuyệt vời để tỏa sáng trong những ngày đầu tiên của tuần mới. Thứ tư và thứ năm bạn thực sự trở nên rất thông minh và cực kì hấp dẫn. Bạn có khả năng thu hút mọi người, cơ hội cũng xuất hiện nhiều hơn trong cuộc sống các Song Tử. 

Thứ sáu, bạn cần đến khoảng lặng riêng tư để ngẫm nghĩ về vấn đề mà bạn chưa tìm thấy câu trả lời.

Cuối tuần, sau những phút đau đầu, bạn hướng tới cuộc sống xung quanh với niềm vui, sự hứng khởi bất tận, hãy bắt tay vào xây dựng những kết nối mới mẻ nhé.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai, Thứ Tư.

 - Ảnh 1Phóng to

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải dễ dàng kết nối mọi người để thực hiện kế hoạch của bạn ngay khi tuần mới bắt đầu. Bạn có thể có được một vài bước nhảy vọt, chỉ cần bạn nhìn kỹ trước khi nhảy.

Bắt đầu từ thứ Tư và đến cuối tuần, mọi chuyện sẽ trở nên rõ ràng hơn, và bạn cũng nên bình tĩnh hơn.

Vào thứ tư và thứ năm bạn nên chú ý thêm yếu tố con người nữa nhé! Bạn hãy dành ra chút thời gian để tìm hiểu động cơ của người khác. Bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ từ thứ sáu đến cuối tuần. Cự Giải hãy chú ý chăm sóc bản thân, những người quan trọng với bạn, những sở thích riêng để có một tuần thật tuyệt vời!

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Sáu, Chủ nhật.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

 Sư Tử có một ngày thứ hai đầy mơ mộng: bạn tưởng tượng ra kỳ nghỉ trăng mật với người nào đó, có thể bạn mới gặp một lần.

Thứ ba và thứ tư, hạnh phúc chính là việc chú ý nhiều tới sức khỏe, chăm chút cho những người yêu thương xung quanh bạn.

Thứ năm, ngày để trải nghiệm sự nhẫn nại, trong khi thứ sáu là ngày của những giải pháp cho các vấn đề đang khiến bạn đau đầu bấy lâu.

Chủ nhật, những câu hỏi hóc búa sẽ khiến bạn bận tâm không ít.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Tư, Thứ Sáu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)  

Đây là tuần lễ các Xử Nữ sẽ phải nếm trải cảm giác chờ đợi cực kỳ nhiều. 

Khoảng từ thứ tư đến thứ năm Xử Nữ cần lựa chọn một việc quan trọng, tuy nhiên thật khó để đưa ra quyết định cuối. Lời khuyên dành cho bạn đó là bạn hãy tìm lời tư vấn của một ai đó bạn thực sự tin cậy, chắc chắn sẽ rất có ích đấy! 

Từ thứ 6 đến hết tuần bạn muốn lên kế hoạch gì đó khác biệt, một kế hoạch làm trái tim và tâm trí bạn thấy thực sự thú vị. Cuối tuần, Xử Nữ hãy chuẩn bị tinh thần sẽ có những thay đổi bất ngờ không dự báo trước, chẳng hạn một buổi họp mặt bạn bè nho nhỏ.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Năm, Thứ Bảy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Bắt đầu tuần mới, Thiên Bình bị chi phối bởi các việc nhỏ. Thiên Bình có mong muốn được đi xa, có thể là một chuyến du lịch hoặc ra đi để mở mang kiến thức, nâng cao trình độ. 

Ngày thứ tư và thứ năm bạn nên dành nhiều thời gian cho trái tim của bạn. Hãy cho phép trái tim được tự do, nó sẽ mách bảo Thiên Bình cần làm gì để có những giây phút ấm áp, lãng mạn. 

Khi cuối tuần đến, với tinh thần ngập tràn hứng khởi, bạn sẵn sàng hướng tới những điều đẹp đẽ của cuộc sống, tình yêu.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai, Thứ Sáu.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Một tuần mới đầy căng thẳng đang chờ đợi Bọ Cạp. Bạn có thể sẽ muốn nhận một trách nhiệm hoặc ở vị trí lãnh đạo.

Ngày thứ tư và thứ năm bạn sẽ không dễ dàng để đưa ra bất cứ quyết định nào. 

Bạn đừng lo, chỉ cần một chút kiên nhẫn, mọi thứ sẽ rõ ràng và thông suốt hơn khi bước sang ngày thứ 6 và cho đến hết tuần. Nếu có việc gì hơi ngoài tầm với vào cuối tuần này, có lẽ bạn nên học cách buông tay.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Ba, Chủ nhật.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Bạn bè chính là chỗ dựa tuyệt vời của Nhân Mã khi tuần mới gõ cửa, họ mang lại cho bạn tất cả: sự tôn trọng, tự tin, sự khuây khỏa.

Thứ ba bạn dành thời gian để chia sẻ những suy nghĩ, sự quan tâm của mình tới mọi người.

Thứ tư và thứ năm, Nhân Mã có cơ hội gặp lại rất nhiều người quen cũ. Đó có thể là người yêu cũ hoặc chỉ đơn giản là bạn bè, đối tác, anh chị em, người hàng xóm trước đây. 

Từ thứ sáu đến cuối tuần trí tưởng tượng của Nhân Mã phát huy rất tích cực. Sẽ tốt hơn nữa nếu Nhân Mã tham khảo thêm các ý tưởng khác nữa đấy!

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai, Thứ Năm.

Ma Kết (22/12 – 19/1)  

Những mối quan hệ giữa Ma Kết và mọi người có chiều hướng trở nên nồng nhiệt, ám ảnh và sâu sắc hơn. Bạn cần phải luôn duy trì và giữ nhịp độ cho mình thật tốt, hay ít nhất cũng phải biết được giới hạn, khả năng của mình.

Những ngày giữa tuần sẽ mở ra nhiều cơ hội để bạn được hoà nhập, gặp gỡ những con người mới.

Những ngày cuối tuần bạn cũng trở nên rất lãng mạn, các mối quan hệ xã hội của bạn cũng đặc biệt tốt.

Ngày chủ nhật, khi các ý tưởng đến Ma Kết hãy nắm lấy chúng nhé!

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai, Thứ Tư.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Người khác có thể phát hoảng lên trong vài ngày đầu tuần, nhưng bạn nên giữ bình tĩnh. Hoàn cảnh thay đổi, các bước đột phá thình lình… tất cả dành cho một thế giới năng động và cho một Bảo Bình năng động.

Hãy cố gắng tập trung giải quyết nốt mọi sự, đặc biệt là công việc, nhất là thứ Năm. Nếu bạn bỏ ngỏ chuyện gì, có thể sẽ xảy ra rủi ro đấy.

Từ thứ sáu đến cuối tuần cảm xúc của bạn dễ bị đẩy lên cao. Bảo Bình có thể tìm kiếm lời khuyên, sự chia sẻ từ những người xung quanh, bạn sẽ bình tâm lại thôi.

Đến cuối tuần, bạn nên đi ra ngoài, tìm kiếm các mối quan hệ mới.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai, Thứ Sáu.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư cảm thấy uể oải và thiếu tập trung trong công việc, dường như thể xác và tinh thần bạn không thực sự gắn kết như mong muốn.

Ngày thứ tư và thứ năm bạn tràn trề năng lượng, niềm phấn khích. Song Ngư nghĩ sao nếu bạn thử làm điều gì đó mới mẻ? Thứ sáu, thay vì để lý trí dẫn đường, hãy lắng nghe bản năng, những xúc cảm trái tim mách bảo.

Nếu bạn muốn gây thiện cảm với một người nào đó hoặc những người bạn tốt ở công ty, Song Ngư có thể nghĩ đến một bữa tiệc nho nhỏ hay không gian cà phê ấm áp chẳng hạn.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Bảy, Chủ nhật.

LINH AN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý