Tình cảnh trớ trêu và phán xét chết điếng của chồng về cái thai 'dư tháng'

biettuot biettuot @biettuot

Tình cảnh trớ trêu và phán xét chết điếng của chồng về cái thai 'dư tháng'

Cho rằng cái thai trong bụng không phải của mình, Thuyết không nói một lời với vợ mà lẳng lặng làm ra những chuyện sai trái khiến cuộc hôn nhân của họ tan vỡ.

25/09/2016 03:17 PM
5,460

Hoa và Thuyết bắt đầu tình yêu từ thời đại học sau đó tiến đến hôn nhân. Sau tốt nghiệp, họ đến một thành phố lớn lập nghiệp, cùng nhau phấn đầu, từ hai bàn tay trắng gây dựng nên cơ nghiệp, từ chen chúc trong căn phòng thuê chật hẹp đến mua nhà, mua xe, thành lập công ty riêng do hai người làm chủ. Cùng nhau trải qua thăng trầm, Hoa đối với mọi thứ rất mãn nguyện. Cho đến tuần trước, Hoa mới nhận ra, tình cảm vợ chồng bấy nhiêu năm rốt cuộc cũng chỉ mỏng manh như tờ giấy, chỉ một mồi lửa là sẽ tan biến trong phút chốc.

Hôm đó, Hoa đang làm việc trên công ty thì nhận được tin nhắn của một số điện thoại lạ. Tin nhắn viết là chồng cô đang vào khách sạn với một người phụ nữ khác. Phản ứng đầu tiên của Hoa chính là không tin, cô vội gọi lại số điện thoại lạ, đầu dây bên kia là giọng một cô gái bắt máy, cô ấy thông báo địa điểm khách sạn, số phòng, đồng thời nói Hoa đến chứng kiến tận mắt mọi chuyện. Cô gái nói xong thì ngắt điện thoại ngay, Hoa nửa tin nửa ngờ vội bắt ngay taxi đến thẳng khách sạn. Hoa lần tìm số phòng trong tâm trạng nóng gan nóng ruột, sau đó Hoa nhẹ nhàng gõ cửa, sau vài giây có người ra mở cửa, điều Hoa không ngờ chính là chồng của cô. Thuyết dường như mới tắm xong, áo quần của anh không chỉnh tề, trên cổ anh còn lưu lại vết son đỏ chót. Hoa lập tức đẩy Thuyết rồi bước vào bên trong, hình ảnh trước mặt nhức nhối khiến Hoa như điên lên, thật không ngờ người phụ nữ trần truồng trên giường không ai khác chính bạn thân của Hoa.

Hoa không thể chấp nhận được thực tế phũ phàng trước mắt, cô quay sang hỏi thẳng chồng:"Tại sao hai người có thể làm như vậy với tôi hả? Rốt cuộc tôi đã làm gì mà khiến anh phản bội hả?". Thuyết dường như rất bình tĩnh, anh trách ngược lại vợ: "Mọi việc xảy ra cũng là do cô mà thôi, là cô ép tôi phải làm ra chuyện hèn hạ này". Cô bạn thân từ trên giường bước xuống với chiếc khăn quấn tạm trên người, không những không biết xấu hổ mà còn kiêu hãnh nói: "Anh ấy nói với tớ là cậu không biết chiều chồng, cậu lúc nào cũng làm ra bộ dạng thanh cao, cậu không quan tâm đến chồng nên anh ấy mới tìm đến tớ để nhận sự yêu chiều".

chồng hiểu lầm cái thai trong bụng khiến hôn nhân tan vỡ

Ảnh minh họa

Dường như Thuyết rất hả hê vì có thể thấy được bộ mặt kinh ngạc của vợ, anh còn giáng thêm vài cú đòn khiến Hoa vừa sững sờ và không nói nên lời: "Cô còn dám mở miệng hỏi tôi sao? Cô nên hỏi mình là loại phụ nữ rẻ rúng đến mức nào mới lên giường với người đàn ông khác trong khi cô đã có chồng. Cô nghĩ cắm sừng tôi dễ lắm à? Tôi cứ cho rằng cô là một người vợ ngây thơ và đơn thuần, không ngờ cô cũng dám làm ra những trò dơ bẩn như vậy". Hoa ngơ ngác nhìn chồng với ánh mắt khó hiểu: "Anh bảo tôi lên giường với người đàn ông khác là sao? Rốt cuộc anh đang nói chuyện gì vậy?"

Thấy ánh mắt ngơ ngác của vợ, Thuyết cho rằng cô đang diễn kịch, anh nói toẹt ra những bức bối trong lòng: "Gần đây tôi đi công tác suốt ngày, cả 3 tháng liền tôi không đụng vào cô, có một hôm tôi về nhà lấy văn kiện thì bất ngờ thấy tờ giấy siêu âm có thai cô để trên bàn. Cái thai trong bụng cô đã 2 tháng rồi, cô còn chối tội à? Nếu tôi không tình cờ phát hiện thì đúng là nuôi con của thằng khác rồi". Hoa nghe xong thì uất ức nước mắt giàn giụa, cô nhớ về những chuyện bắt đầu từ 2 tháng trước.

Hôm đó Thuyết đi công tác, còn cô ở trên công ty sắp xếp lại tư liệu chuẩn bị cho buổi họp. Đến trưa cô bỗng nhận được một cuộc gọi từ số máy của chồng, trong điện thoại là giọng nam tự xưng là nhân viên phục vụ của quán bar. Anh ấy bảo chồng cô uống rượu và đang say không biết trời trăng mây gió gì. Hoa vội thu xếp công việc và đến đó đón chồng về. Khi đỡ Thuyếtlên giường, anh quá say nên ôm cô vào lòng, Hoa định đẩy Thuyết ra bởi người anh nồng nặc mùi rượu. Nhưng phụ nữ chân yếu tay mềm như cô sao có thể kháng cự lại sức mạnh của một người đàn ông, hơn nữa Thuyết lại là chồng của cô nên nghĩa vụ chăn gối cô cũng không thể từ chối, thế là cả hai người đã làm "chuyện ấy" trong trạng thái Thuyết say xỉn.

Sau đó gần một tháng, Hoa phát hiện mình có thai. Tin vui này Hoa định báo cho chồng nhưng chưa kịp mở miệng thì việc chồng ngoại tình với bạn thân lại phơi bày ngay trước mặt. Hoa dù là người phụ nữ hiền lành nhưng trong trước tình cảnh trớ trêu thế kia cô muốn trả thù chồng. Cô không muốn giải thích, cô muốn để anh hiểu lầm mọi chuyện, Thuyết là người đã từ chối quyền làm cha của đứa con trong bụng cô. Vậy thì anh không có tư cách được nhận nó nữa.

>> Màn kịch cao tay của vợ khiến chồng và nhân tình hoảng loạn

Xem thêm

  • Màn kịch hay ho của cô vợ cao tay đưa tình nhân về nằm sẵn trên giường chờ chồng và cái kết không thể nào tin nổiMàn kịch hay ho của cô vợ cao tay đưa tình nhân về nằm sẵn trên giường chờ chồng và cái kết không thể nào tin nổi
  • Gặp bạn trai bỏ rơi mình với cái bụng bầu 5 năm trước đang còng lưng đạp xích lô, cô gái bước xuống từ xế sang làm chuyện không ngờGặp bạn trai bỏ rơi mình với cái bụng bầu 5 năm trước đang còng lưng đạp xích lô, cô gái bước xuống từ xế sang làm chuyện không ngờ
  • Màn đánh ghen của mẹ chồng thay con dâu khiến tôi 'tâm phục khẩu phục'Màn đánh ghen của mẹ chồng thay con dâu khiến tôi 'tâm phục khẩu phục'
  • Mất 4 tỷ và dàn siêu xe để cưới vợ hot girl nhưng sau đêm tân hôn phải mang thêm 2 tỷ đến năn nỉ bố mẹ vợ đón con gái khẩn cấpMất 4 tỷ và dàn siêu xe để cưới vợ hot girl nhưng sau đêm tân hôn phải mang thêm 2 tỷ đến năn nỉ bố mẹ vợ đón con gái khẩn cấp
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý