Tình cũ 9x tố Trần Quán Hy 'bắt cá nhiều tay'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tình cũ 9x tố Trần Quán Hy 'bắt cá nhiều tay'

Người mẫu Tạ Tử Huệ lại gây chú ý trên các trang báo mạng Hoa ngữ khi tiết lộ những chuyện gây sốc quanh cuộc tình cùng Trần Quán Hy.

28/08/2014 08:00 PM
2,089

Sinh năm 1995 tại một miền quê hẻo lánh của Trung Quốc, năm lên bốn, Tạ Tử Huệ theo gia đình di cư sang Hong Kong. Năm 2010, khi mới 15 tuổi, cô tham gia nhóm người mẫu thời trang "lúa non" Fantasy, xuất hiện với hình ảnh những cô gái vị thành niên hư hỏng, ăn mặc khá lập dị.

Mặc dù cũng có show chụp hình cho các tạp chí lá cải hoặc tham gia những event nhỏ nhưng tên tuổi của Tạ Tử Tuệ vẫn lẹt đẹt bên dưới, không được nhiều người biết. Cô bèn tự nguyện đưa thông tin hậu trường làng người mẫu cho báo chí, trong đó, câu chuyện đáng chú ý nhất là cô từng bị nam siêu mẫu - diễn viên Đài Loan Thẩm Chí Minh dụ vào toilet ép xem anh chàng… "tự sướng".

Đúng như hy vọng của Tạ Tử Huệ, vừa xuất hiện trên báo, tin chấn động này đã nhanh chóng đẩy tên tuổi cô lên cao.

 - Ảnh 1

Tạ Tử Huệ là người mẫu "lúa non" của Hong Kong.

Nhiều người đã biết Tạ Tử Huệ là ai, trong đó có Trần Quán Hy. Chỉ một thời gian ngắn, cô người mẫu mới ngoài 16 tuổi đã rơi vào vòng tay của tay chơi showbiz, để lộ ảnh 2 người thân mật trên mạng. Trần Quán Hy tự hào khi "câu" được "lúa non" nên không giấu diếm mối quan hệ với Tạ Tử Huệ, nhưng Tạ Tử Huệ lại khăng khăng phủ nhận, cho rằng chỉ xem Trần Quán Hy như anh trai.

Thế nhưng mới đây, để "hâm nóng" tên tuổi, Tạ Tử Huệ lại lên báo kể chuyện "thâm cung bí sử". Ngoài chuyện năm 14 tuổi bị một ông chủ tạp chí giải trí bằng tuổi bố mình gạ đổi tình, hứa hẹn sẽ giúp nổi tiếng, đóng phim">phim và phát hành đĩa hát, cô còn "than thân tiếc phận" khi cho "cái ngàn vàng" của mình cho Trần Quán Hy.

 - Ảnh 2

Tạ Tử Tuệ cho rằng rất ân hận khi trao "lần đầu tiên" cho Trần Quán Hy.

Tạ Tử Huệ nói: "Lúc ấy tôi vừa vô tư vừa ngu ngốc, không biết rằng Trần Quán Hy cùng thời điểm yêu tôi còn yêu 19 cô gái khác".

Đúng như mong đợi của Tử Huệ, câu chuyện của cô nhanh chóng được báo chí chú ý, tên tuổi, hình ảnh của cô nhờ thế càng thêm phổ cập.

Theo Zing 

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý