Tình cũ Cao Thái Sơn bị chê làm trò hề khi khoe ảnh ôm hôn trai lạ ở bể bơi

biettuot biettuot @biettuot

Tình cũ Cao Thái Sơn bị chê làm trò hề khi khoe ảnh ôm hôn trai lạ ở bể bơi

(Ngoisao.vn) Tình cũ của Cao Thái Sơn, Bảo Phương bị nhiều khán giả chỉ trích khi đăng loạt ảnh ôm hôn tình tứ giữa bể bơi với một chàng trai mới.

21/06/2014 11:17 PM
14,118

Hết tạo ra những scandal tình cảm với Cao Thái Sơn, "cô nàng lắm chiêu" Bảo Phương lại gây sốc với những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. Mới đây, Bảo Phương bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh ôm hôn giữa bể bơi với một anh chàng mới lạ.

Theo nhận định, thì anh chàng này có vóc dáng vạm vỡ, gương mặt điển trai. Hai người không ngại trao nhau những cử chỉ thân mật ở nơi công cộng. Một số khán giả sau khi xem hình ảnh đã bày tỏ quan điểm: "Trời ơi. Thế mà yêu Cao Thái Sơn lắm lắm cơ. Cứ thích làm trò hề cho xã hội"; "Không biết bạn này có yêu Cao Thái Sơn thật không hay chỉ là...". Bảo Phương cũng lên tiếng: "Ơ hay nhiều bạn buồn cười, chuyện tình cảm riêng tư của tôi ai cho các bạn cái quyền phán xét?".

Cách đây ít lâu, Bảo Phương được biết đến là fan cuồng rất yêu và si mê Cao Thái Sơn. Cô gái xinh đẹp gợi cảm này cũng liên tục cặp kè, dành cho thần tượng những nụ hôn tự nhiên. Ngay sau đó, dư luận cho rằng họ là một cặp đôi mới. Tuy nhiên sau đó Cao Thái Sơn lên tiếng phủ nhận và bày tỏ xem Bảo Phương là một người bạn tốt. Trong khi Bảo Phương tuyên bố họ đã đường ai nấy đi.


 


Bảo Phương khoe ảnh ôm hôn 'trai lạ' ở bể bơi.


Những lời bình luận của khán giả về hành động của Bảo Phương.


Hình ảnh Bảo Phương và Cao Thái Sơn thời mặn nồng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý