Tình cũ của bạn trai dọa tự tử

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Tình cũ của bạn trai dọa tự tử

Khi anh từ Mỹ trở về, bạn gái cũ đòi gặp mặt, nối lại tình xưa, nếu anh không làm vậy cô ấy sẽ biến mất khỏi cuộc đời này.

29/07/2014 03:08 PM
1,355

Tôi và anh quen biết nhau đã được hai năm. Khi ấy tôi vẫn còn quen với bạn trai cũ nhưng không hạnh phúc, anh vẫn luôn bên tôi quan tâm, an ủi, động viên và giúp tôi vượt qua những nỗi buồn dù tôi có làm tổn thương anh như thế nào. Anh thương tôi rất nhiều, bạn bè ai cũng biết điều đó và nói anh là một người tốt.

Anh đã tỏ tình với tôi rất nhiều lần, nhưng vì sợ quá khứ của mình làm chùn bước chân anh, tôi lại không dám đến bên anh, cho đến lúc tôi cảm thấy trái tim mình thật sự bị chinh phục bởi sự kiên trì và tình yêu của anh, cũng là lúc tôi mất anh.

Chúng tôi chính thức yêu nhau được ba tháng, chúng tôi đã có khoảng thời gian rất vui vẻ và hạnh phúc, có rất nhiều dự định sẽ thực hiện cùng nhau. Bản thân tôi biết anh quá tốt với tôi, nếu lấy một người như vậy làm chồng thì tôi sẽ hạnh phúc.

Nhưng rồi anh về Việt Nam chơi, thời gian đó anh gặp lại bạn gái cũ ở Việt Nam, họ đã chia tay cách đây hơn hai năm vì cô ấy không thể chờ đợi anh, cô ấy đã có bạn trai khác và chuẩn bị năm sau làm đám cưới. Nhưng khi gặp lại anh, cô ấy nói không thể dứt tình cũ và đã chia tay bạn trai để quay về với anh và cô ấy hứa là sẽ chờ đợi anh.

girl-5179-1406539206.jpg

Ảnh minh họa: InImages.

Khi anh về lại Mỹ gặp tôi, anh đã nói cảm thấy có trách nhiệm với cô ấy, cô ấy nói rằng cô ấy chỉ có anh, nếu anh bỏ cô ấy sẽ không thể quen với ai, cô ấy sẽ tử tự nếu anh chia tay. Chúng tôi đã khóc rất nhiều vì biết mình còn yêu người kia nhiều lắm, anh và tôi vẫn quan tâm đến nhau, vẫn nhắn tin và giúp nhau khi có chuyện, nhưng lại không thể ở bên nhau vì tôi không muốn mình là người thứ ba.

Bạn bè nói cô ấy mới là người thứ ba vì đã cướp anh khỏi tay tôi, nhưng mỗi lần tôi có cử chỉ thân mật với anh tôi lại cảm thấy có lỗi. Có những lúc không kiềm chế được chúng tôi ôm nhau rồi khóc... anh xin tôi tha thứ và mong tôi tìm được người tốt hơn anh để yêu thương và mang lại hạnh phúc cho tôi.

Tôi thật sự rất yêu anh ấy, tôi vẫn muốn để anh có thời gian suy nghĩ và quay về. Còn anh cảm thấy mệt mỏi và anh sợ chia tay cô ấy để quay về bên tôi thì cô ấy sẽ không chịu nổi. Tôi không biết mình nên làm gì, từ bỏ để chúc hai người hạnh phúc hay vẫn tiếp tục ở bên anh để mong một ngày nào đó anh hiểu ra tình cảm chân thành của tôi mà quay về.

H.Bích52

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý