Tình cũ dọa công khai bằng chứng nếu Tâm Tít còn 'anh hùng núp'

msstit msstit @msstit

Tình cũ dọa công khai bằng chứng nếu Tâm Tít còn 'anh hùng núp'

Thế Bảo cho rằng hot girl Hà thành này im lặng bởi cô đang giật dây, nhờ bạn bè bịa đặt mọi chuyện.

10/07/2014 11:06 PM
2,674

 

Ngày 8/7, Thế Bảo (anh trai ca sĩ Bảo Thy) đăng một status chia sẻ những câu chuyện xung quanh chuyện tình yêu đã qua của anh với bạn gái cũ là ca sĩ, diễn viên Tâm Tít.

“Tâm thư” rất dài nhưng trong đó nổi bật lên việc riêng tư như: Anh chi đến 200 triệu đồng cho 3 tuần đi chơi, ăn uống, mua sắm cùng Tâm Tít. Thế Bảo cũng kể chuyện đã chuyển nhà cho bạn gái đến một chung cư sang trọng hơn, mỗi lần ra nước ngoài đều đáp ứng mọi sở thích đắt đỏ của cô người yêu. Trong đó câu nói "mối tình kéo dài hơn 1 năm là sai lầm lớn nhất cuộc đời" của Thế Bảo đã khiến nhiều người bất ngờ.

Tình cũ công khai bằng chứng vạch tội nếu Tâm Tít còn anh hùng núp
Cặp đôi ngày còn mặn nồng

Ngay khi câu chuyện được đăng tải đã có nhiều ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng Thế Bảo quá “đàn bà”, kẻ thì bênh vực anh vì nghĩ rằng Tâm Tít đã lợi dụng bạn trai.

Tuy rằng Tâm Tít vẫn im lặng trước scandal này nhưng những người bạn thân của cô là hotgirl Kelly và Thanh Vân Hugo đã lên tiếng châm biếm Thế Bảo. Một vài nhân vật khác tự nhận là bạn thân với Tâm Tít cũng đăng đàn với câu chuyện “sốc”: Tâm Tít từng phải bỏ nhà đi 2 lần và không kịp mang theo quần áo vì bị Thế Bảo đánh. Họ cũng nói rằng, bức tâm thư là những chuyện hết sức là trơ trẽn và không có thật.

Thế Bảo đã ngay lập tức “nhảy dựng lên” và khẳng định, Tâm Tít và bạn của cô đang dựng ra những câu chuyện hết sức sáo rỗng khiến anh cảm thấy bất ngờ.

Tình cũ công khai bằng chứng vạch tội nếu Tâm Tít còn anh hùng núp
Status mới nhất của Thế Bảo

Cách đây ít phút, Thế Bảo tiếp tục viết status nói: “Bảo sẽ đợi hết ngày hôm nay. Nếu Tâm vẫn không liên lạc với báo chí và nói rõ sự thật, cứ tiếp tục đứng sau lưng giật dây và bịa đặt mọi thứ Bảo sẽ buộc lòng phải nói ra hết sự thật và đưa ra tất cả bằng chứng để mọi người biết được ai đúng ai sai trong việc này!!!”

Tình cũ công khai bằng chứng vạch tội nếu Tâm Tít còn anh hùng núp
Thế Bảo nói rằng anh đã nhịn quá lâu

Rõ ràng câu chuyện này đang ngày càng đi xa hơn so với những gì người trong cuộc tưởng tượng và theo những chiều hướng khá phức tạp, khó phân định đúng sai.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý