'Tình cũ' Huy Khánh không ngại 'bầm dập' trong phim mới

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Tình cũ' Huy Khánh không ngại 'bầm dập' trong phim mới

(Ngoisao.vn) Khai thác một đề tài mới mẻ, bộ phim Bản kê số phận của đạo diễn Trần Ngọc Giàu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả truyền hình.

21/09/2014 06:47 PM
5,358

 

Để hiểu rõ hơn về quá trình thực hiện bộ phim cũng như cuộc sống của vận động viên, ê - kíp thực hiện đã có một buổi “đột nhập” phim trường "Bản kê số phận", với các cảnh quay trên sân bóng. Đến trung tâm Thể dục Thể thao quận Tân Bình trong những ngày nắng nóng, mọi người mới cảm nhận được hết sự vất vả của từng thành viên trong đoàn làm phim.

Kim Tuyến - "Tình cũ" của Huy Khánh và cũng là nữ diễn viên của bộ phim chia sẻ: “Không riêng Kim Tuyến, mà tất cả các diễn viên đều rất vất vả với những pha bóng đòi hỏi kỹ thuật cao, các chấn thương như trật chân, bong gân hay bầm tím là điều không thể tránh khỏi”.


"Tình cũ" Huy Khánh - Kim Tuyến trong vai nữ vận động viên xinh đẹp, quyến rũ


Kim Tuyến, Thành Được tranh thủ trao đổi kịch bản tại hậu trường


Huấn luyện viên hướng dẫn rất tận tình từng động tác cho các diễn viên


Kim Tuyến không ngại bị "bầm dập" khi tập bóng

Trong vai Chi – cô gái có niềm đam mê mãnh liệt với bóng chuyền đến gia nhập câu lạc bộ Rồng Bay sau bao vấp ngã, diễn viên Bích Trâm đã có một ngày tập luyện nỗ lực trên phim trường, để hoàn thành các cảnh tập luyện và thi đấu.

Bích Trâm tâm sự: “Đây là một thử thách mới mẻ đầy thú vị. Thường ngày, Trâm không có nhiều thời gian để chơi các môn thể thao như bóng chuyền nên cảm thấy khá khó khăn. Tuy nhiên, Trâm sẽ cố gắng hết sức để trở thành một vận động viên tốt, biết đâu sau này rẽ hướng qua thể thao luôn!”.


Bích Trâm đang khởi động kỹ trước khi vào sân

Bóng chuyền là một môn thể thao khó, đòi hỏi kỹ thuật cao. Để hóa thân thành các cầu thủ một cách nhuần nhuyễn, trong mỗi phân đoạn đều có huấn luyện viên hướng dẫn tỉ mỉ từng động tác. Tuy nhiên, vừa diễn xuất nội tâm, vừa thể hiện tốt phần hình ảnh sao cho giống một vận động viên chuyên nghiệp không phải là điều dễ dàng.


Những chân dài xinh đẹp vào vai vận động viên bóng chuyền

"Bản kê số phận" khắc họa niềm đam mê thể thao, phản ánh đời sống thực của vận động viên trên con đường chinh phục ước mơ vinh quang. Bên cạnh đó là các vận động viên đang “lần mò” tìm hướng đi mới cho mình sau khi giải nghệ.


Thành Được cũng không tránh khỏi chấn thương khi tập luyện

Bộ phim sẽ được phát sóng lúc 20h30 mỗi ngày, từ 19/9 trên kênh Let’s Viet, với sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như: Kim Tuyến, Bích Trâm, Thành Được, Minh Thảo, Bảo Châu, NSƯT Việt Anh, Văn Tùng, Cao Thái Hà, Quỳnh Trang, Đình Toàn, Hải Yến, Tấn Hoàng, Kim Ngọc, Cao Minh Đạt…

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý