Tình đầu của Chí Anh phát điên sau khi chia tay?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tình đầu của Chí Anh phát điên sau khi chia tay?

(Nguoiduatin.vn) Vị giám khảo khó tính của chương trình Bước nhảy hoàn vũ Chí Anh né tránh câu hỏi của phóng viên khi đề cập đến vấn đề này.

04/05/2012 01:08 PM
24,241

Mới đây, cộng đồng mạng xã hội facebook không khỏi ngỡ ngàng khi một nickname kể lại chi tiết tường tận về chuyện tình trong quá khứ của Chí Anh. Vừa được đăng tải, ngay lập tức entry này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Thông tin này nhận được không ít lời bình luận của cộng đồng sử dụng facebook.

Kiện tướng dancesport chí Anh cũng từng trải qzua cuộc tình với Khánh Thi

Chủ nhân của entry cho hay, người này đã từng học cùng trường, và biết khá rõ về mối tình đầu Chí Anh. Chí Anh tên thật là Hải Anh từng yêu tha thiết một cô bạn cùng lớp tên Trang. Cô gái dễ thương, xinh xắn nhất lớp Hải Anh ngày đó. Dù biết cô là người yêu Hải Anh nhưng vẫn không ít anh chàng tìm mọi cách chinh phục.

Entry có đoạn viết: “Vào những năm 1995 - 1996, mình lại tình cờ gặp lại Hải Anh và Trang trong lớp khiêu vũ cổ điển tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Mình học cùng đôi này từ cơ bản đến nâng cao 1, nâng cao 2.

Đôi Hải Anh và Trang luôn là đôi nhảy đẹp của lớp, đặc biệt là Trang, rất hot và phiêu. Bẵng đi 10 năm sau, cái tên Chí Anh bỗng trở nên nổi tiếng nhưng là với Khánh Thi, một cái tên lạ hoắc với mình. Vốn cũng chẳng quan tâm tới giới showbiz nhưng dù sao cũng mừng cho một người mình có quen biết.

Một hôm, bỗng gặp một cô gái tuy không còn trẻ nhưng vẫn rất xinh đẹp đi ngang qua. Cô ta nhìn mình và khẽ gật đầu mỉm cười, mình giật mình vì thấy cô gái rất quen và cũng cười chào lại rồi cô gái đi mất hút. Lục lại trí nhớ một hồi mới nghĩ ra cô gái đó chính là Trang ngày nào, vẫn trắng, đẹp một cách đài các như xưa.

Rồi mình cũng quên ngay cho đến hôm nay, nói chuyện với một người cũng biết Hải Anh với Trang. Có một chuyện thật buồn là cô gái tên Trang ấy bị tâm thần phân liệt sau cuộc tình kéo dài 5 năm với Hải Anh. Thỉnh thoảng, Trang lại bỏ nhà đi lang thang mặc dù trông bên ngoài, cô vẫn xinh đẹp và đài các.”

Nhiều thành viên mạng xã hội facebook khi đọc được thông tin này đã không khỏi ngỡ ngàng. Bởi mọi người vẫn chỉ biết rằng trước đây, cái tên Chí Anh luôn đi kèm với Khánh Thi, gần đây là với cô bé 16 tuổi. Trong khi nhân vật tên Trang dường như chưa bao giờ được nhắc đến.

Dù chỉ xuất hiện trong entry nhưng cô gái tên Trang đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa. Nhiều người dành cho Trang sự thương cảm đồng thời trách móc sự bạc tình của Chí Anh.

Với thông tin được chia sẻ, không ít người cho rằng việc chia tay với Chí Anh là cú sốc quá lớn đối với Trang. Do cô còn quá yêu Chí Anh nên đã không thể vượt qua sự mất mát lớn trong chuyện tình cảm.

Điều đó đã khiến Trang rơi vào trạng thái hụt hẫng, tuyệt vọng và lâm vào hoàn cảnh như hiện nay. Không ít người tỏ ra nghi ngại về con người thật của Kiện tướng Dansport. Thành viên Su Cừu đăng tải bình luận của mình trên facebok: “Có thể chỉ nhìn thấy chàng qua ti vi nên chúng ta không thể thấy hết con người thật của chàng”.

Đoạn cuối của entry, người viết đã nói: “Thế mới thấy, ranh giới giữa hạnh phúc và khổ đau thật mong manh, hãy cố gắng để đừng bao giờ làm tổn thương người khác, nhất là những người thân của mình vì chính mình sẽ là người dễ làm họ tổn thương nhất”.

Trước thông tin trên, phóng viên Người đưa tin đã liên lạc với Chí Anh. Anh không bất ngờ. Với giọng bình tĩnh, Chí Anh chia sẻ:

“Tôi không hề hay biết về sự xuất hiện của entry trên. Tôi không quan tâm đến chuyện cuộc sống của người khác mà nhất là những thông tin về đời tư ấy lại thuộc về một người đã ở trong quá khứ từ rất lâu”. Anh cũng khước từ câu hỏi của phóng viên “Có phải vì bị anh bỏ rơi mà cô gái tên Trang ấy bị sốc rồi bị tâm thần phân liệt?”.

Chí Anh cho biết: “Tôi sẽ trả lời bạn những câu hỏi về bước nhảy hoàn vũ, về dancesport. Những gì về đời tư, về quá khứ của tôi, tôi muốn nó ngủ yên.”

Kim Cúc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý