Tình đầu của 'Hương Ga' làm 'người yêu' Maya

msstit msstit @msstit

Tình đầu của 'Hương Ga' làm 'người yêu' Maya

Lần đầu hợp tác với diễn viên, người mẫu Hà Việt Dũng (người thủ vai Nhân cảnh sát trong phim “Hương Ga” đang gây xôn xao dư luận), song với kinh nghiệm diễn xuất của bản thân, Maya đã hoàn thành rất tốt vai diễn của mình và kết hợp rất ăn ý với bạn diễn trong nhiều cảnh tình tứ.

04/11/2014 10:31 AM
1,405

Sau gần một tháng phát hành, single “Đừng buông tay em mà” của Maya đã nhận được những phản hồi tích cực của giới chuyên môn cũng như khán giả nghe nhạc trên cả nước. Đặc biệt, ca khúc chủ đề do nhạc sĩ Mr Siro sáng tác riêng cho Maya đã bất ngờ trở thành một bản “hit” được nhiều người thưởng thức và yêu thích.

Nhận được những tín hiệu vui ở sản phẩm đầy tâm huyết trong năm 2014, vừa qua, Maya đã quyết định thực hiện MV “Đừng buông tay em mà” để gửi tặng khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Maya và Hà Việt Dũng có một chuyện tình đẹp và họ đang rất hạnh phúc.

Dựa theo nội dung của ca khúc, đạo diễn đã viết kịch của “Đừng buông tay em mà” vô cùng độc đáo và ấn tượng. Từ diễn biến chuyện tình cảm của một cặp đôi vô cùng hạnh phúc, song vì muốn làm tất cả những thứ cho người mình yêu, nhân vật nam đã bất chấp mọi thứ để rồi dính vào vòng lao lý và phải xa rời người mình yêu. Khi phải chia tay người yêu trong trường hợp vô cùng bất ngờ và đau đớn, nhân vật nữ đã bị giằng xé trong cảm xúc tưởng chừng không thể vượt qua được.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Người mẫu Hà Việt Dũng đang rất hot với bộ phim Hương Ga.

Với một kịch bản đòi hỏi các nhân vật phải trải qua rất nhiều những cảm xúc khác nhau, Maya và Hà Việt Dũng hoàn toàn không gặp khó khăn khi tái hiện lại những khoảnh khắc hạnh phúc hay phải day dứt chia xa trong nước mắt.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Vì muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn cho người yêu mà anh đã vướng vào vòng lao lý.

Rất tâm đắc ý tưởng của MV “Đừng buông tay em mà”, Maya đã cố gắng thể hiện rõ hình ảnh của nhân vật đúng như những gì đạo diễn và ê kíp đã lên ý tưởng từ ban đầu. Ấn tượng nhất, khi diễn những cảm xúc động và đòi hỏi nhiều cảm xúc, Maya đã bật khóc thực sự khiến cho music video này càng thêm chân thức và sống động.

Vì diễn quá sâu và nhập tâm, Maya đã khóc rất nhiều trong phân đoạn người yêu bị bắt do phát hiện ăn trộm và không ít lần đạo diễn phải yêu cầu cô tiết chế cảm xúc để MV “Đừng buông tay em mà” không bị cuốn vào sự sướt mướt, não nề. Ngoài thực hiện những cảnh quay trong căn hộ sang trọng, một số địa điểm ngoài trời rất lãng mạn của TP Hồ Chí Minh cũng được ê kíp tâm đắc và lựa chọn làm bối cảnh cho MV mới nhất của Maya.

 - Ảnh 7

Dự án “Đừng buông tay em mà” là một kế hoạch đầy tâm huyết của Maya trong năm 2014. Trước đó, Maya đã có nhiều dự định, lời mời hợp tác với nhiều nhạc sĩ tên tuổi, song sau khi nghe bản demo ca khúc “Đừng buông tay em mà” của Mr Siro viết dành tặng riêng cho mình, Maya đã thích thú bởi ca từ đẹp, giai điệu hay của bản pop ballad sâu lắng này và quyết định thực hiện thành một sản phẩm âm nhạc mới.

Nói về cơ duyên làm việc chung với Maya, Mr Siro chia sẻ: “Tôi đã tìm hiểu rất kỹ giọng hát và cách xử lý ca khúc của Maya. Từ lúc bắt đầu viết, hình ảnh và giọng hát cô ca sỹ này khiến tôi liên tưởng đến một phụ nữ sống nội tâm, nhưng yêu mãnh liệt, sẵn sàng làm tất cả vì tình yêu và xem tình yêu là hy vọng, là hạnh phúc. Thế là cảm xúc cuốn tôi theo, dẫn dắt tôi vào một chuyện tình đầy hạnh phúc và tưởng chừng sẽ suôn sẻ nhưng cuối cùng lại mang nhiều cảm xúc nghẹn ngào. Sau khi Maya và tôi thu âm xong “Đừng buông tay em mà”, tôi rất vui vì hợp tác suôn sẻ. Maya và tôi làm việc theo tiêu chí tin tưởng nhau nên sản phẩm này tôi và Maya đều thấy rất ưng ý, cũng hy vọng rằng khán giả sẽ tìm thấy nhiều đồng cảm từ “Đừng buông tay em mà”.

 - Ảnh 8

Hiện tại, ngoài tham gia khoá học quản lý nhà hàng tại Mỹ, Maya cũng đang gấp rút hoàn thành dự án âm nhạc kết hợp với ca sĩ, nhạc sĩ Phạm Hồng Phước và dự kiến sẽ ra mắt ngay trong thời gian tới. Song song đó, bộ phim truyền hình “Bước nhảy hoàn vũ” dài 35 tập do Maya đóng vai chính đã chính thức được công chiếu trên HTV và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý