Tinh dầu Đà Điểu nguyên chất đa tác dụng

remember1 remember1 @remember1

Tinh dầu Đà Điểu nguyên chất đa tác dụng

13/11/2013 12:16 PM
2,962

(Cách chữa bệnh)Từ xa xưa, con người đã biết tìm kiếm các phương pháp chữa bệnh từ thiên nhiên, Người thổ dân Châu Úc đã phát hiện ra một phương thuốc kỳ diệu có thể chữa được nhiều loại bệnh tật. Đó là tinh dầu Đà Điểu. Họ dùng tinh dầu này để làm lành vết thương, chữa da khô, bong tróc, da bị cháy nắng hay các bệnh viêm khớp hay thấp khớp, nhứt mỏi cơ thể vì hoàn toàn không có hệ thống Y tế vào thời điểm này.

Ngày nay, thừa hưởng những kinh nghiệm quý đó, tinh dầu Đà điểu đã được sản xuất thành dạng tinh dầu đóng chai hoặc dạng kem để làm đẹp da, làm giảm vết rạn da và liền sẹo, chống cháy nắng.

CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA TINH DẦU ĐÀ ĐIỂU

Làm đẹp da: Tinh dầu Đà điểu khi bôi sẽ hấp thu nhanh qua da, giúp lớp collagen phía dưới da săn chắc, làm giảm quá trình lão hóa tự nhiên, hạn chế tình trạng da nhăn nheo và nứt nẻ, bôi thường xuyên sẽ giúp da sáng trắng hơn, làm dịu và cung cấp độ ẩm cho da, giảm mẩn ngứa và chống cháy nắng. Nên các loại kem có chiết xuất từ đà điểu có tác dụng dưỡng da rất tốt.

Description: /upload_images/images/13/11/13/Emu+oil.jpg

Những con Đà điểu và trứng của chúng tại Châu Úc

 

 

 

Đà điểu là một loại chim lớn đứng thứ 3 trên thế giới, sau con Ostrich và Cassowary. Chim Đà Điểu cao từ 1.5 đến 2 m,và nặng trung bình 36 kg. Chân Đà điểu rất cao và có 3 ngón vì thế chúng chạy cực kỳ nhanh. Thức ăn chính của chim Đà Điểu là cây cỏ và sâu bọ nhỏ. Chúng sống hầu hết trên các vùng cỏ Châu Úc.

Đối với loài Đà Điểu thì con cái lớn hơn con đực. Đà điểu cái có thể đẻ đến 20 trứng, kích cỡ trứng rất lớn và có màu xanh đen. Nhiệm vụ của Đà điểu đực là ấp trứng trong khoảng 7-8 tuần và không được rời tổ trong thời gian này. Sau khi trứng đã nở thành con, thì Đà điểu cha còn phải chăm sóc và trông nom Đà điểu con thêm 6 tháng nữa. Tổ ấp của Đà điểu có thể rộng đến 1.5 mét. 

 

Trị bỏng nắng: Khi được xoa vào những vùng da bị bỏng nắng, tinh dầu Đà điểu có thể làm giảm sự tổn hại gây ra bởi các tia UV, giảm đỏ và phồng da, đồng thời còn có tác dụng giảm đau.

Description: /upload_images/images/13/11/13/8020138.jpg

Lành sẹo: Những dưỡng chất thiên nhiên có trong tinh dầu Đà điểu có thể cải thiện các mô thẹo, làm giảm kích cỡ, giúp các mô thẹo dần dần được cải thiện rõ rệt. tinh dầu Đà điểu còn được dùng để ngăn ngừa việc hình thành thẹo sau phẫu thuật.

Cải thiện rụng tóc: Dầu Đà điểu khi dược pha với nước để tắm có thể giúp làm giảm rụng tóc do có tác dụng “gia cố” chân tóc. Dầu Đà điểu còn ngăn ngừa rụng tóc sau này, cũng như ngăn chặn hói đầu ở người trẻ.

Trị mụn: Dầu Đà điểu rất được tin dùng khi trị mụn do có tác dụng diệt khuẩn. Với những trường hợp mụn nghiêm trọng làm da sưng đỏ, dầu Đà điểu rất hay. Nhờ vậy mà những vùng da bị ảnh hưởng bởi mụn sẽ có cơ hội “về với đời thường”.

Giảm đau cơ, xương khớp: Những trường hợp đau cơ hoặc co cơ có thể được điều trị bằng dầu Đà điểu. Khi xoa vào vùng cơ bị đau, dầu Đà điểu được hấp thu, có tác dụng làm giảm căng cơ và những nguyên nhân gây co cơ. Do dễ dàng được hấp thu qua da nên dầu Đà điểu còn được dùng làm dầu massage. Người già, lớn tuổi hoặc nhân viên văn phòng thường ít vận động, cơ xương khớp nhức mỏi, bong gân, dây chằng bị tổn thương thường dùng tinh dầu Đà Điểu để matxa chống nhứt mỏi hiệu quả tức thì. Hoặc thậm chí có thể giúp làm lành vết thương trong quá trình thi đấu của các cầu thủ thể thao. Nhiều đội thể thao chuyên nghiệp dùng dầu Đà Điểu để mát xa thường xuyên trong phòng tập của họ.

Mô tả ảnh.

Tại sao tinh dầu Đà Diểu Úc thì tốt hơn ...?

Nước Úc có môi trường thiên nhiên trong lành và đa dạng nhất thế giới với các loài động vật hoang dã độc đáo và cảnh quan ngoạn mục, gồm có rất nhiều các công viên quốc gia và các Khu Di Sản Thế Giới. Vì sống trong môi trường tốt như vậy nên nên tinh dầu của Đà Điểu Châu Úc cũng được đánh giá là tinh khiết và nhiều dưỡng chất nhất.

Phunutoday - rebirth

 

 

Các chiết xuất tinh dầu Đà Điểu như thế nào?

Tinh dầu Đà Điểu nguyên chất phải được tinh chế một cách phù hợp để đảm bảo các dưỡng chất quý của tinh dầu. Tinh dầu Đà Diểu Rebirth được chế biến trong nhà máy áp ứng các tiêu chuẩn quy định của Hiệp hội Đà Điểu Châu Úc (Australian Emu Assosiation), bảo đảm không chứa vi khuẩn, các kim loại độc hại và các tạp chất khác.

Hướng dẫn sử dụng: Mát xa nhẹ nhàng tinh dầu Đà điểu lên vùng da nhức mỏi hoặc các khớp , cơ bị đâu nhức, xoa đều cho đến khi tinh dầu thấm đều vào da. Sử dụng 1-2 lần/ngày hoặc tùy thích. Tham khảo thêm video phóng sự về công dụng của tinh dầu Đà điểu.

Tinh dầu Đà điểu nguyên chất- Rebirth High Strength Emu Oil và kem làm trắng da, dưỡng thể tinh dầu đà điểu được sản xuất và đóng gói 100% tại Úc. Công ty TNHH TM & XNK Kỳ Phong là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam các mặt hàng này.

Sản phẩm hiện có bán tại các Nhà thuốc, TMV, Spa và chuỗi cửa hàng chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Toàn quốc

Description: Bí mật làm đẹp da từ nhau thai cừu - 6

Khuyến mãi hấp dẫn tháng 11. Vui lòng xem chi tiết tại 

Xem thêm 

 

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0905223817; 0913656502

www.lanopearl.com.vn

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý