Tình đầu và những trải nghiệm mọi cô gái sẽ mãi nhớ

nhenden nhenden @nhenden

Tình đầu và những trải nghiệm mọi cô gái sẽ mãi nhớ

Tình đầu có những điều khiến bạn không thể nào quên. Cảm xúc trong tình đầu khiến đa phần các cô gái có cho mình những kinh nghiệm cần thiết trong việc yêu thương ai đó.

30/06/2015 09:36 PM
6,612

Có rất nhiều cảm xúc bạn sẽ nhận được khi yêu mối tình đầu tiên. Nhưng đừng bị đánh lừa bởi các hormone hạnh phúc. Bởi lẽ, cũng giống như 2 mặt của đồng xu, tình yêu cũng có 2 mặt. Theo các nhà nghiên cứu, khi trải qua mối tình đầu bạn rất muốn hét lên với cả thế giới rằng mình đang yêu.

Bạn sẽ phải bắt đầu sống trong tình yêu và chấp nhận sự hy sinh

Khi trải qua mối tình đầu tiên, bạn sẽ tự nghĩ rằng không ai quan trọng hơn anh ấy. Tối thứ 7 cô đơn nhanh chóng biến thành buổi đi xem phim lãng mạn. Một ngày chủ nhật lười biếng bên hồ bơi với bạn bè nhanh chóng trở thành bữa sáng và trưa tại nhà hàng với chàng. Khi đó bạn bè đã không còn là phần quá quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của bạn nữa bởi khi trải qua tình yêu thật sự, mọi thứ khác sẽ biến mất.

Cảm xúc trong tình yêu của bạn đôi khi rất khó hiểu

Khi đang yêu một ai đó (đặc biệt là trong tình đầu) không có nghĩa là bạn đã ở trong một mối tình tuyệt vời. Trong tình đầu, bạn cảm thấy say mê, ham chơi, sáng tạo và bất ngờ. Tuy vậy, đôi khi những cảm giác này có thể biến thành sự ám ảnh và phụ thuộc.

Trong tình đầu, bạn thường không kiểm soát được bản thân. Bên cạnh đó, bạn có thể sẽ nghĩ rằng cuộc sống không thể tồn tại khi thiếu anh ấy. Cuối cùng, mối quan hệ này có thể sẽ biến bạn thành một người ‘nghiện yêu’. Vì vậy, một lời khuyên dành cho bạn là hãy học cách kiểm soát bản thân để không quá phụ thuộc vào tình đầu.

tình đầu 0

Tình đầu có những trải nghiệm khiến mọi cô gái sẽ mãi nhớ

Tình đầu sẽ khiến bạn bị cám dỗ và hy sinh rất nhiều thú vui, sở thích bản thân

Khi đang ở trong tình đầu, rất có thể bạn sẽ trở nên mù quáng và sẵn sàng hy sinh niềm đam mê cũng như sở thích của mình vì anh ấy. Người yêu muốn gặp khi đang học nhạc, bạn sẵn sàng bỏ cây đàn xuống và chạy ra ngoài để gặp chàng ngay lập tức. Đó là điều rất dễ xảy ra trong tình yêu đầu tiên. Vào thời điểm đó, mọi đam mê, sở thích trước đây chỉ còn là thứ bình thường và buộc phải làm, tâm trí của bạn đã dành hết cho chàng rồi. Nhưng bạn cần biết chưa chắc tình đầu đã là tình cuối, hãy nhận ra sự thật đó để tìm cách cân bằng cuộc sống và sự yêu thương.

Bạn mong đợi chàng làm rất nhiều điều cho mình

Khi đang ở trong mối tình đầu, bạn có thể mong đợi rất nhiều điều từ người yêu mình. Vì không có kinh nghiệm từ trước, nên bạn thường sẽ đọc khá nhiều sách vở, xem phim về tình yêu. Bạn bắt đầu mong đợi những điều tuyệt vời đến với mình. Nhưng rồi bạn sẽ phải tỉnh tại bởi cuộc sống thực tế khác với những thứ người ta tưởng tượng ra rất nhiều. Bạn có thể khao khát những điều lãng mạn nhưng rồi cuối cùng đa phần sẽ phải thất vọng.

Bạn có thể sẽ sống trong hy vọng không hợp lý và ảo tưởng tình yêu

Khi trải qua tình đầu, bạn có thể bắt đầu tin vào những khái niệm như ‘định mệnh dành cho nhau’ hoặc ‘tình yêu của mình là tuyệt vời nhất’. Điều đó có thể đúng hoặc không nhưng sẽ khiến bạn bất chấp tất cả để sống vì nó.

Bạn cần nhận thức được những gì mình đang làm và biết tình yêu đang ở mức độ nào. Những suy nghĩ không thực tế hoặc quá xa xôi khi đang còn trẻ chỉ khiến bạn trở nên yếu đuối và dễ vấp ngã hơn rất nhiều mà thôi. Tình đầu rất đẹp nhưng hãy cứ yêu và cảm nhận nó. Đừng đè nặng vai trò của nó rằng ‘chỉ yêu một người’ hoặc ‘tình đầu là định mệnh’. Những điều đó không bao giờ có thể nói trước được.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý