Tình địch bắt tay nhau trả đũa kẻ 'sở khanh'

biettuot biettuot @biettuot

Tình địch bắt tay nhau trả đũa kẻ 'sở khanh'

Từ chỗ là tình địch, thay vì đấu đá lẫn nhau, họ lại cùng nhau lập ra một kế hoạch có một không hai nhằm trả đũa gã đàn ông mà trước đó họ đều yêu thương…

29/09/2014 03:43 PM
2,333

Đang say đắm trong tình yêu thì Quỳnh phát hiện ra Long - người tình của mình đã 1 vợ 1 con ở nhà. Khỏi phải nói, cô thất vọng và suy sụp đến mức nào. Tình yêu bị phản bội, niềm tin vụn vỡ, trái tim tan nát, Quỳnh như chìm trong tận cùng của nỗi đau.

Đã có giây phút thoáng qua Quỳnh không cam tâm với hiện thực đó: “Tại sao chỉ vì anh ấy đã có vợ con mà mình phải chấp nhận rút lui? Anh ấy yêu mình cơ mà!”. Nhưng may thay, cô vẫn đủ tỉnh táo để nhận ra, dấn thân vào con đường này, không chỉ cô thương tích đầy mình mà 1 người phụ nữ khác và đứa trẻ vô tội ấy sẽ phải đau khổ không kém. Vì thế, cô cắn răng cắt đứt mọi mối liên hệ với người tình, co mình lại để gặm nhấm nỗi đau, hy vọng 1 ngày nó sớm lên da non.

Có một người chồng thành đạt nhưng trăng hoa, Hoa không ít lần nghe phong thanh, thậm chí bắt được chứng cứ chồng có nhân tình bên ngoài. Nhưng Long - chồng cô đều chối bay chối biến hoặc khi không chối được nữa thì xin lỗi vợ rối rít mong được sửa đổi lỗi lầm. Con gái mới chưa đầy 4 tuổi, Hoa không nỡ nhìn con còn quá nhỏ đã trở thành 1 đứa trẻ không có bố, hơn nữa ngoài chuyện “hoa lá” bên ngoài ra thì Long vẫn khá quan tâm đến con. Chính thế, cô cắn răng bỏ qua cho chồng hết lần này đến lần khác.

Nhưng lần này có bồ nhí bên ngoài, Long mải mê đến quên cả đường về. Hoa sau khi tìm hiểu về tình địch thì cũng phải thừa nhận, chồng cô say mê cô nàng đó cũng phải, bởi cô nàng đó không những có nhan sắc, có trình độ mà còn cá tính, thông minh, duyên dáng.

 - Ảnh 1

Hoa chẳng còn thiết tha đánh ghen nữa, bởi cố níu giữ người đàn ông luôn muốn bay nhảy như Long là một việc làm vô ích. Hết cô nàng này anh ta sẽ lại có cô nàng khác ngay thôi. Cô quyết định nói chuyện thẳng thắn với Long, nhưng thấy chồng chẳng hề muốn “quay đầu là bờ”, lại thêm quá khứ ngoại tình hoành tráng khiến Hoa chán nản vô cùng. Hoa viết sẵn đơn li dị, để lại nhà cho Long rồi đưa con về nhà ngoại.

Nhưng vài hôm sau, Long bỗng quay ra hối hận vô vàn, một mực xin Hoa cơ hội cho anh ta quay về với gia đình. Thấy lạ, Hoa điều tra thì được biết, cô bồ của Long sau khi biết anh đã có vợ con thì lập tức chia tay, không hề ngoảnh đầu nhìn lại. Chính điều đó khiến Hoa có thêm thiện cảm với chính tình địch của mình, đồng thời cũng băn khoăn vô cùng không biết có nên 1 lần nữa bỏ qua cho chồng…

Một chiều cuối tuần không lâu sau khi Quỳnh kiên quyết chia tay Long, cô dạo quanh siêu thị để mua đồ làm một bữa tối tự đãi mình. Thật bất ngờ, ở đó, cô đã gặp vợ và con gái của Long. Cô làm sao mà nhìn nhầm được, bởi khi biết anh ta đã lập gia đình thì điều đầu tiên cô làm chính là tìm thông tin về vợ con anh ta mà. Vợ anh ta – 1 người phụ nữ nhìn dịu dàng, dễ mến, đang cười âu yếm với đứa trẻ ngồi vắt vẻo trong xe đẩy, bi bô nói chuyện với mẹ. Nhìn cảnh tượng ấy, Quỳnh thấy mình đã làm đúng khi không cố kiết cướp đi người đàn ông vốn là cha của cô bé đáng yêu đó.

Khi cô đang mải ngắm họ thì vợ Long cũng bất chợt ngẩng lên, và nhìn thấy cô. Chị ấy bỗng mỉm cười với cô như thể đã từng quen biết. Quỳnh hơi ngạc nhiên nhưng sau thì tự cười giễu mình. Bởi lẽ, người vợ, có thể không nói đâu, nhưng nhiều khi họ biết hết những việc chồng mình làm sau lưng.

Long đúng là có tình cảm với Quỳnh, và ý định li dị cô vợ nhạt nhẽo, một màu của mình để lấy Quỳnh cũng là sự thực. Hắn nghĩ, Quỳnh mới xứng đáng là vợ một doanh nhân thành đạt như hắn, có thể cùng bàn bạc công việc rất ăn ý, cùng đi ngoại giao rất sắc sảo, cùng hắn trên giường cũng vô cùng nồng nàn. Một người phụ nữ lí tưởng như thế, bỏ qua có phải là quá dại không?

Nhưng chẳng ngờ, khi biết Long đã có vợ con, Quỳnh lại quyết dứt áo ra đi, mặc hắn thề thốt sẽ li dị vợ ngay lập tức để đến với cô. Điều đó khiến Long buồn lắm. Thôi đành về xin lỗi cô vợ hiền lành ở nhà vậy. Nhưng lại thật chẳng ngờ, không lâu sau đó, Quỳnh lại liên lạc và tha thiết muốn nối lại vì “em thực sự không thể xa nổi anh”. Long mừng như bắt được vàng, vội vàng hứa hẹn sẽ li hôn vợ trong thời gian sớm nhất.

Ngoài dự liệu là khi Long đề cập đến chuyện chia tay, vợ hắn lại nhanh chóng đồng ý, nhưng điều kiện cô đưa ra thì cũng khá "hóc". Nào là đòi nhà, đòi xe, đòi tài khoản ngân hàng, lí do là để nuôi con. Hắn cũng hơi bực, vì như thế là hầu hết tài sản rồi còn gì. Nhưng rồi hắn lại nghĩ, tiền chỉ là vật ngoài thân, còn công ty và có được Quỳnh, chuyện kiếm lại cũng chẳng khó khăn gì. Vì thế sau 1 hồi tiếc xót, hắn đã đồng ý và 2 người hoàn tất thủ tục li dị một cách nhanh chóng vì đã có sự đồng thuận.

Vừa li dị vợ xong thì Quỳnh mang về cho hắn 1 mối làm ăn rất hời, tuy có phần hơi mạo hiểm. Hắn cũng hơi đắn đo, nhưng có sự bảo lãnh của Quỳnh, lại ham lời, muốn nhanh chóng kiếm tiền khi vừa mất cho vợ cũ 1 khoản lớn, nên hắn bèn liều mình dấn thân.

Nhưng khi mà hắn vừa dồn dịch, vay mượn đủ tiền để chuyển cho Quỳnh xong xuôi thì Quỳnh bỗng biến mất không sủi tăm. Hắn ra sức tìm hiểu thì mãi mới biết được cô đã sang nước ngoài, còn đi đâu, làm gì thì chịu không biết được. Lúc này hắn mới giật mình rà soát lại mối làm ăn đó thì phát hiện mình bị lừa 1 quả to tướng rồi. Buông thõng tay đầy bất lực, hắn nhận ra mình đã trở thành kẻ tay trắng: vợ không, người tình bỏ đi, tài khoản trống trơn, công ty thanh lí để trả nợ còn không đủ!

Ở nơi cách xa Việt Nam nửa vòng trái đất, Quỳnh nghĩ đến những chuyện vừa qua. Cô cũng không ngờ, cuộc gặp gỡ đó vô tình ở siêu thị đó lại đưa cô đến gần vợ Long - người vốn là tình địch của cô. Ngồi nói chuyện mới phát hiện ra 2 chị em có khá nhiều điểm chung, Quỳnh cũng được biết thêm về bộ mặt đểu giả của Long. Hai chị em càng tâm sự càng thấy hợp nhau và càng thấy căm ghét gã đàn ông bội bạc, trăng hoa. Vì thế, Quỳnh và Hoa đã cùng lên 1 kế hoạch trả đũa…

Và kết quả là Hoa vẫn thực hiện ý định li hôn như lúc đầu của mình nhưng bước ra khỏi cuộc hôn nhân đó, cô đã có đủ điều kiện vật chất để nuôi con và bắt đầu cuộc sống mới. Còn Quỳnh thì làm cho kẻ trăng hoa đó táng gia bại sản và tay trắng làm lại từ đầu, số tiền lấy được từ Long cô gửi vào tài khoản cho Hoa 1 nửa. Vậy là từ những bờ chiến tuyến đối địch, thay vì đấu đá lẫn nhau, họ lại cùng nhau lập ra một kế hoạch có một không hai nhằm trả đũa gã đàn ông mà trước đó họ đều yêu thương.

Theo MASK Online

Xem thêm video clip : Gia cảnh nghèo khó của người phụ nữ mang căn bệnh lạ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý