Tình địch của 'Võ Tắc Thiên' Phạm Băng Băng tự sát vẫn đẹp ngời ngời

biettuot biettuot @biettuot

Tình địch của 'Võ Tắc Thiên' Phạm Băng Băng tự sát vẫn đẹp ngời ngời

Tiêu Thục Phi và Vương Hoàng hậu dù tự sát chết vẫn không giảm bớt sự xinh đẹp.

30/01/2015 09:16 AM
1,036

Sau bao ngày mong đợi, cuối cùng các fan của Võ Tắc Thiên cũng được thỏa lòng khi 2 nhân vật gây sóng gió bậc nhất hậu cung là Tiêu Thục Phi (Trương Hinh Dư) và Vương Hoàng hậu (Thi Thi) đã tự sát chết. Trong 3 tập phim Võ Tắc Thiên được phát sóng trên đài Hồ Nam đêm qua, Vương Hoàng hậu và Tiêu Thục Phi đã bị ép phải tự sát bằng rượu độc.


Vương Hoàng hậu


Vương Hoàng hậu đau xót vì không thể chăm sóc Lý Trung trọn đời

Khán giả còn chẳng ngại dành tặng cho hai nhân vật này những lời khen vì tạo hình xinh đẹp. Một số khán giả bình luận rằng: “Vương Hoàng Hậu và Tiêu Thục Phi bình dị, đơn giản vậy mà còn đẹp hơn lúc đội cả ký hột xoàn trên đầu”, “Vương Hoàng hậu lúc không trang điểm cầu kỳ đẹp lắm luôn”, “Cả lúc chết cũng không xấu được một tí nào”, “Đội ngũ trang điểm của “Võ Tắc Thiên” quả là không bao giờ làm fan thất vọng”, “Tự tử có đầu tư quá”.


Vương Hoàng hậu được khán giả khen xinh đẹp dù không trang điểm cầu kỳ




Tạo hình của hai nhân vật trong lúc tự tử bằng rượu độc


Khán giả đã không ngớt lời khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp của Tiêu Thục Phi và Vương Hoàng hậu
kể cả khi cận kề cái chết

Dù dành nhiều tình cảm cho cảnh quay tự tử của Tiêu Thục Phi và Vương Hoàng hậu song các khán giả cũng tinh ý nhận ra đoàn phim Võ Tắc Thiên một lần nữa làm sai lịch sử. Theo các tài liệu ghi chép về đời Đường, Tiêu Thục Phi và Vương Hoàng hậu là do Võ Mỵ Nương hại chết. Sau khi Tiêu Thục Phi và Vương Hoàng hậu bị giam vào lãnh cung, Đường Cao Tông Lý Trị đã có một lần đến thăm hai nàng. Nhìn thấy Tiêu Thục Phi và Vương Hoàng hậu, Lý Trị không kiềm được xúc động bèn gọi 2 tiếng “ái phi” và “ái hậu”.


Theo lịch sử đời Đường, Võ Mỵ Nương đã ra tay sát hại Tiêu Thục Phi và Vương Hoàng hậu
với thủ đoạn vô cùng tàn ác

Sau đó, Lý Trị còn hứa hẹn sẽ đưa 2 nàng ra khỏi lãnh cung. Võ Mỵ Nương biết chuyện đã ra tay sát hại cả hai người. Để Tiêu Thục Phi và Vương Hoàng hậu cảm nhận đau đớn về thể xác, Mỵ Nương đã chặt hết tay, chân rồi cho ngâm hai người vào chum rượu. Câu chuyện độc ác này được lưu truyền qua nhiều thế hệ và lưu vào sử sách như một trong nhưng đòn trả thù tàn nhẫn nhất mà Võ Tắc Thiên từng thực hiện.

So với cái chết bằng rượu độc khá nhẹ nhàng và không liên quan đến Mỵ Nương của Võ Tắc Thiên, một số khán giả cho rằng là không hợp lý. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bênh vực đoàn phim như: “Biên kịch cố tình xây dựng hình tượng Mỵ Nương hiền lành mà”, “Sử sách do con người tạo ra nên cũng có thể sai”, “Dù gì thì Vương Hoàng hậu và Tiêu thục phi vẫn chết rất đẹp. Chẳng lẽ mọi người không thích sao?”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý