Tinh dịch giúp phòng ngừa ung thư đường ruột

remember1 remember1 @remember1

Tinh dịch giúp phòng ngừa ung thư đường ruột

(Sức khỏe) Các nhà nghiên cứu Mỹ đã tiến hành điều tra suốt 6 năm liền đối với 300 phụ nữ đã kết hôn cho thấy, tinh dịch có tác dụng nhất trong phòng ngừa ung thư đường ruột.

16/07/2014 11:46 AM
4,307

Nếu các chị em không có khi quan hệ tình dục có tỉ lệ mắc ung thư đại trực tràng cao hơn so với chị em sử dụng các biện pháp tránh thai khác.

Tinh dịch giúp phòng ngừa đường ruột

Sex, yêu, làm tình, quan hệ, vợ chồng, tinh dịch, sức khỏe, làm vợ, làm chồng, làm mẹ, chữa bệnh, trị bệnh, ung thư, ung thư trực tràng, ung thư đường ruột, khỏe mạnh

Tinh dịch giúp phòng ngừa ung thư đường ruột.

Tinh dịch có .

Các nhà nghiên cứu Mỹ đã tiến hành điều tra suốt 6 năm liền đối với 300 phụ nữ đã kết hôn cho thấy, tinh dịch có nhất trong phòng ngừa ung thư đường ruột.

Tinh dịch có thúc đẩy cân bằng hoóc-môn trong cơ thể nữ. Một là có thể bản thân tinh dịch có chứa chút ít Estrogen, mặt khác không loại trừ sin hoạt tình dục mang lại những điều hữu ích cho nữ giới, gây nên ung thư trực tràng phần lớn là có liên quan tới ăn uống quá tinh và bế tắc đại tiện.

Gầy đây các bác sĩ trường đại học New York đưa ra ý kiến về vấn đề tình dục, học cho rằng sinh hoạt chống trầm cảm, uất ức.

Các nhân viên nghiên cứu đại học New York đã phân tích điều bí mật trong đó và chỉ rõ, trong thời gian ân ái, sự chuyển hoá tình cảm của nam giới sẽ sản sinh ra một loại hoạt chất, đồng thời cùng với hoóc-môn khác, qua tinh dịch được niêm mạc âm đạo hấp thu và chuyển đưa tới huyết dịch của nữ giới và có chống trầm cảm.

Những nghiên cứu tiếp theo của các nhà nghiên cứu là phát hiện và tìm ra thành phần hoá học chống trầm cảm (anti depression) thiên nhiên trong tinh dịch, tin tưởng rằng sẽ có ảnh hưởng trong điều trị đối với bệnh trầm cảm (depression).

Tinh dịch có thể diệt khuẩn

Hầu hết chúng ta đều biết rằng tinh dịch khiến chị em có thai. Các bác sĩ nước ngoài, trong một lần làm thí nghiệm sinh học đã bất ngờ phát hiện ra rằng tinh dịch nam có chứa một chất kháng khuẩn quan trọng – tế bào chất tinh dịch. Đó là một tính năng đặc biệt của protein, một khi đã xâm nhập vào tế bào vi khuẩn, có thể ngăn chặn sự tổng hợp RNA của vi khuẩn.

Giảm đau

 Quan hệ tình dục thực sự có , có lúc bạn sẽ cảm thấy đau nhức, toàn thân rã rời, bạn thường chế giễu mình “già rồi, thận hỏng rồi”. Thật ra, đa phần đây chỉ là một cơn đau nhức cơ bắp, giống tình trạng khi bạn chạy 5000 mét.

Tuy nhiên, các trung tâm y tế đã chứng thực khi quan hệ tình dục sẽ kích thích hệ thống thần kinh trung ương của đại não tiết ra một chất hóa học gọi là polyphenols amin, giúp giảm đau hiệu quả. Đừng nghi ngờ giảm đau hiệu quả đáng kinh ngạc của việc quan hệ tình dục. Viêm khớp, dạ dày, thần kinh lưng, đau đầu, hoặc đau nửa đầu, đau răng đều giảm đau được tất.

Tinh dịch có chống cảm nhiễm nhất định

Người ta đã kiểm tra phụ khoa ở 100 phụ nữ kết hôn đã 30 năm, mỗi tuần sinh hoạt tình dục 1-2 lần, sát trùng, tiêu độc, rất có ích đối với các bộ phận này.

Sex, yêu, làm tình, quan hệ, vợ chồng, tinh dịch, sức khỏe, làm vợ, làm chồng, làm mẹ, chữa bệnh, trị bệnh, ung thư, ung thư trực tràng, ung thư đường ruột, khỏe mạnh

Đối với chị em, giấc ngủ là một phương pháp làm đẹp hữu hiệu nhất.

Đối với chị em, giấc ngủ là một phương pháp làm đẹp hữu hiệu nhất. Chúng ta thường nghe nói “ngủ spa”, chứng tỏ giấc ngủ đối với chị em là rất quan trọng. Chúng ta ai cũng muốn có một giấc ngủ sâu, không mọng mị, nhưng vì nhiều lý do khiến ta có lúc mất ngủ.

Sau khi trải qua một cuộc ân ái mặn nồng, các chàng sẽ xuất tinh, đây cũng là lúc họ , điều này khiến cơ thể đang hưng phấn, kích động của chị em được thư giãn. Các cơ bắp sau một thời gian hoạt động liên tục cũng được thư giãn, chính vì vậy giấc ngủ tự nhiên ập đến, giúp chị em chữa chứng mất ngủ đáng ghét. Ngoài ra, cuộc ái ân càng mặn nồng, thoải mãn thì cơn buồn ngủ càng dễ đến hơn.

Tinh dịch giúp tăng cường sức khỏe sinh sản của phụ nữ 

Sau khi yêu đương, tinh dịch của nam giới sẽ xâm nhập vào âm đạo của phụ nữ, prostaglandin trong tinh dịch giúp thúc đẩy các cơn co thắt cơ bắp ở bộ phận sinh dục nữ diễn ra đều đặn, khiến chị em đạt đến tình dục mặn mà.

Tinh dịch có nhất định trong việc chống trầm cảm, uất ức 

Gần đây các bác sĩ trường đại học New York đưa ra ý kiến về vấn đề tình dục, học cho rằng sinh hoạt tình dục đối với nữ giới có chống trầm cảm, uất ức.

Tinh dịch có thể làm giảm căng thẳng

Sex, yêu, làm tình, quan hệ, vợ chồng, tinh dịch, sức khỏe, làm vợ, làm chồng, làm mẹ, chữa bệnh, trị bệnh, ung thư, ung thư trực tràng, ung thư đường ruột, khỏe mạnh

Tinh dịch giúp giảm căng thẳng ở chị em.

Các bác sĩ phụ khoa phát hiện ra rằng, một số chị em trước khi kết hôn đã mắc phải chứng căng thẳng và căng bụng kinh dữ dội, họ đã điều trị bằng nhiều cách nhưng không mang lại . Nhưng sau khi kết hôn, căng thẳng, đau bụng kinh của hội chứng tiền kinh nguyệt của chị em giảm dần đi và từ từ biến mất. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng, tinh dịch của đàn ông có liên quan đến việc xâm nhập có quy luật vào âm đạo của chị em.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý