‘Tình duyên trắc trở’ của Hoa hậu Diễm Hương, Mai Phương Thúy

mesuhao mesuhao @mesuhao

‘Tình duyên trắc trở’ của Hoa hậu Diễm Hương, Mai Phương Thúy

Là những hoa hậu ‘tài sắc vẹn toàn’ nhưng Diễm Hương, Mai Phương Thúy, Hà Kiều Anh lại ‘lận đận’ trong đường tình duyên.

29/04/2015 03:30 PM
7,372

Hoa hậu Diễm Hương

Diễm Hương sinh năm 1990, cô sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo ba vòng nóng bỏng. Cô đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thê giới người Việt năm 2010, lúc đó Lưu Thị Diễm Hương vừa tròn 20 tuổi. Dù mới chỉ tổ chức hai lần, nhưng Hoa hậu thế giới người Việt được coi là cuộc thi nhan sắc có uy tín không thua kém Hoa hậu Việt Nam.

   - Ảnh 1

Hoa hậu Diễm Hương "gây bão" dư luận vì giấu chuyện kết hôn.

Diễm Hương từng may mắn lọt vào top 14 và đồng thời giành giải thưởng Miss Bikini tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất được tổ chức tại Việt Nam năm 2010. Năm 2012, Diễm Hương trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nhưng cô không giành được bất cứ giải thưởng nào.

Vốn là người kín tiếng về đời sống riêng tư, năm 2011, Diễm Hương đã bí mật kết hôn với đại gia bất động sản tên C. Trong quãng thời gian đó, hai người sống không hề hạnh phúc, câu chuyện đỗ vỡ khi đầu năm 2014 vụ ly hôn giữa Diễm Hương và chồng đại gia bị phanh phui.

   - Ảnh 2

Hiện cô đang hạnh phúc trong cuộc hôn nhân thứ 2.

Hiện tại Diễm Hương đã ly hôn và đang có cuộc sống yên bình bên cạnh chồng sắp cưới. Diễm Hương cũng vui vẻ chia sẻ việc cô đang mang bầu và sẽ sinh vào cuối năm nay. Không may mắn trong chuyện tình duyên nhưng Diễm Hương tin rằng sự lựa chọn của cô là hoàn toàn đúng đắn.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, bởi vậy khi Mai Phương Thúy thường xuyên xuất hiện với một chàng trai ngoại quốc, cô đã thu hút sự chú ý của ống kính máy ảnh. Người đàn ông của Mai Phương Thúy tên là Benny Ng.- giám đốc đại diện Hennessy tại Việt Nam.

Cả hai dính nghi án hẹn hò năm 2011. Vị giám đốc này cũng nhiều lần sánh bên hoa hậu trong các sự kiện. Mặc dù chưa thừa nhận quan hệ tình cảm nhưng sự thân mật giữa hai người cũng khiến mọi người đoán già đoán non.

   - Ảnh 3    - Ảnh 4

Hoa hậu Mai Phương Thúy từng vướng nghi án hẹn hò với một doanh nhân nhưng cho đến nay vẫn "đi về lẻ bóng".

Đặc biệt những hình ảnh doanh nhân hộ tống Mai Phương Thúy trong các sự kiện hay hình ảnh tình cảm ngay trước ngõ nhà Mai Phương Thúy càng khẳng định chắc nịnh hơn về tin đồn này. Trước đó, hoa hậu này cũng đã tiết lộ về chuyện tình với người đàn ông ngoại quốc làm kinh doanh.

Cách đây ít lâu, hoa hậu Mai Phương Thúy cũng dính vào tin đồn kết hôn bí mật khiến nhiều người đoán rằng người đàn ông mà hoa hậu gắn bó suốt cuộc đời là bạn trai tin đồn Benny Ng. Tuy nhiên, người đẹp đã hoàn toàn phủ nhận thông tin này.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh trở thành Hoa hậu Việt Nam năm 16 tuổi và là Hoa hậu trẻ tuổi nhất từng đăng quang ở cuộc thi này. Cô sinh ra trong một gia đình đầy quyền thế, Hà Kiều Anh là cháu ngoại của nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng - Vương Quốc Mỹ. Ông nội của người đẹp là ông Hà Văn Lâu, nguyên đại sứ Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc.

   - Ảnh 5

Hà Kiều Anh hạnh phúc trên "chuyến đò" lần 2.

Trong suốt 3 năm, từ 2002 - 2005, chuyện tình hoa hậu và đại gia giữa cô và giám đốc công ty Đông Nam Nguyễn Gia Thiều tiêu tốn rất nhiều giấy mức của báo giới. Dư luận một thời cho rằng, 'cặp trai tài gái sắc' khó có thể xa rời nhau bởi họ dường như kết hợp rất ăn ý.

Sau khi chia tay Nguyễn Gia Thiều, hiện tại cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh ông xã Huỳnh Trung Nam. Hà Kiều Anh tâm sự, chị và người chồng hiện tại yêu hai năm, đến năm thứ ba mới quyết định làm đám cưới. "Chúng tôi cãi nhau rất dữ. Khi yêu nhau là cứ năm ngày ba trận, toàn những chuyện lặt vặt nhưng luôn bất đồng. Đến năm thứ ba, sau một trận cãi vã kịch liệt, khi ấy một là chia tay, hai là cưới, thì cuối cùng chúng tôi làm đám cưới. Ngày trước tôi rất nóng, muốn cái gì là phải làm bằng được, nếu không ưng ý là không ưng ý là không chịu nổi. Cưới xong thì thi thoảng cũng cãi nhau, nhưng tôi đã biết thỏa hiệp, biết chấp nhận hơn. Nhất là khi có con, thì càng phải nghĩ hơn. Chứ cứ nóng lên mà đòi chia tay, thì chẳng lẽ mình tiếp tục tìm kiếm một đời chồng nữa? Mình còn trẻ, mình làm sao mà sống được một mình. Anh ấy cũng thế. Nói chung, sau khi có con, tôi trầm tĩnh hơn và cũng bớt nóng nảy hơn" – chị chia sẻ.

Hoa hậu Ngọc Khánh

Nguyễn Thị Ngọc Khánh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1998, tại TP.HCM. Cô từng là sinh viên ĐH Luật TP.HCM. Cô cũng trải qua khá nhiều nghề tiếp viên hàng không, nhân viên truyền thông (PR), người dẫn chương trình (MC), người mẫu, tiếp đến là làm việc tại Ban Thể thao đài truyền hình TP.HCM.

   - Ảnh 6

Hoa hậu Ngọc Khánh và chồng cũ.

Nếu Hà Kiều Anh là hoa hậu trẻ nhất Việt Nam thì Ngọc Khánh được coi là hoa hậu giành vương miện khi tuổi đã 'chín muồi' nhất (cô đăng quang năm 22 tuổi). Ngoài ra, Ngọc Khánh còn được biết tới với danh hiệu 'Hoa hậu thông minh'.

Cha cô là cố đạo diễn Nguyễn Đỗ Ngọc mất năm cô 13 tuổi, mẹ cô là nghệ sỹ kèn ô-boa Lê Thị Thắng. Cô đã kết hôn vào năm 2004 với luật sư là Lê Công Định. Trước khi lấy Ngọc Khánh, ông Định đã có 1 đời vợ.

Ngay cả khi vụ án buôn lậu và trốn thuế hơn trăm tỷ của chồng cô bị phanh phui, nhiều người vẫn tin rằng ông Nguyễn Gia Thiều có thể mất tất cả nhưng ngoại trừ cô vợ xinh đẹp. Khi toà tuyên án, chồng của Hà Kiều Anh phải nộp phạt 130 tỷ đồng cùng 20 năm tù giam, người ta đã nhìn thấy nước mắt của Hà Kiều Anh cùng lời tâm sự "Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì em cũng luôn bên cạnh, cùng anh Thiều vượt qua khó khăn, hoạn nạn".

Sau một năm rưỡi ngồi tù, Hà Kiều Anh tuyên bố cô và chồng Nguyễn Gia Thiều đã chính thức li dị. Báo giới lại một lần nữa được dịp bàn tán xôn xao về quyết định này của người đẹp. Sau sóng gió hôn nhân, hiện tại cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh ông xã Huỳnh Trung Nam – lãnh sự danh dự của Cộng hòa Malta. Hà Kiều Anh thỉnh thoảng vẫn tham gia các hoạt động nghệ thuật và nhận được sự ủng hộ từ ông Huỳnh Trung Nam.

Tháng 6/2009, chồng Ngọc Khánh bị bắt giữ. Hiện hai người đã ly hôn. Cuộc hôn nhân không trọn vẹn khiến Ngọc Khánh lặng lẽ đi nhiều. Cô quyết định gác mọi công việc và tiếp tục việc học hành ở Mỹ.

Red Bull (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý