Tình hình mới nhất về sức khỏe nghệ sĩ Hán Văn Tình

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tình hình mới nhất về sức khỏe nghệ sĩ Hán Văn Tình

Hôm nay (29/1), sau khi điều trị một thời gian tại Bệnh viện 198 nghệ sĩ Hán Văn Tình đã được chuyển tới Bệnh viện Ung Bướu Việt Hương để tiếp tục điều trị.

29/01/2015 07:41 PM
1,383

Sáng 29/1, TS. BS Hoàng Đình Chân – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt cho biết: “Với bện nhân Hán Văn Tình, sau khi quan sát và xem phim chụp cắt lớp bệnh nhân chụp cách đây khoảng 1-2 tuần, theo tôi là bệnh ung thư màng phổi. Bệnh ung thư màng phổi này di căn chậm, phát triển chậm.

Tuy nhiên, đó chỉ là phỏng đoán của cá nhân tôi. Sau khi chuẩn bị đầy đủ các thủ thục cho bệnh nhân Hán Văn Tình, chúng tôi sẽ tiến hành chẩn đoán và xét nghiệm để biết chính xác căn bệnh của bệnh nhân này và tiến hành điều trị.

 - Ảnh 1

NSƯT Hán Văn Tình được chuyển đến Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt.

Sau khi chẩn đoán kết quả chính xác của căn bệnh, chúng tôi sẽ tiến hành phác đồ điều trị cho bệnh nhân, đồng thời, sẽ tiến hành kiểm tra dịch ung thư màng phổi có còn cư trú ở bên phổi của bệnh nhân không.

Tiếp đó sẽ tiến hành siêu âm gan, màng bụng có dịch không rồi chụp cắt lớp lại. Tình trạng của bệnh nhân này giờ cũng đã yếu, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và chẩn đoán để có kết quả chính xác nhất, tiến hành điều trị cho bệnh nhân”.

Trước đó, thông tin NSƯT Hán Văn Tình đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo thông tin trước đó từ gia đình, NSƯT Hán Văn Tình được phát hiện ung thư màng phổi di căn vào ngày 31/12/2014. Sau gần một tháng điều trị, Hán Văn Tình đã xin xuất viện về nhà hôm 22/1 để tiện cho gia đình chăm sóc. Tuy nhiên, nghệ sĩ đã phải trở lại bệnh viện cấp cứu vào đêm 23/1 do tình trạng sức khỏe đột ngột diễn biến xấu.

 - Ảnh 2

Bác sĩ thăm khám, hỏi tình hình sức khỏe NSƯT Hán Văn Tình.

NSƯT Hán Văn Tình là trưởng Đoàn ở Nhà hát Tuồng Việt Nam, là nghệ sĩ sân khấu truyền thống tài năng, kiêm diễn viên phim truyền hình đã có nhiều cống hiến và hết mình cho nghệ thuật dân tộc.

Những vai để đời, đã đi vào cuộc sống của NSƯT Hán Văn Tình như Chu Văn Quềnh (trong Đất và người). Ngoài ra “lão Quềnh” còn tham gia hàng loạt bộ phim hài như Đại gia đóng gạch, Chôn nhời, Hài Vượng Râu: Kỳ phùng địch thủ… Diễn xuất mộc mạc, cùng năng khiếu hài hước bẩm sinh đã giúp Hán Văn Tình chiếm được cảm tình của khán giả xem truyền hình.

Tiểu Hoa

Xem thêm video:

Chàng trai năm ấy: Phạm Quỳnh Anh hóa tắc kè hoa đầy màu sắc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý