Tình khúc vượt thời gian tháng 5: Ngọc Sơn hát "Rong rêu"

mesu mesu @mesu

Tình khúc vượt thời gian tháng 5: Ngọc Sơn hát "Rong rêu"

(ĐSPL) Nam danh ca Ngọc Sơn sẽ thể hiện ca khúc Rong rêu. Đây là một trong số ít lần Ngọc Sơn thể hiện nhạc xưa trong một chương trình ca nhạc.

27/05/2016 07:48 AM
120

(ĐSPL) - Nam danh ca Ngọc Sơn sẽ thể hiện ca khúc Rong rêu. Đây là một trong số ít lần Ngọc Sơn thể hiện nhạc xưa trong một chương trình ca nhạc. Kasim Hoàng Vũ cũng tái ngộ trong chương trình bằng một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương.

Là một gương mặt quen thuộc trong các chương trình Tình khúc vượt thời gian, Ngọc Sơn thường mang đến cho khán giả những giai điệu ngọt ngào của dòng nhạc bolero trữ tình hay các ca khúc mang âm hưởng dân ca. Tuy nhiên, trong chương trình tháng 5 với chủ đề Chuyện tình buồn, nam danh ca quyết định phá lệ hát một ca khúc nhạc xưa để tặng người xem.

Tình khúc vượt thời gian tháng 5: Ngọc Sơn "phá lệ" hát nhạc xưa - Ảnh 1Phóng to

Ngoài ca khúc Lạnh trọn đêm mưa (Huỳnh Anh) theo điệu bolero quen thuộc thì Ngọc Sơn chọn thể hiện Rong rêu (Nguyễn Tâm). Đây là một trong số ít những lần danh ca quyết định hát nhạc xưa chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho người xem chương trình.

Ngọc Sơn chia sẻ: “Dù ở bất kỳ dòng nhạc nào thì Ngọc Sơn cũng sẽ thể hiện hết mình trên sân khấu để tặng cho quý khán giả. Đặc biệt với những ca khúc xưa thì theo tôi điều đầu tiên phải hát đúng lời theo văn bản của nhạc sĩ. Đó là một sự trân trọng người nghe”. 

Là một ca sĩ của dòng nhạc trữ tình, mang âm hưởng dân ca nhưng Ngọc Sơn lại khá đa dạng trong việc trình bày các phong cách âm nhạc. Anh có thể hát rất hay từ nhạc đỏ, nhạc trẻ, nhạc ngoại quốc… cho đến nhạc xưa. Phong cách đa dạng của Ngọc Sơn khiến nhiều người nể phục và tặng cho anh danh hiệu “danh ca”.

Tình khúc vượt thời gian tháng 5: Ngọc Sơn "phá lệ" hát nhạc xưa - Ảnh 2Phóng to

Một gương mặt nữa sẽ tái ngộ Tình khúc vượt thời gian là Kasim Hoàng Vũ. Sau một thời gian đi lưu diễn ở nước ngoài thì anh vừa trở về Việt Nam và tham gia trình diễn trong đêm nhạc Chuyện tình buồn.

Kasim cho biết, thời gian sau này anh gắn bó với nhạc xưa hơn vì được khán giả trong và ngoài nước yêu cầu hát nhiều. “Khi càng hát nhạc xưa thì tôi càng thấy thấm và phù hợp với mình. Có thể nói là khi càng nhiều trải nghiệm thì người ca sĩ càng hát nhạc xưa hay hơn”.

Kasim cũng chia sẻ rằng một trong những tác giả nhạc xưa mà anh được yêu cầu hát nhiều nhất chính là nhạc sĩ Lam Phương. Và bài Lầm là ca khúc mà Kasim Hoàng Vũ trình diễn rất nhiều khi đi lưu diễn.

Trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng này, Kasim sẽ một lần nữa trình bày lại bài hát trên sân khấu. Lầm là bài hát đầy những lời lẽ oán trách mà nhiều người cho rằng nhạc sĩ Lam Phương viết cho người vợ của mình – ca sĩ Túy Hồng khi chia tay.

Tình khúc vượt thời gian tháng 5: Ngọc Sơn "phá lệ" hát nhạc xưa - Ảnh 3Phóng to

Sau khi sang Mỹ định cư một thời gian, ông phát hiện ra vợ không còn yêu mình nữa mà “ôm cầm sang thuyền khác” khiến Lam Phương phải đau khổ, dằn vặt. Ông rời bỏ Hoa Kỳ sang Pháp để sống một cuộc đời khác...  Ngoài ra, Kasim Hoàng Vũ còn mang đến một ca khúc nữa cũng khá nổi tiếng là Cuộc tình đã mất của nhạc sĩ Xuân Vinh.

Ngoài ra, chương trình Tình khúc vượt thời gian còn có sự tham gia của những ca sĩ Thanh Hoa, Phương Giao, Đông Đào, Thụy Long, Kasim Hoàng Vũ, Triệu Long, Thu Hằng, Tường Nguyên…

Các ca sĩ sẽ là người kể những câu chuyện buồn trong tình yêu thông qua các ca khúc: Tình phụ (Đỗ Lễ), Đêm cuối cùng (Phạm Đình Chương), Xin còn gọi tên nhau (Trường Sa), Yêu một mình (Trịnh Lâm Ngân), Khi người yêu tôi khóc (Trần Thiện Thanh), Giọt nắng hồng (Ngô Thụy Miên), Chiếc lá cuối cùng (Tuấn Khanh)…

Tình khúc vượt thời gian – Chuyện tình buồn được phát sóng vào lúc 20h thứ bảy ngày 28/5 trên kênh VTV9.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý