Tình mới của Chí Anh thay Khánh Thi ngồi ghế nóng khiêu vũ nhí

biettuot biettuot @biettuot

Tình mới của Chí Anh thay Khánh Thi ngồi ghế nóng khiêu vũ nhí

(Giải trí) Nữ kiện tướng dancesport 19 tuổi Nhã Khanh sẽ là một trong ba giám khảo quyền lực của Vũ điệu tuổi xanh – Baby Ballroom, cuộc thi khiêu vũ dành cho thiếu nhi.

20/06/2014 12:06 PM
10,037

Nhã Khanh lâu nay được biết đến là người tình của kiện tướng dancesport Chí Anh. Chí Anh yêu Nhã Khanh khi cô nàng mới 16 tuổi, sau khi chia tay Khánh Thi được 3 năm. Hiện nay, ngoài việc "chinh chiến" các giải đấu khiêu vũ quốc tế, Nhã Khanh còn đang theo học múa cổ điển tại trường Cao đẳng Múa Việt Nam.

Đã có nhiều nghi vấn về việc Nhã Khanh giành được ghế nóng là nhờ mối tốt của người yêu với nhà sản xuất Đông Tây Promotion, đơn vị sản xuất  chương trình Thử thách cùng bước nhảy mà Chí Anh làm giám khảo. Song, Nhã Khanh phủ nhận. Nữ kiện tướng 19 tuổi tự tin mình đủ trình độ lẫn tài năng để ngồi ghế nóng cùng hàng với MC Trần Thành và biên đạo múa John Huy Trần.

“Sự kiện Nhã Khanh” dường như là cách nhà sản xuất gây shock, tạo hiệu ứng truyền thông cho Vũ điệu tuổi xanh – Baby Ballroom. Bởi ai cũng biết, người có quyền lực nhất cũng như chuyên môn cao nhất về dancesport ở Việt Nam phải là Khánh Thi – tình cũ của người tình mà Nhã Khanh đang “sở hữu”.

Khánh Thi chấm thi tình cũ trong giải đấu quốc gia

Vũ điệu tuổi xanh – Baby Ballroom được mua bản quyền từ chương trình truyền hình đình đám dành cho trẻ em tại Anh. Điểm khác biệt của chương trình này là không có liveshow trực tiếp. Đồng nghĩa với việc toàn bộ do ban giám khảo quyết định mà không liên quan đến tin nhắn bình chọn của khán giả. Chính vì thế, người ngồi ghế nóng bắt buộc phải có chuyên môn cao.

Ban giám khảo sẽ tuyển chọn 18 cặp thí sinh từ 6-14 tuổi tại hai khu vực Hà Nội và TP.HCM để bước vào vòng chung kết với 7 đêm tranh tài.

Chương trình dự kiến phát sóng vào 13/7, ngay sau khi hiện tượng Người kết thúc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý