'Tình mới' tái xuất rạng rỡ sau khi chia tay 'chồng hụt' Ngọc Lan

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Tình mới' tái xuất rạng rỡ sau khi chia tay 'chồng hụt' Ngọc Lan

(Ngoisao.vn) – Tình mới của Đoàn Thanh Tài đã xuất hiện sau khi chia tay nam diễn viên trong một sự kiện mới đây. Cô cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi nữ diễn viên Ngọc Lan vì vụ lùm xùm tình cảm.

22/09/2014 10:01 AM
25,642

Chiều qua (21/9), “Bông hồng lai” Diana Nguyễn đã bất ngờ xuất hiện trong buổi giao lưu một cuốn sách nổi tiếng dành cho giới trẻ.

Ở lần xuất hiện này, Diana Nguyễn ăn diện đơn giản với đầm đen, trang điểm nhẹ nhàng. Gương mặt của cô đã tươi tắn và rạng rỡ hơn từ sau khi dính scandal tình cảm.

Sau lời khẳng định của Đoàn Thanh Tài là đã chia tay Ngọc Lan và Diana Nguyễn là bạn gái mới của anh, "Bông hồng lai" có phần buồn bã. Cô đã lên tiếng xin lỗi đàn chị và cho rằng, mình và nam diễn viên chỉ có mối quan hệ bạn bè chứ không hề có chuyện yêu đương. Diana Nguyễn cũng cho biết, cô và Đoàn Thanh Tài chưa gặp nhau từ khi nam diễn viên lên tiếng khẳng định cô là bạn gái mới.

Sau scandal ồn ào, Diana Nguyễn cũng cho hay, cô đang có ý định sẽ không tham dự “Hoa hậu Việt Nam 2014" bởi nó ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh của cô.


Diana Nguyễn tươi rói sau scandal tình cảm với Đoàn Thanh Tài.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý