Tình nghĩa vợ chồng lạnh lẽo trong xã hội kim tiền

mesu mesu @mesu

Tình nghĩa vợ chồng lạnh lẽo trong xã hội kim tiền

(Đời sống) Trong xã hội hiện đại, khi rất nhiều thứ bị chi phối bới tiền bạc thì các mối quan hệ gia đình cũng không thoát khỏi sự ảnh hưởng.

03/06/2013 06:59 AM
3,323

Đâm thấu tim chồng trước mặt các con

Ngày 2/6, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) bắt giữ chị Trần Thị Ngọc Loan (30 tuổi, ngụ Bình Phước) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, chị Loan và anh Huỳnh Anh Hùng (46 tuổi, ngụ TP HCM) có với nhau 2 đứa con. Hàng ngày hai vợ chồng bán vé số trước chùa Thanh An, phường Phú Cường (TP Thủ Dầu Một).Gần đây, anh Hùng được cho là thường xuyên nhậu nhẹt rồi về đánh đập vợ con. Công an phường nhiều lần mời về trụ sở viết cam kết không tái phạm nhưng anh này vẫn "chứng nào tật nấy".

Tối 1/6, vợ chồng chị Loan hẹn nhau đến quán bia tại khu phố 10, phường Chánh Nghĩa. Chị Loan chở theo hai con nhỏ, còn anh Hùng chạy xe một mình đến sau trong tình trạng say rượu. Ngồi được một lúc, chị Loan bất ngờ rút dao đâm vào ngực chồng 2 nhát.

Bà chủ quán cho biết, thấy gia đình chị Loan vào đã đến mời thức ăn nhưng chị này bảo "chút nữa sẽ gọi". Vừa quay vào bếp thì bà nghe tiếng la hét, chạy ra thì thấy người đàn ông ôm ngực, máu chảy lênh láng. "Người phụ nữ vừa cầm dao vừa nói 'tôi đã giết chồng, giờ tôi đi đầu thú'. Bà ấy lấy xe máy bỏ luôn 2 con nhỏ đang khóc thét vì sợ hãi khi chứng kiến toàn bộ vụ việc", chủ quán nói và cho biết nạn nhân ôm ngực, dắt xe ra khỏi quán được khoảng chục mét thì gục xuống.

Nhận tin báo, công an có mặt đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Do 2 vết đâm quá nặng nên anh Hùng được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) nhưng tử vong sau đó vài giờ.

Nơi chị Loan đâm chồng trước mặt các con. Ảnh: Nguyệt Triều

Nơi chị Loan đâm chồng trước mặt các con. Ảnh: Nguyệt Triều



Tại cơ quan điều tra, chị Loan khóc nức nở và cho rằng đã đâm chết chồng "vì 3 mẹ con không thể chịu nổi cảnh ngày nào cũng bị đánh đập, chửi bới". “Chúng tôi đã lập hồ sơ trình hội đồng xem xét và ký quyết định đưa Hùng đi cơ sở giáo dục theo quy định. Trong lúc đang chờ được phê duyệt thì xảy ra vụ việc”, trưởng Công an phường Phú Cường cho biết.

Chồng ném vợ liệt xuống sông Đuống

Trước đó, một sự việc khác xung quanh câu chuyện tình nghĩa vợ chồng đã khiến dư luận vô cùng xôn xao, bức xúc. Khoảng 10h30' ngày 1/6, tại khu vực giữa Cầu Đuống (nối phường Giang Biên, quận Long Biên với thị trấn Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội), một người đàn ông bế một người phụ nữ lên trên thành cầu sau đó bất ngờ ném xuống sông Đuống. Dù người phụ nữ bám tay vào thành cầu và kêu cứu, người đàn ông vẫn cố tình gỡ tay khiến bà rơi xuống dòng nước chảy xiết.

Khoảng 20 phút sau đó, Công an phường Giang Biên đã có mặt, phong tỏa hiện trường, bắt người đàn ông. Đến 12h30, xác người phụ nữ vẫn chưa được tìm thấy.

Người thân cho nay nạn nhân 50 tuổi, tai biến mạch máu não từ khoảng tháng 10/2012, sau đó bị liệt hai chân. Ông chồng thường xuyên đưa vợ đi châm cứu. Cũng trong thời gian này, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Có thời điểm, bà chuyển về nhà bố mẹ đẻ sống. Cách đây mấy ngày, ông chồng đã qua xin lỗi và đón bà về nhà.

Cũng theo người thân này, ông chồng tính tình không được bình thường, hay nóng nảy, giận vợ, rượu vào thì càng tệ hơn. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, ông đưa vợ đi châm cứu.

Trong xã hội hiện đại, khi rất nhiều thứ bị chi phối bới tiền bạc thì các mối quan hệ gia đình cũng không thoát khỏi sự ảnh hưởng. Dường như những câu chuyện như "râu tôm nấu với ruột bầu/chồng chan vợ húp gật đầu khen ngon" đang ngày càng trở nên khan hiếm, thay vào đó là những hành động, sự đối xử tàn nhẫn với nhau khiến con người ta không khỏi thấy bàng hoàng, cay đắng.

  • Nguyệt An (Tổng hợp từ TPO, VNE)
  • TIN LIÊN QUAN

    Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
    *địa chỉ email của bạn được bảo mật

    Hot nhất
    Top xink
    Bộ sưu tập
    Chợ xink
    Thanh lý