Tỉnh ngộ sau hai tuần được vợ cho tự do ngoại tình

trungthanh trungthanh @trungthanh

Tỉnh ngộ sau hai tuần được vợ cho tự do ngoại tình

Sau khi biết chồng ngoại tình vợ tôi đã rất sốc. Nhưng sau đó, cô ấy lại tạo điều kiện cho tôi tự do ngoại tình với cô bồ trẻ đẹp cùng công ty.

05/07/2015 09:03 AM
5,972

Cuộc sống vợ chồng nhàm chán khiến tôi sinh hư và ngoại tình với một cô gái trẻ đẹp cùng công ty. Dù biết là có tội với vợ và các con nhưng sức hút của người tình khiến tôi không thể cưỡng lại được.

Rồi một ngày vợ tôi cũng biết được sự thật, cô ấy đã rất sốc và ôm mặt khóc nức nở. Nhưng vài ngày sau đó, vợ tôi trở nên vô cảm và lạnh lùng. Cô ấy chỉ nói ngắn gọn với tôi một câu: "Anh muốn đi hay ở?" Vì chưa sẵn sàng để đến với nhân tình của mình nên tôi chọn "Ở". Nhưng thực sự tất cả giờ chỉ là nghĩa vụ và trách nhiệm vì tình cảm giữa tôi và vợ đã nguội lạnh. Hằng ngày, chúng tôi đi lại trước mặt nhau như những người dưng và cố tỏ ra mẫu mực trước mặt con cái. Nếu cứ thế này thì gia đình tôi cũng sẽ sớm tan vỡ.

Một hôm, cô ấy đưa cho tôi 2 triệu và nói: "Em phải đi Sài Gòn công tác 2 tuần, anh hãy chăm sóc 2 con cẩn thận. Anh có thể nhờ sự giúp đỡ của cô gái đó nhưng chỉ được sử dụng số tiền này. Mọi việc cần làm em đã ghi hết ở giấy rồi."

Tôi bất ngờ nhưng vẫn cảm thấy vui mừng. Đây là cơ hội tốt để các con tôi làm quen với “mẹ mới”. Chiều hôm ấy tôi vui vẻ cùng người tình đón các con ở trường. Dù tỏ ra không thích nhưng chúng vẫn ngoan ngoãn về nhà. Hằng ngày, cô nhân tình bé nhỏ của tôi cũng vào giúp nấu cơm và làm việc nhà. Nhưng thực sự khả năng nấu ăn của cô ấy quá tệ. Bố con tôi thường phải ăn thêm mỳ vào buổi tối.

Ngoại tình với gái  0

(Ảnh minh họa)

Trong vòng 4 ngày, chúng tôi đã tiêu hết hơn 1 triệu. Nhìn vào giấy vợ ghi chú, còn bao nhiêu thứ chi tiêu. Ngày kia là sinh nhật mẹ tôi, vợ có nhắn là mua biếu bà chiếc áo mới và nhớ kho 1 nồi cá, bà rất thích ăn món đó. Nhưng hôm sau, vì người tình rủ đi xem phim nên tôi đã quên hoàn toàn.

Sang tuần thứ 2, tôi không còn mong chờ cô bồ của mình như trước nữa. Tôi quá mệt mỏi khi buổi tối phải đánh vật để dỗ 2 đứa ngủ, chúng rất nhớ mẹ. Cô nhân tình của tôi thực sự đẹp nhưng quá vụng. Nhìn cảnh cô ta ngồi xem phim trong khi để căn nhà bừa bộn như bãi chiến trường khiến tôi ngao ngán. Nếu là vợ tôi thì chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra.

Cuối tuần, tôi gửi 2 con sang ông bà nội, để có thời gian dọn lại nhà cửa. Vợ sắp về, và tôi không thể để cô ấy thấy những gì đang xảy ra. Mẹ kéo tôi vào, chưa kịp định hình đã xoay 2, 3 vòng. “Áo mới đẹp không con? Mẹ rất thích, vợ con thật khéo chọn. Mà sao hôm trước bận gì không sang ăn cơm, cá kho ngon lắm đấy!”.

Trong lúc tôi bàng hoàng chưa hiểu chuyện, thì thấy bóng vợ loay hoay trong bếp. Hóa ra cô ấy không đi công tác như đã nói mà vẫn âm thầm ở bên quan sát cuộc sống của bố con tôi. Lúc này, tôi mới sực tỉnh sau cơn mê và thấy tội lỗi vì đã ngoại tình. Điều duy nhất mà tôi có thể làm lúc đó là ôm vợ từ phía sau và nói: "Vợ ơi, anh xin lỗi. Về nhà với bố con anh, em nhé!"

Xem thêm

  • Vợ bầu bí vẫn phải mua bao cao su cho chồng đi ngoại tìnhVợ bầu bí vẫn phải mua bao cao su cho chồng đi ngoại tình
  • Tôi muốn quay lại khi nghe tin chồng cũ có vợ mớiTôi muốn quay lại khi nghe tin chồng cũ có vợ mới
  • Dì đánh cháu ruột tới tấp vì nghi quyến rũ chồngDì đánh cháu ruột tới tấp vì nghi quyến rũ chồng
  • Vợ bỏ tiền để ngoại tình từ trai trẻ đến bồ giàVợ bỏ tiền để ngoại tình từ trai trẻ đến bồ già

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý