'Tình nhân' của Dương Triệu Vũ giống nữ minh tinh Hong Kong

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Tình nhân' của Dương Triệu Vũ giống nữ minh tinh Hong Kong

“Phạm Hà Vy làm tôi nhớ ngay đến nhan sắc tuyệt đẹp một thời lừng lẫy của nữ minh tinh Hong Kong... Dương Triệu Vũ chia sẻ.

25/04/2014 11:10 PM
5,908

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một MV được xây dựng trên kỹ xảo 3D với phong cách hoàn toàn khác lạ đã xuất hiện. MV “Xóa” của Dương Triệu Vũ được thực hiện bởi một nhóm nghệ sỹ trẻ tài năng vừa tu nghiệp từ Thái Lan trở về. MV đầu tư công phu này vừa tung trailer ngày 25/4 và sẽ chính thức phát hành vào đầu tháng 5/2014.

Sau khi phát hành online, ca khúc “Xoá” (sáng tác Rino Bình) đã đạt con số hơn 2 triệu lượt nghe và những phản hồi hết sức tích cực, Dương Triệu Vũ quyết định đầu tư một MV đặc biệt. Và “Xóa” không chỉ đơn thuần là một MV ca nhạc, mà còn là thông điệp về một diệu kỳ do các nghệ sỹ trẻ tạo ra từ hiệu ứng 3D.

 - Ảnh 1

MV “Xóa” là thông điệp về một thế giới diệu kỳ.

MV được thực hiện tại phim trường trên mền phông xanh với ê-kíp gần 40 người và làm việc liên tục trong hơn 20 giờ liền. Một số cảnh quay đã yêu cầu phải sử dụng một số hoá chất có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ nên cả êkip phải luôn trang bị những thiết bị bảo hộ tối ưu nhất trong buổi quay hình.

Để thực hiện được những cảnh quay kỹ xảo 3D đẹp nhất, cả ê kíp đã phải tính toán rất kỹ từng centimet góc máy quay phim sao cho hợp lý với bối cảnh và có những cảnh quay đẹp nhất.

 - Ảnh 2

sẽ đưa khán giả đến Bắc Cực.

Với “Xóa”, Dương Triệu Vũ sẽ đưa khán giả đi đến nhiều cảnh tượng thiên nhiên hùng vĩ nhất, trong đó có cả Bắc Cực. Để hoàn thành những cảnh quay này, ê-kíp dựng phim đã phải làm việc phần hậu kỳ hơn 15 giờ mỗi ngày trong suốt hai tuần liên tục và rất hạnh phúc khi đến hôm nay sản phẩm đã hoàn thành 90% và chỉ còn hoàn thiện những chi tiết cuối cùng để ra mắt khán giả.

“Xu hướng sử dụng kỹ xảo 3D có thể không quá mới mẻ đối với thế giới nhưng Vũ và ê-kíp rất áp lực khi là một trong những người tiên phong thực hiện dự án này tại Việt Nam. Và cho đến thời điểm này, sau khi hoàn thành những công đoạn cuối cùng của MV “Xoá”, Vũ hoàn toàn tự tin để hy vọng đây sẽ là một sản phẩm đáng hãnh diện đóng mác “Made in VietNam” trong âm nhạc hiện nay”.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Phạm Hà My sẽ là người tình của Dương Triệu Vũ trong MV “Xóa”.

gần đây, cô ấy làm tôi nhớ ngay đến nhan sắc tuyệt đẹp một thời lừng lẫy của một nữ minh tinh Hong Kong và tôi quyết định mời Hà Vy tái hiện lại hình ảnh này trong sản phẩm mới của mình. Và rất may cô ấy đã đồng ý bỏ đi hình tượng trong sáng, dịu dàng trước đây để xây dựng hình ảnh quyến rũ, lạnh lùng như trong MV “Xoá” – Triệu Vũ chia sẻ.

 - Ảnh 5

“Xóa” là dự án âm nhạc thứ 4 của Dương Triệu Vũ kể từ đầu năm 2014.

 - Ảnh 6

“Xóa” là dự án âm nhạc thứ 4 của Dương Triệu Vũ kể từ đầu năm 2014. Dự án đầu tiên của anh, MV “Chơi vơi trong cơn đau” đã đứng đầu bảng xếp hạng bình chọn “Bài hát yêu thích” tháng 4. “Chơi vơi trong cơn đau” là một sáng tác mới của Trịnh Thăng Bình và MV này được Dương Triệu Vũ cho ra mắt nhân ngày lễ tình nhân vừa qua. Chỉ qua 4 ngày xuất hiện trong bảng đề cử, “Chơi vơi trong cơn đau” đã xuất sắc vượt qua hơn 300 ca khúc khác để dẫn đầu với 13,14% tổng bình chọn. 

Nguyên Vũ (Ảnh: Lâm Thành Kim)

Xem thêm video clip 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý