Tình tiết bất ngờ vụ 3 mẹ con tử vong trong nhà nghỉ ở Hà Nội

remember1 remember1 @remember1

Tình tiết bất ngờ vụ 3 mẹ con tử vong trong nhà nghỉ ở Hà Nội

Nửa đêm đi làm về, người chồng không thấy vợ con đâu liền đi tìm nhưng không thấy. Đến rạng sáng ngày 11/9, thì cơ quan công an báo tin 3 mẹ con chị N. tử vong trong nhà nghỉ

12/09/2017 10:06 AM
1,236

Nửa đêm đi làm về, người chồng không thấy vợ con đâu liền đi tìm nhưng không thấy. Đến rạng sáng ngày 11/9, thì cơ quan công an báo tin 3 mẹ con chị N. tử vong trong nhà nghỉ ở khu vực Linh Đàm (Hà Nội).

Ngày 11/9, sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể 3 mẹ con chị Nguyễn Thị N. (SN 1988, trú tại Thanh Trì, Hà Nội) và 2 cháu nhỏ con của chị N. là Nguyễn V.T.T (SN 2010) và Nguyễn V.N.M (SN 2012) cho người thân để mai táng.

Theo báo VOV, sự việc 3 mẹ con chị N. tử vong trong nhà nghỉ khiến người dân xã Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội không khỏi bàng hoàng, xót thương.

Một người hàng xóm của chị N. kể lại: "Khoảng 9h sáng ngày 10/9, tôi còn thấy 3 mẹ con cô ấy đi xe máy ra ăn sáng, sau đó 3 mẹ con đưa nhau đi đâu thì không ai biết. Đến khoảng 22h chồng về không thấy vợ con đâu liền đi tìm và báo công an. Đến sạng ráng 11/9, thì thấy công an báo tin 3 mẹ con cô ấy mất ở khu đô thị Bắc Linh Đàm".

Tình tiết bất ngờ vụ 3 mẹ con tử vong trong nhà nghỉ ở Hà Nội - Ảnh 1Phóng to

Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Tri thức Trực tuyến

Theo những người dân trong thôn, chị N. sinh năm 1988 kết hôn với anh Nguyễn Vũ T. (SN 1984). Vợ chồng chị N, sống với nhau hòa thuận, khong hề xảy ra mâu thuẫn, không cãi nhau với ai trong xóm. Chồng chị N. làm ở Nhà máy phân lân Văn Điển, bản thân cô N. làm việc tại nghĩa trang Văn Điển. Hai vợ chồng có 2 đứa con ngoan ngoãn. Ở địa phương, cả gia đình nhà chồng và chị N. đều không có tiền sử bệnh án tâm thần, biểu hiện tâm lý bình thường.

Trao đổi với Pv báo Vietnamnet, ông Nguyễn Ngọc Kha, Trưởng thôn Vĩnh Ninh cho hay, gia đình anh T. có 5 người con, anh T. là con thứ 3 trong nhà. Hai vợ chồng anh T. ở riêng và gần nhà bố mẹ đẻ. Từ khi kết hôn, vợ chồng anh T. sống rất hòa thuận với bà con, hàng xóm. Mọi chủ trương, chính sách của thôn, xã vợ chồng anh T. đều chấp hành.  Thời gian gần đây, mọi người trong thôn cũng không thấy biểu hiện gì lạ của hai vợ chồng. Do đó, khi hay tin chị N. cùng các con tử vong mọi người trong xã đều bất ngờ.

Một vị cán bộ UBND xã Vĩnh Quỳnh cũng cho biết, 2 con trai của chị N. rất khôi ngô, dễ thương. Tại nơi làm việc của chị N. tất cả nhân viên đều đã đến chia buồn với gia đình. Một đồng nghiệp của chị chia sẻ, trong quá trình làm việc, chị N. là một người sống khá khép kín và rất ít khi tâm sự chuyện gia đình với mọi người.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 00h30 ngày 11/9, chị N. và 2 con nhỏ được phát hiện tử vong tại nhà nghỉ Đ.T. (khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo nhân viên nhà nghỉ, trước đó 3 mẹ con chị N. đã đến thuê phòng. Do lâu không thấy khách xuống, nên nhân viên đã lên kiểm tra thì phát hiện chị N. tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh, 2 con nhỏ tử vong trên giường.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được làm rõ.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý