Tình tiết bất ngờ vụ đại gia mua dâm chân dài giá 20.000 USD

mesu mesu @mesu

Tình tiết bất ngờ vụ đại gia mua dâm chân dài giá 20.000 USD

Má mỳ đã đánh tráo một “chân dài” không tiếng tăm trong giới showbiz như đã thỏa thuận giá 7 nghìn USD trước đó với 2 đại gia.

28/05/2015 07:36 AM
3,630

Tối ngày 25/5, tại khách sạn Hạ Long Plaza, Quảng Ninh, lực lượng Cục cảnh sát hình sự bắt quả tang 2 cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 805 và 817.

Cùng thời điểm này, Cơ quan công an đã bắt giữ “má mì” Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) khi đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn.

Tại cơ quan công, Liên cho biết, do nhiều năm sống lang thang, ngày thì lân la các quán cà phê, quán xá sành điệu, tối thì sa vào các quán karaok hoặc vũ trường.

   - Ảnh 1

Đối tượng môi giới mại dâm Trần Đức Thùy Liên. (Ảnh: CAND)

Cách đây vài năm, Liên được làm quản lý cho một quán karaok khá nổi tiếng đóng trên địa bàn quận 1, TP Hồ Chí Minh. Má mỳ này đã quen biết rất nhiều các đại gia.

Tuy vậy, thời gian này Liên chưa quen nhiều với gái “chân dài” nhưng cô lại làm quen được với Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ngụ ở phường 7, quận 5, TP.HCM)- đây là đối tượng sở hữu một danh sách dài các cô gái sẵn sàng phục vụ các đại gia tới bến, giá thấp nhất của đường dây này từ 1.000 USD, cao nhất 20.000 USD. Trong đó rất nhiều gái bán dâm từng tham gia hoạt động trong giới showbiz, thậm chí là những người đã đoạt giải tại các cuộc thi sắc đẹp.

Theo lãnh đạo cục cảnh sát hình sự, trước khi bị bắt, các trinh sát từng phát hiện Minh tuyên bố trong giới ăn chơi rằng: “Đều có thể mua bất cứ chân dài nào, chỉ có điều với giá bao nhiêu...” lãnh đạo cục cảnh sát hình sự nói lại lời của Minh.

Trong ngày 25/5, Liên nhận được đơn đặt hàng của 2 đại gia còn rất trẻ, ở Hà Nội, liên hệ tìm cho họ 2 gái chân dài để tổ chức một “sex tuor” đi Hạ Long trong 2 ngày.
Theo thỏa thuận ban đầu, Liên hứa hẹn với hai vị đại gia là sẽ môi giới cho họ một “chân dài” tên là M.C nổi tiếng trong giới người mẫu, với giá 14.000 USD/2 ngày. Tuy nhiên vì nhiều lý do “chân dài” này không đồng ý.

Thay vào đó, Liên nhờ được Minh tìm được H.T.T.L. ( 25 tuổi, quê ở An Giang, hiện đang tạm trú phường 7, quận 5, TP.HCM) rất giống với người mẫu trên.

Sau khi xem “hàng” qua hình ảnh, hai đại gia đồng ý, Liên chuyển tiền môi giới trước cho Minh 200 USD trong tổng số 500 USD theo thỏa thuận trước đó.

Đồng thời Liên mua vé máy bay rồi đi cùng H.T.T.L và L.T.T (29 tuổi, quê ở Quảng Ninh)- là người đã từng đoạt giải Á khôi của một trường ĐH, được ví là “ngọc nữ” với nụ cười tỏa nắng, từ TP. HCM ra Quảng Ninh để bán dâm.
Theo thỏa thuận “sex tour” trong 2 ngày, khách phải trả cho H.T.T.L với số tiền 14.000 USD/2 ngày.
Còn L.T.T tuy là Á khôi nhưng đã giao dịch trước nên Liên thu của khách có 7.000 USD/2 ngày.

Trong lúc các đôi trai gái đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra- Bộ Công an đang tiếp tục điều tra mở rộng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý