Tình tiết khó hiểu vụ bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại ở Sài Gòn

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tình tiết khó hiểu vụ bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại ở Sài Gòn

Liên quan đến vụ bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại vùng kín ngay tại lớp học ở Sài Gòn, camera ghi hình ở vị trí được cho xảy ra sự việc đã bị mất hết dữ liệu.

13/03/2017 03:49 PM
142

Liên quan đến vụ bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại vùng kín ngay tại lớp học ở Sài Gòn, camera ghi hình ở vị trí được cho xảy ra sự việc đã bị mất hết dữ liệu.

Sự việc một phụ huynh ở Sài Gòn gửi đơn lên cơ quan chức năng kêu cứu, về việc con gái 7 tuổi nghi bị xâm hại tình dục tại Trường Tiểu học L.T.V (quận Thủ Đức, TP HCM) đang khiến dư luận xôn xao.

Theo chị M. C. ngày 14/2, chị đón con là cháu N. (học sinh lớp 1, Trường Tiểu học L.T.V, quận Thủ Đức) về nhà thì phát hiện vùng kín của cháu bị trầy xước sâu bên trong, chảy rất nhiều máu.

Qua kiểm tra, chị C. phát hiện 2 chiếc quần cháu mặc (quần thể dục mặc bên ngoài và quần đùi bên trong) bị dính đầy máu. Nghi ngờ con bị xâm hại, chị C. đã thuyết phục thì cháu N. cho biết, đã bị một người đàn ông tên Đ. xâm hại vùng kín. Ngay sau đó chị C. đưa con đến Bệnh viện Từ Dũ khám và trình báo sự việc với cơ quan công an. Tuy nhiên khi cơ quan chức năng đến kiểm tra thì phát hiện camera ghi hình vào ngày được cho là xảy ra sự việc đã bị mất dữ liệu.

Tình tiết khó hiểu vụ bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại ở Sài Gòn - Ảnh 1

Chị C. (áo hồng, đeo kính) trao đổi với báo chí về sự việc. Ảnh: Tiền Phong

Theo báo Infonet, chị C. cho biết, vào ngày 15/2, chị cùng Đội Cảnh sát điều tra trật tự xã hội Công an Q. Thủ Đức và đội Công an phường Bình Thọ cùng vào xem xét lại camera ghi hình vào ngày xảy ra sự việc tại phòng làm việc của thầy hiệu trưởng. Lúc kiểu tra, chị và công an phát hiện camera (số 4) đặt ở vị trí nghi con chị bị xâm hại bị mất dữ liệu đúng vào thời điểm xảy ra vụ việc, từ 11h18’ đến 12h22’ ngày 14/2/2017.

Đây là một sự trùng hợp ngẫu nhiên hay đã có người cố tình can thiệp, xóa dữ liệu để ém nhẹm sự việc? Mỗi lần con kể là một lần lòng tôi như dao cứa. Gần một tháng qua con tôi bị đau đớn cả tinh thần lẫn thể xác vì cháu phải điều trị vết thương nhiễm trùng vùng kín. Đêm ngủ bé hay giật mình la hét, hoảng sợ", chị C. nói.

Ngày 8/3, chị C. đến Công an Q. Thủ Đức hỏi về kết quả làm rõ vụ việc camera bị mất dữ liệu và tại sao mất. Theo chị C., cán bộ Công an quận Thủ Đức nói, hiệu trưởng trường L.T.V khẳng định vụ việc camera số 4 tự dưng mất dữ liệu thời gian mà chị tố cáo là do cô lao công dọn phòng cắt cầu dao tổng. Cầu dao tổng chỉ kết nối camera số 4 nên khoảng thời gian đó mất.

Liên quan đến vụ việc, báo Tiền Phong đưa tin, vào tối 11/3, một văn bản được cho là của Phòng GD&ĐT quận Thủ Đức đã phủ nhận sự việc chị M.C phụ huynh của bé N.T.P.N, học sinh lớp 1/8 Trường Tiểu học L.T.V (phường Bình Thọ, quận Thủ Đức), phản ánh con mình bị xâm hại tình dục tại trường.

Cụ thể, ban giám hiệu nhà trường khẳng định trong ngày 14/2 không thể có việc bé P.N bị xâm hại như phản ánh, vì những căn cứ sau: Hằng ngày, từ 10 giờ 30 phút, học sinh xuống nhà ăn để ăn trưa (ca 1). Trong thời gian này, học sinh các lớp, bảo mẫu, giáo viên ra vào rất đông. Đặc biệt, trong thời điểm đó, có 23 sinh viên đang thực tập. P.N thường xuyên ăn rất chậm và về lớp trễ so với các bạn. Khi bé ăn xong về lớp thì đã có rất đông các bạn khác ở lớp…

Ngoài ra, thời điểm từ 10h30 phút đến 11h15 phút hàng ngày, các cô nhân viên phục vụ trực làm vệ sinh và trực ở khu vực trước nhà vệ sinh, lớp học của em N. kế ngay bên nhà vệ sinh này; quy định của nhà trường, trong giờ học từ 7h đến 16h30 phụ huynh và khách đến liên hệ công tác tuyệt đối không được đi vào khu vực lớp học.

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ việc, trưa ngày 13/3, trao đổi với báo chí, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Hội Bảo trợ quyền trẻ em TP HCM cho biết, Hội đang làm công văn để gửi đến các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ sự việc chị M.C nghi con gái lớp 1 bị xâm hại ngay tại trường.

Theo luật sư Nữ, dựa trên các tài liệu, chứng cứ mà chị M. C cung cấp cùng với kết luận được cho là của Phòng GD&ĐT quận Thủ Đức, rõ ràng sự việc có nhiều nghi vấn cần làm rõ.

Thứ nhất, cháu bé học bán trú, Phòng GD&ĐT quận Thủ Đức kết luận bé bị té là điều không thể chấp nhận được. Nếu bé bị té, máu nhiều như vậy sao nhà trường không đưa cháu đến phòng y tế hay bệnh viện để kiểm tra. Nhà trường cũng không hề có động thái hỏi thăm gia đình cháu. Bên cạnh đó, nếu bị té thì phải có các vết thương kèm theo...Thứ 2, tại sao dữ liệu camera bị xóa đúng vào thời điểm xảy ra sự việc. Kết quả pháp y, kết luận của nhà trường và Phòng GD&ĐT không cho phụ huynh biết....

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý