Tình tiết lạ vụ cô gái 23 tuổi mất tích bí ẩn tại nhà chồng sắp cưới

sakura1 sakura1 @sakura1

Tình tiết lạ vụ cô gái 23 tuổi mất tích bí ẩn tại nhà chồng sắp cưới

Sau khi cùng mẹ đến nhà chồng sắp cưới bàn công việc, cô gái 23 tuổi xinh đẹp bất ngờ mất tích bí ẩn.

09/05/2017 03:19 PM
186

Sau khi cùng mẹ đến nhà chồng sắp cưới bàn công việc, cô gái 23 tuổi xinh đẹp bất ngờ mất tích bí ẩn.

Theo tin tức báo VTC News đăng tải, cô gái xinh đẹp mất tích tên Nguyễn Thúy Hòa (SN 1994, trú xã Đỗ Xuyên, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ).

Vào ngày 2/5, Hòa cùng mẹ là bà Trần Thị Liên Hoàn đến nhà anh D. (SN 1994) chồng chưa cưới của chị tại xã Xuân Huy, huyện Lâm Thao, Phú Thọ để bàn công việc.

Đến khoảng 18h cùng ngày, bà Hoàn gọi con gái ra về để chuẩn bị ngày 7/5 sẽ tổ chức đám cưới thì không tìm thấy chị Hòa đâu. Gọi vào số điện thoại của chị Hòa thấy chuông nhưng không ai nhấc máy. Sau khi tìm kiếm, mọi người phát hiện điện thoại của Hòa để ngay ngoài sân nhà anh D.

Tình tiết lạ vụ cô gái 23 tuổi mất tích bí ẩn tại nhà chồng sắp cưới - Ảnh 1

Cô gái 23 tuổi mất tích bí ẩn tại nhà chồng sắp cưới. Ảnh: Báo VTC News

Ngay sau đó, gia đình anh D. và bà Hoàn đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy tung tích chị Hòa.

Nhận được tin báo sự việc, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, tìm kiếm. Từ khi chị Hòa mất tích, gia đình 2 bên đã đi tìm trong tỉnh rồi lên cả Sa Pa, Lào Cai, Yên Bái ....để tìm kiếm, nhưng vẫn không có thông tin.

"Sau khi nhận được trình báo chúng tôi đang tích cực cùng gia đình tìm kiếm nạn. Chúng tôi không lo sợ chị Hòa bỏ đi đâu mà là nhỡ bị ai đó bắt cóc nên tập trung mọi người đi tìm khắp ở các khu gần biên giới với Trung Quốc nhưng suốt mấy ngày qua đều không có tung tích gì", một cán bộ Công an xã Đỗ Xuyên cho hay.

Trao đổi với PV báo Dân Việt, bà Hoàn cho biết, Hòa là người ngoan ngoãn, hiền lành. Chị Hòa và chồng chưa cưới quen nhau trước khi chị đi nước ngoài lao động và có khoảng thời gian yêu thương nhau khá lâu. Cách đây khoảng 3 tháng, chị Hòa trở về nước và chuẩn bị làm lễ cưới với anh D.

Cũng theo bà Hoàn, thời điểm mất tích chị Hòa chỉ mặc có một bộ quần áo, ngoài ra không hề có đồ đạc như quần áo, điện thoại và tiền bạc. Theo bà Hoàn, trong thời gian con gái đi lao động ở Đài Loan thường gửi hết tiền về cho bố mẹ giữa và thi thoảng mới xin tiền mẹ.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý