Tình tiết lạ vụ phó chủ tịch phường ở TP. HCM "mất tích"

remember1 remember1 @remember1

Tình tiết lạ vụ phó chủ tịch phường ở TP. HCM "mất tích"

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ phó chủ tịch phường ở TP HCM mất tích, hiện căn nhà của ông Việt đã cho thuê và cả gia đình đã chuyển đi nơi khác.

03/08/2017 02:50 PM
737

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ phó chủ tịch phường ở TP HCM "mất tích", hiện căn nhà của ông Việt đã cho thuê và cả gia đình đã chuyển đi nơi khác.

Sáng ngày 3/8, trao đổi với PV báo Tiền Phong, ông Phạm Xuân Khánh, Chánh Văn phòng Quận ủy quận 1 (TP.HCM) cho biết, Quận ủy đã yêu cầu phường Nguyễn Thái Bình báo cáo thông tin ông Nguyễn Chí Việt, Phó Chủ tịch UBND phường vừa gửi đơn xin nghỉ việc.

Trước đó, UBND phường Nguyễn Thái Bình đã cử người đến tìm ông Việt thì được biết căn nhà ông ở đã được cho thuê, cả gia đình ông Việt đã chuyển đi nơi khác. Hiện gia đình đang tích cực tìm kiếm thông tin nhưng chưa được. Được biết, ông Việt cùng vợ con và em gái ruột đã rơi khỏi nơi cư trú.

Tình tiết lạ vụ phó chủ tịch phường ở TP. HCM  "mất tích" - Ảnh 1Phóng to

Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình trong một lần ra quân lập lại trật tự vỉa hè. Ảnh: Dân Trí

Cũng theo nguồn tin trên, một cửa hàng điện thoại ở quận 4 phản ánh về việc ông Việt có mua 1 chiếc điện thoại iPhone nhưng chưa trả tiền.

Quận ủy quận 1 yêu cầu phường Nguyễn Thái Bình báo cáo tất cả những vấn đề có liên quan đến ông Việt, kể cả chuyện nợ nần (nếu có).

Vào chiều 2/8, trả lời báo Giao thông, bà Nguyễn Thị Thu Hường, Phó Chủ tịch UBND quận 1 (TP HCM) xác nhận việc ông Việt, Phó Chủ tịch phụ trách lĩnh vực đô thị của UBND phường Nguyễn Thái Bình (quận 1, TP.HCM), đã mất liên lạc nhiều ngày.

Theo đó, trước khi nghỉ liền 2 tuần không có lý do, ông Việt có xin nghỉ phép 2 ngày. Trước khi xin nghỉ phép, ông Việt vẫn làm việc, sinh hoạt bình thường và không có bất kỳ một biểu hiện bất thường nào.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí đưa tin, vào sáng 2/8, chính quyền địa phương đã nhận được đơn xin nghỉ việc của ông Việt.

Theo Điều 14, Nghị định 34/2011 quy định về xử lý kỷ luật đối với công chức thì công chức tự ý nghỉ việc từ 7 ngày làm việc trở lên trong một tháng hoặc từ 20 ngày làm việc trở lên trong một năm mà đã được cơ quan sử dụng công chức thông báo bằng văn bản 3 lần liên tiếp sẽ bị buộc thôi việc.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý