Tình tiết mới vụ chặt xác, phi tang người tình đồng tính

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tình tiết mới vụ chặt xác, phi tang người tình đồng tính

Tags

21/10/2014 10:31 AM
9,546

Tối 20/10/2014, Công an TP.HCM cho biết đã có kết luận điều tra về vụ án giết người, chặt xác phi tang do Trần Nhật Duy (20 tuổi) và đồng phạm Đặng Gia Linh (22 tuổi, cùng quê Tiền Giang) thực hiện. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đề nghị Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp truy tố Duy hai tội Giết người và Cướp tài sản, riêng Linh về hành vi Tiêu thụ tai sản do người khác phạm tội mà có và Che giấu tội phạm.


Duy lúc bị bắt

Năm 2011, khi đang học lớp 11, Duy có quan hệ đồng tính với anh Vạn Anh Tuấn. Tuấn nhiều lần ép Duy quan hệ đồng tính và cấm “người tình” có quan hệ với người khác. Tuấn đe dọa đánh Duy nếu làm sai lời.

Tháng 10/2013, Duy đậu đại học, thuê một phòng trọ tại quận Gò Vấp (TP.HCM) sống. Tuấn chuyển lên ở cùng. Tuấn biết Duy có quan hệ với Linh nên ngăn cấm và thường xuyên đánh Duy. Tức giận, Duy nảy sinh ý định sát hại Tuấn.

Cuối tháng 2/2014, Duy lên mạng mua 200 gram chất độc kali xyanua giá 800 nghìn đồng. Ngày 16/5/2014, Duy bỏ chất độc này vào tô mì của Tuấn. Tuấn ăn thì bị ói và kêu Duy thử. Duy không ăn mà bảo mì hỏng và đem đổ.

20 giờ 30 ngày 19/5, Tuấn bị ốm, kêu Duy lấy thuốc cho mình. Duy lấy hai viên thuốc con nhộng, đổ thuốc ra rồi đổ chất độc vào và đưa cho Tuấn. Tuấn uống xong thì tử vong.

Sáng hôm sau, Duy đi học bình thường. Chừng 9 giờ, Duy trở về phòng trọ và nảy sinh ý định phân xác phi tang. 14 giờ, Duy bán điện thoại của Tuấn được 1,2 triệu đồng. Duy lấy số tiền này mua một cưa tay, băng keo, long não, sáp đem về phòng trọ.


Duy và Linh tại cơ quan điều tra

Tối, Duy điện thoại cho Linh, kể việc đã sát hại Tuấn. Linh điều khiển xe máy đến phòng trọ của Duy. Duy quấn băng keo khắp thi thể nạn nhân, kéo vào phòng vệ sinh, dùng cưa phân xác thành ba khúc.

11 giờ trưa hôm sau, Duy và Linh đi bán xe của Tuấn được 8 triệu đồng. Sau đó, cả hai chở thi thể của Tuấn vứt ba nơi là phà Mỹ Lợi (tỉnh Tiền Giang), đèo Tà Pứa (tỉnh Bình Thuận) và đèo Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng).

Khoảng 4 giờ ngày 24/5, cả hai về đến huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang thì bị công an bắt giữ.

Mặc dù Duy khai dùng thuốc độc sát hại Tuấn, nhưng đến nay, cơ quan cảnh sát điều tra vẫn chưa tìm thấy chất độc trên thi thể của nạn nhân. Phòng kỹ thuật hình sự xác định, nạn nhân chết do ngạt cơ học vì bị siết cổ. Việc trước đó nạn nhân có bị đầu độc hay không thì không đủ cơ sở kết luận.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý