Tính trăng hoa liệu có di truyền?

sakura1 sakura1 @sakura1

Tính trăng hoa liệu có di truyền?

Dù tôi đang cố gắng hết sức để hoàn thiện bản thân nhằm duy trì hạnh phúc gia đình nhưng rất lo sợ.

04/09/2015 12:02 PM
680

Bởi nếu thói trăng hoa có tính di truyền như vậy thì một ngày nào đó chồng cũng sẽ phản bội tôi.

Tôi hận mình ngày trước không nghe lời khuyên của bố mẹ, họ hàng. Ai cũng bảo tôi rằng đừng bao giờ lấy người như anh. Một kẻ đào hoa và rất dẻo mép. Đã thế ông nội anh từng có 2 bà vợ lớn vợ bé ăn ở trong nhà. Đến bố chồng anh cũng ngoại tình rồi về đánh đập mẹ con anh. Anh trai anh cũng 2 lần lấy vợ.

Tôi vẫn tin rằng, tính đào hoa không hẳn là xấu. Đàn ông đào hoa bởi có nhiều đức tính tốt mà phụ nữ vẫn tìm kiếm đấy thôi. Tôi đã tin mình có đủ sức cuốn hút để luôn giữ lấy anh bên mình.

Quả thật là tôi đã thay đổi được con người anh. Hay đấy chỉ là ngộ nhận ban đầu của tôi. Tôi cũng không biết nữa. Chỉ thấy sau 2 năm lấy nhau, tôi rất yên tâm về chồng vì biết anh không có thói ngoại tình, sở thích duy nhất là tụ tập với chúng bạn làm vài chai rồi về nhà. Thực ra tôi cũng không rõ trong thời gian đi nhậu với bạn bè anh có ghé chỗ nào khác nữa hay không. Một số lần anh đi, tôi gọi mãi cũng không nghe máy, anh giải thích là để trong túi quần, không để ý, lúc nào anh cũng bảo là chỉ đi nhậu, tuyệt đối không bậy bạ gì khác. Mỗi lần tôi nhắc đến vấn đề bồ bịch, anh đều mắng tôi suy nghĩ linh tinh.

Ngày trước, có một cô bạn đến mách với tôi rằng lúc trước khi quen tôi anh hay đi karaoke đèn mờ với lũ bạn. Cô này không nói hiện giờ còn đi hay không. Chồng cô này là bạn thân của chồng tôi. Khi tôi tra hỏi anh chối bay, nói rằng những người đó nói bậy bạ, tôi không tin anh có thể gọi điện thoại để đối chứng.

Tôi thấy giật mình bởi biết đâu những người đàn ông trong gia đình anh cũng bắt đầu ngoại tình từ những lần đi chơi như vậy. Đã thế sẵn máu trăng hoa trong người thì khả năng ngoại tình cũng cao hơn người khác. Tôi hết sức lo lắng về chồng của mình.

Bởi nếu thói trăng hoa thực sự có tính di truyền như vậy thì một ngày nào đó chồng cũng sẽ phản bội tôi.

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể chuẩn bị để sống cuộc sống chung chồng với người đàn bà khác. Nhưng nếu cứ phải sống trong nghi ngờ và dằn vặt thì tôi sẽ không trụ nổi mất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý