Tình trạng sức khỏe chú chó bị đâm trọng thương giữa đêm ở Hà Nội

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tình trạng sức khỏe chú chó bị đâm trọng thương giữa đêm ở Hà Nội

Chú chó Jin thuộc dòng Doberman bị đâm trọng thương ở đường Nguyễn Chí Thanh đã được các bác sĩ nhanh chóng cứu chữa.

23/08/2016 06:19 AM
39,184

Vào tối ngày 21/8, trên mạng xã hội đồng loạt chia sẻ một clip ghi lại cảnh một người đàn ông vừa ôm chú chó và gào thét trên phố Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội).

  Tình trạng sức khỏe chú chó bị đâm trọng thương giữa đêm ở Hà Nội - Ảnh 1

Người chủ tìm mọi cách cầm máu cho chú chó (Ảnh cắt từ clip).

Quan sát clip có thể thấy người đàn ông cởi một chiếc áo đang trên người mặc để băng bó vết thương ở cổ cho chú chó và vuốt ve, tìm cách gọi điện cầu cứu người thân.

Theo đó, sự việc được kể lại là chú chó Doberman của nam thanh niên đang cho chó đi dạo thì bị bất ngờ bị chú chó ta nhà gần đó xông ra cắn.

2 chú chó đã lao vào nhau nhưng rất may chủ của chú chó Doberman đã tách được chúng ra. Thế nhưng sau đó, chủ của chú chó ta đã có mặt và cầm dao phóng lợn đâm vào cổ chó Doberman khiến chú chó này bị trọng thương. Được biết, chú chó Doberman đã được chuyển sang bệnh viện thú y để tiếp tục chữa trị.

  Tình trạng sức khỏe chú chó bị đâm trọng thương giữa đêm ở Hà Nội - Ảnh 2

Chú chó được đưa vào một bệnh viện gần nhất để chữa trị.

Sự việc này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng 24h qua. Bên cạnh đó, tình hình sức khỏe của chú chó cũng nhận được sự lưu tâm của nhiều người.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của bác sĩ thú y Đinh Tùng cũng đã cập nhật tình trạng sức khỏe của chú chó bị đâm trọng thương.

Vì vết thương quá sâu nên chiều ngày 22/8, chú chó có dấu hiệu chớm nhiễm trùng. Nhanh chóng, các bác sĩ đã nặn hết ổ nhiễm trùng, vệ sinh chỗ bị thương và khâu lại vết rách.

  Tình trạng sức khỏe chú chó bị đâm trọng thương giữa đêm ở Hà Nội - Ảnh 3

Tình hình sức khỏe của chú chó cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Bác sĩ này viết: “Tạm thời chú chó đã an toàn, nhưng sẽ phải nhịn ăn 2-3 ngày, vì thức ăn, sữa sẽ mắc lại chỗ rách ở họng gây nhiễm trùng. Jin sẽ được truyền nước ngày 2 lần và dùng kháng sinh, kháng viêm liều cao chống nhiễm trùng, thuốc bổ để tăng sức đề kháng. Hy vọng 4-5 ngày nữa, jin sẽ dần bình phục“.

Thông tin mới về tình hình sức khỏe của chú chó bị đâm trọng thương ở cổ đã thu hút hàng chục ngàn lượt like và nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Hầu hết đều bày tỏ họ luôn theo dõi thông tin về tình trạng chú chó này. Bên cạnh đó, họ cũng bày tỏ sự phẫn nộ với người đã đối xử tàn nhẫn với chú chó thuộc dòng Doberman.

Hiện thông tin về chú chó Doberman vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Xem thêm:

>> Chàng trai tức tốc đưa chú chó Doberman bị thương vào viện nói gì?

>> Thương tâm người đàn ông vừa ôm chú chó gục lả vừa gào thét cầu cứu

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý