‘Tình trường’ của Thủy Tiên và Công Vinh trước khi chính thức ‘thành đôi’

msstit msstit @msstit

‘Tình trường’ của Thủy Tiên và Công Vinh trước khi chính thức ‘thành đôi’

Hôm nay, 27/12, đám cưới chính thức của Công Vinh và Thủy Tiên sẽ diễn ra tại quê nhà của cô dâu tại Kiên Giang. Trước khi đến với nhau, cả hai đều từng có vài “mảnh tình” vắt vai.

27/12/2014 12:00 PM
16,713

 

Trong ngày cưới của họ, hãy cùng điểm qua những người tình “trong quá khứ” của cả Thủy Tiên và Công Vinh.

Thủy Tiên

Là một mỹ nhân cuốn hút nhất nhì Vbiz nên cũng không khó hiểu khi Thủy Tiên dễ dàng nên duyên với nhiều gương mặt quen thuộc cùng giới nghệ sĩ

Người đàn ông đầu tiên trong danh sách người yêu của Thủy Tiên là nhạc sỹ Quốc Bảo. Anh cũng chính là người góp phần đưa tên tuổi Thủy Tiên đến với công chúng trong những ngày chập chững vào nghề.

Quốc Bảo cũng có công rất lớn khi giúp đỡ giọng ca “Muộn màng”sản xuất từ album đầu tay “Ngọt và đắng” đến các ca khúc gây bão như “Tuyết nhiệt đới”, “Giấc mơ tuyết trắng”.

Một thời gian không lâu sau, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay và Thủy Tiên bắt đầu với những dự án âm nhạc mới mà không có bàn tay của nhạc sĩ Quốc Bảo. Tuy nhiên khi nhắc về nhạc sĩ Quốc Bảo, nữ ca sĩ xinh đẹp này vẫn chia sẻ: "Tôi đã từng rất yêu Quốc Bảo" và nhận mọi lỗi lầm về phía mình.

Sau khi chia tay Quốc Bảo, năm 2009, Thủy Tiên “nên duyên” với nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Cuộc tình của họ không được công khai nhưng lại nhanh chóng khép lại.

Dấu ấn của cuộc tình này không quá nhiều đặc biệt ngoài lần Thủy Tiên bị Ưng Hoàng Phúc tố cáo cô muốn "hợp tác" cùng anh tạo scandal để nổi tiếng nhưng bị anh từ chối.

Công Vinh

Đối với Công Vinh, dù không phải là chàng “playboy” trong làng bóng đá Việt nhưng trước khi chính thức kết duyên với Thủy Tiên, anh cũng có ít nhất hai mối tình với hai cô nàng xinh đẹp.

Mối tình đầu của CV9 là một cô nữ sinh có chiếc răng khểnh duyên dáng tên là Thùy Dung. Năm 2003, trong một buổi giao lưu văn nghệ ở thành phố Vinh, số phận như sắp đặt để đôi trẻ này gặp nhau. Thùy Dung là một cây hoạt động Đoàn đội năng nổ. Trong những buổi giao lưu, họp mặt văn nghệ, cô đã góp mặt với thiên chức là người "nối vòng tay lớn" và kết nối những trái tim. Công Vinh bấy giờ chỉ là một tiền đạo mới nổi của SLNA, nhưng được khá nhiều người biết đến.

Vượt qua những hỉ nộ, ái, ố trong tình yêu, Thùy Dung vẫn âm thầm đi bên đời Công Vinh mà không có nhiều người hay biết. Cô cũng từng “khăn gói quả mướp” để sang tận Thái Lan cổ vũ cho người yêu tại Sea Games 24. Tưởng rằng chuyện tình yêu của họ sẽ có một cái kết đẹp nhưng cuối cùng sau 5 năm gắn bó, Công Vinh và Thùy Dung lại “đường ai nấy đi”.


Sau khi chia tay mối tình đầu được một thời gian, Công Vinh
đã tìm được niềm vui mới cho mình.

Trong một buổi gặp gỡ tình cờ, Công Vinh đã bị hút hồn bởi vẻ đẹp của cô MC kiêm ca sỹ kiêm người mẫu Pha Lê. Tình yêu của họ đến lặng lẽ và cũng không nhiều người biết đến trừ một vài người bạn thân thiết.

Thế nhưng tình này của cả hai cũng nhanh chóng đứt đoạn và chỉ được “khơi” lại khi Pha Lê công khai “kể xấu” Công Vinh khi anh đang mặn nồng bên Thủy Tiên.

Chàng tiền đạo tuyển Việt Nam chưa bao giờ “dám” thừa nhận mối tình ngắn ngủi giữa anh và Pha Lê. Anh thậm chí còn đặt câu hỏi ngược lại rằng “Pha Lê là ai?” vào thời điểm đó càng khiến nữ ca sĩ bức xúc, nổi giận. Tuy nhiên câu chuyện cũng dần chìm vào quên lãng khi người ta càng ngày càng thấy được sự gắn kết của cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng Pha Lê gợi chuyện để “đánh bóng” tên tuổi cho mình.

Có thể nói dù không phải là “tình đầu” nhưng cặp đôi Becks – Vic Việt Nam đã gắn bó mặn nồng và hứa hẹn là “tình cuối” trong cuộc đời. Đám cưới đẹp như mơ diễn ra hôm nay là một “happy ending” cho chuyện tình hơn 6 năm đầy sóng gió nhưng cũng không kém phần ngọt ngào và lãng mạn của họ.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý