Tình yêu bồ già với Hoàng Việt không có mùi kim tiền

msstit msstit @msstit

Tình yêu bồ già với Hoàng Việt không có mùi kim tiền

05/07/2013 08:00 AM
12,310

 

 

Lady Gaga đã hẹn hò với nam diễn viên Taylor Kinney từ 2 năm nay, mới đây nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của bạn trai vào ngày 15/7 tới, nữ ca sĩ đã rộng tay mua một chiếc balô đắt tiền. Taylor vốn là “fan cứng” của balô đeo vai. Với tài sản lên đến hàng chục triệu USD, nữ ca sĩ 27 tuổi không ngại vung tiền tặng bạn trai món quà giá trị lớn.

 

 

 

Chiếc balô trị giá 37.000 bảng Anh (tương đương gần 1,2 tỷ đồng) và được làm từ da cá sấu được nghệ sĩ Damien Hirst thiết kế họa tiết. Tác phẩm của Damien là những hình tròn nhiều màu được in hình lên chiếc balô này và còn được mạ vàng. Được biết chiếc balô độc đáo này là sản phẩm hợp tác giữa Damien và hãng thời trang The Row của chị em sinh đôi nhà Olsen. Trước đó, nam diễn viên Chicago Fire từng chia sẻ anh đã được Gaga tặng 3 chiếc balô nhưng vẫn cần thêm chiếc mới.

 

 

 

Lady Gaga tặng bạn trai ba lô 1,5 tỷ đồng

Lady Gaga tặng bạn trai ba lô 1,5 tỷ đồng


Một nguồn tin nói với The Sun: “Taylor rất thích đeo balô nên Lady Gaga muốn tặng bạn trai món đồ mà chỉ được sản xuất đúng 12 chiếc”. Không dừng lại ở món quà, nữ ca sĩ cá tính còn muốn tự tay tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn trai. Nguồn tin cũng cho biết Lady Gaga còn sắp xếp một chuyến đi về quê nhà của Taylor, “Cô ấy cũng tổ chức chuyến bay đến Chicago để Taylor có thể gặp gia đình anh ấy. Gaga biết rằng Taylor muốn đón sinh nhật thực sự ý nghĩa nhưng sẽ là khó cho cô ấy nếu chỉ tặng quà vì Taylor không thích xe cô hay nhà cửa, quần áo”.
 
Nhiều người choáng váng khi nghe đến món quà tiền tỷ của nữ ca sĩ lập dị tặng cho bạn trai. Thế nhưng, có không ít ý kiến cho rằng, những vật chất ấy lại thua kém giá trị và không sâu sắc bằng những gì mà nữ doanh nhân Yvonne Thúy Hoàng tặng cho người mẫu ít đứng trên sàn diễn Vũ Hoàng Việt, mối tình phi công trẻ lái máy bay bà già gây xôn xao showbiz Việt thời gian qua.
 
Ngoài mua tặng Hoàng Việt một chiếc nhẫn kim cương đen trị giá hàng nghìn đô ngày 8/3,  đưa bạn trai và gia đình đi du lịch hơn nước trên thế giới, Thúy Hoàng còn chuẩn bị tương lai cho bạn trai mình.

 

 

 

 

Với khả năng tài chính cũng như những mối quan hệ rộng rãi, Thúy Hoàng đã giúp đỡ Hoàng Việt thực hiện giấc mơ trên đất Mỹ Mỹ. Theo kế hoạch, cuối năm nay, Hoàng Việt sẽ sang Mỹ để biểu diễn thời trang. 

 

 

 

Hoàng Việt từng tâm sự: "Trước kia tôi từng mơ ước mình được trau dồi thêm khả năng Anh ngữ và ra nước ngoài trình diễn, nhưng ước mơ chỉ là mơ ước. Lý do bởi những việc tôi làm chỉ đủ giúp tôi trang trải cuộc sống hằng ngày và đóng tiền học lớp diễn viên thôi.

 

 

 

Trong khi đó, Thúy Hoàng không những tặng bạn trai quà giá trị mà còn định hướng tương lai nghề nghiệp cho Hoàng Việt

Trong khi đó, Thúy Hoàng không những tặng bạn trai quà giá trị mà còn định hướng tương lai nghề nghiệp cho Hoàng Việt

 

 

 

 

Sau khi quen nhau, người yêu Yvonne Thúy Hoàng đã cho tôi tất cả cơ hội đó. Tôi có cơ hội học tiếng Anh và tập thể hình hằng ngày để cuối năm nay sang Mỹ trình diễn vài chương trình thời trang do người yêu tổ chức. Ngoài ra, tôi còn có cơ hội giúp đỡ gia đình có cuộc sống tốt đẹp hơn, được cùng người yêu kinh doanh, thêm nhiều kinh nghiệm cho công việc sau này. Nếu đây không phải là bước ngoặc trong cuộc đời tôi thì nên gọi là gì bây giờ?

 

 

 

Rồi: "Sau 7 tháng gắn bó với Yvonne Thuý Hoàng, tôi đã trưởng thành và đã biết đặt hướng tương lai cho cuộc đời tôi. Ngay trong cả sự đam mê về ngành nghề người mẫu, tôi cũng đã tiến xa hơn trong bản lãnh và năng lực. Tôi mãn nguyện với cuộc sống của tôi bây giờ, tôi đang cố gắng học Anh ngữ để có sự chuẩn bị tốt hơn khi sang Mỹ trình diễn vào cuối năm nay", Hoàng Việt nói.

 

 

 

Đặc biệt, khi ôm Thúy Hoàng, Hoàng Việt có cảm giác mình trở thành một người đàn ông bản lĩnh hơn.

 

 

 

Rõ ràng, cái Thúy Hoàng trao cho bồ trẻ của mình chính là tương lai của anh, chứ không phải những món quà vật chất đơn thuần. Nó cũng cho thấy tình cảm giữa hai người không phải sự trao đổi tình-tiền mà là tình yêu thực sự không phân biệt tuổi tác và đẳng cấp.

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Trang Thị

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

 

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý