Tình yêu cảm động của chàng lùn 1m05 và cô gái cao 1m65

mesu mesu @mesu

Tình yêu cảm động của chàng lùn 1m05 và cô gái cao 1m65

Chỉ cao 105cm và không thể đi lại, Arif Ibrahim Tambe đã từng nghĩ anh sẽ sống độc thân cả đời.

31/07/2014 02:48 PM
1,672

Khi sinh ra, Arif Ibrahim Tambe, sống ở Pune, phía tây Ấn Độ đã mắc bệnh còi cọc khiến anh không thể phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác. Đến tuổi trưởng thành, Tambe cũng mới chỉ cao 105cm nên anh nghĩ rằng sẽ sống độc thân cả đời.

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã đến khi Arif 32 tuổi. Tình yêu đã gõ cửa trái tìm chàng trai nhở bé ngay từ lần đầu tiên gặp Ameena Ahmed – cô gái 21 tuổi, cao hơn anh tới 60cm.

Arif Ibrahim Tambe và vợ gặp nhau trong một cửa hàng điện thoại di động vào năm 2011, cả hai gặp tình yêu sét đánh ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy nhau. Chàng trai từng rất lo lắng sẽ bị người yêu từ chối bởi với chiều cao có hạn, vóc dáng nhỏ bé, tay chân teo tóp, Arif không thể tự làm được những việc sinh hoạt bình thường mà luôn cần có người trợ giúp mỗi ngày.


Dù biết Arif không thể tự lo cho bản thân nhưng Ameena vẫn yêu anh

Biết trước những điều đó nhưng cô gái Ameena Ahmed vẫn đồng ý kết hôn với anh – bất chấp việc bị gia đình dọa sẽ từ mặt. "Cô ấy nói thích tôi và muốn kết hôn với tôi - vì vậy tôi đã nói rõ rằng nếu lấy tôi, cô ấy sẽ phải làm mọi thứ, thậm chí cả việc đưa tôi vào phòng vệ sinh, phòng tắm. Thật bất ngờ vì cô ấy vẫn đồng ý" - Arif Ibrahim Tambe kể.


Arif chỉ cao hơn 1m

Dường như vẫn chưa thể tin được những gì mình đang có, “chàng lùn” Arif Ibrahim Tambe chia sẻ: "Tôi cảm thấy dường Chúa đã đi qua tôi rất xa và bây giờ ngài đã quay trở lại. Tôi đã có một lý do để sống tiếp. Chúa đã ban cho tôi những gì tôi ao ước...".

Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại quê nhà Mumbai mà không có sự tham dự của những người thân phía gia đình Ameena. Tất cả họ đều phản đối và chế nhạo cô vì đã yêu và lấy một người như Arif.


Họ đã có với nhauc ậu con trai kháu khỉnh

Vợ chồng Arif đã mua một chiếc xe lăn điện để anh có thể dễ dàng di. Hạnh phúc của họ được nhân lên khi có thêm sự xuất hiện của cậu con trai đáng yêu. Giờ đây cặp đôi bên nhau mọi lúc mọi nơi, không thể tách rời. Ngay cả ở những nơi công cộng, người dân cũng trở nên quen thuộc với hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi đũa lệch này.


Ameena Ahmed bị gia đình phản đối vì yêu và lấy Arif


Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý