Tình yêu của Dương Cưu năm 2011

mesu mesu @mesu

Tình yêu của Dương Cưu năm 2011

Với các chàng Cừu (21/3 19/4), đây sẽ là một năm yêu đương đầy hương vị.

27/01/2011 09:11 AM
22,683


Cùng với một năm nhiều sự kiện, 2011 sẽ mang đến cho các bạn Dương Cưu một đời sống tình ái dồi dào cảm xúc. Dưới ánh sáng của chòm sao Mộc và sao Thổ, các chú cừu trở nên “yếu mềm” hơn và có xu hướng dễ dàng thuận theo những quyết định của người yêu (bạn đời). Giữa năm là khoảng thời gian mà người ấy của bạn ưu tư, phiền muộn và cảm thấy cô đơn, đừng quên dành cho chàng (nàng) sự yêu thương, quan tâm, bù lại, bạn sẽ có cả một năm tình cảm ngọt ngào, ấm áp. Trong gia đình, sự điềm tĩnh giúp bạn giải quyết mọi vấn đề khúc mắc với vợ (chồng). Cuối năm - thời điểm đẹp nhất của 2011, tình cảm của cả hai sẽ càng khăng khít.

Chấm điểm đời sống tình ái: 5/5

Với phái nam: Một năm ngọt ngào với những cảm xúc nồng nàn, khi bạn thực sự trở thành “chủ nhân” của nàng và được tận hưởng thật nhiều khoảnh khắc lãng mạn.

Với phái nữ: Sự sáng tạo của nàng mang đến cho cả hai những phút thăng hoa. Đây cũng là năm mà các nàng Cừu nên tiết lộ những bí mật tình ái với người bạn của mình.

Kết hợp Dương Cưu và các cung Hoàng đạo

Dương Cưu và Dương Cưu: Sự kết hợp giữa hai chú Cừu sẽ dẫn đến sự đối đầu căng thẳng. Với thiên tính của mình, cả hai đều muốn lấn át, thậm chí muốn điều khiển, ra lệnh cho đối phương thay vì chịu phục tùng.

Dương Cưu và Kim Ngưu: Sức hấp dẫn của Kim Ngưu luôn khiến các chú Cừu không thể cưỡng lại nổi, vì thế, sự kết hợp này sẽ mang lại cho cả hai một năm vui vẻ.

Dương Cưu và Song Sinh: Nếu chú Cừu tìm thấy đối tác thuộc cung Song Sinh, họ thực sự sẽ là cặp đôi lý tưởng với một năm yêu đương lãng mạn.

Dương Cưu và Cự Giải: Một cặp đôi không quá đặc biệt, mức độ hòa hợp trung bình. Tính khí trái ngược và nhiều lý do khác sẽ là nguyên nhân khiến cả hai thường bất hòa.

Dương Cưu và Sư Tử: Đối tác thuộc cung Sư Tử sẽ khiến các chú Cừu phải đau đầu vì không ít lần cãi vã, tuy nhiên cả hai đều tìm thấy ở nhau những sở thích chung về tình dục, và vì thế, sự kết hợp này cũng rất thú vị.

Dương Cưu và Xử Nữ: Để tìm kiếm một chuyện tình lãng mạn trong sự kết hợp của Dương Cưu và Xử Nữ thật khó, bởi cả hai đều phải học cách hòa hợp và nhún nhường đối tác của mình.

Dương Cưu và Thiên Bình: Một cặp đôi lý tưởng, cả hai dành cho nhau sự yêu thương chân thành và cùng có sở thích chung là đi du lịch.

Dương Cưu và Bò Cạp: Sự kết hợp của hai con người đầy năng lượng lại mang đến mâu thuẫn, kéo theo một đời sống tình cảm thiếu ổn định và bền vững.
 
Dương Cưu và Nhân Mã: Tình yêu của cặp đôi này thật ngọt ngào và lãng mạn. Họ hiểu nhau và luôn duy trì một đời sống hài hòa. Khi ở cạnh nhau, họ phát huy sự hài hước và mang đến cho đối phương những phút giây hạnh phúc.

Dương Cưu và Ma Kết: Sự đối lập trong suy nghĩ, hành động và sở thích đẩy cặp đôi này đến cãi vã, rõ ràng họ không thể là một đôi trong 2011 này.

Dương Cưu và Bảo Bình: 2011 báo hiệu một năm tình ái mặn nồng, cả hai tìm thấy ở nhau sự hấp dẫn xác thịt, tuy nhiên sự ghen tuông, tính sở hữu quá đáng có thể là nguyên nhân dẫn đến cãi vã.

Dương Cưu và Song Ngưu: Một cặp nước - lửa của 2011, mối quan hệ của họ sẽ chẳng kéo dài lâu do sự bất đồng về quan niệm sống.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý