Tình yêu đẹp của chàng lực sỹ lùn và người đẹp chuyển giới 1,9m

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tình yêu đẹp của chàng lực sỹ lùn và người đẹp chuyển giới 1,9m

(Công lý) Chàng lực sĩ lùn khỏe nhất thế giới cao 1,3 m thừa nhận, anh đã yêu cô nàng chuyển giới cao 1,9 m ngay từ cái nhìn đầu tiên.

25/04/2015 12:32 AM
1,776

Anh Anton Kraft, 52 tuổi đến từ Đan Mạch, hiện sống ở bang Florida, Mỹ là một vận động viên thể hình tiết lộ, anh đã đem lòng yêu một cô gái tên là China Bell ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều thú vị là Kraft cao 1,3 m trong khi đó China cao tới 1,9 m, đặc biệt hơn, cô ấy lại là người chuyển giới.

Kraft cho biết, bang Florida là một trong những bang cho phép hôn nhân đồng giới. “Chúng tôi thực chất cũng cùng giới tính với nhau. Tôi thích hẹn hò với một cô gái chuyển giới bởi cô ấy từng là một người đàn ông và hiện tại đang làm hết sức để trở nên nữ tính nhất có thể”.

Về phần China, cô cho biết, “khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của anh ấy”. Mặc dù trước đó, China nói cô chưa bao giờ hẹn hò với một người chỉ cao 1,3m, nhưng bản chất tò mò đã khiến China cho Kraft cơ hội. Nhưng sau 6 tháng hẹn hò, China cho biết, “Kraft là một người đàn ông tuyệt vời. Tôi là một người khác biệt, anh ấy cũng thế. Vì vậy khi gặp nhau, sự khác biệt đó lại trở thành điều thú vị".

Anton Kraft đã tập tạ được 10 năm, nhờ đó, anh có một cơ thể khỏe mạnh và cường tráng. Tuy nhiên các bác sĩ từng lo ngại rằng Kraft có thể sẽ bị đau tim nếu như anh vẫn tiếp tục chế độ tập luyện quá sức như bây giờ. Nhưng anh không để ý đến những cảnh báo đó.

Anh khẳng định, anh là người duy nhất có thể nâng được mức tạ nặng gấp 4 lần trọng lượng cơ thể mình. “Về nhì thì cũng chỉ là một kẻ chiến bại mà thôi” – anh nói.

Nói về China, Kraft cho biết, anh là người đàn ông may mắn nhất thế giới, “Tôi chưa bao giờ thấy ổn như bây giờ, có thể vì tôi có China bên cạnh" – anh nói.

Anton Kraft đã đem lòng yêu cô gái chuyển giới China Bell ngay từ cái nhìn đầu tiên

Người đẹp cho biết, Kraft là một người thực sự tuyệt vời

 “Tôi chưa bao giờ thấy ổn như bây giờ, có thể vì tôi có China bên cạnh" – Kraft nói

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý