Tình yêu đồng giới của chàng trai có gương mặt 'hotboy'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tình yêu đồng giới của chàng trai có gương mặt 'hotboy'

Khi phát hiện ra giới tính thật của mình, chàng trai trẻ cảm thấy bất an. Mất một thời gian dài, Khôi rơi vào trạng thái khủng hoảng vì nghĩ rằng mình là một kẻ khác thường.

29/08/2014 05:05 PM
5,005

Và giờ đây, khi sống đúng với "bản ngã" của mình, cậu rất hạnh phúc khi được mọi người yêu thương.

Trong cộng đồng người đồng tính TP.HCM, Lê Quang Khôi (biệt danh Kendy, 24 tuổi) được nhiều người biết đến. Cậu là tác giả của nhiều vở kịch dành cho những người đồng tính, đồng thời cũng là một nhân vật năng nổ trong các hoạt động truyền thông ủng hộ "thế giới thứ 3".

Ngay từ khi dậy thì, Khôi đã nhận ra mình chỉ bị thu hút bởi những người cùng giới tính. Cậu đã mất một khoảng thời gian dài rơi vào trạng thái khủng hoảng vì nghĩ rằng mình là một kẻ khác thường. Càng áp lực hơn khi cậu là con trai duy nhất trong gia đình, cha mất sớm, mẹ đi lấy chồng mới.

Khôi cứ sống thầm lặng với những tâm sự không thể chia sẻ cùng ai trong 7 năm. Đến năm 22 tuổi, cậu quyết tâm công khai giới tính thật của mình với mẹ. Cậu tâm sự: “Khác với một số phụ huynh, sau khi nghe mình thú nhận rằng bản thân là gay, mẹ đã nói rằng mẹ rất thương mình. Mẹ bảo dù thế nào thì mình vẫn là con mẹ. Nhưng còn gia đình nội ngoại, họ hàng, đồng nghiệp của mẹ, mẹ không muốn phải “mất mặt”, nên đã nhẹ nhàng khuyên bảo mình nên giấu kín chuyện này và tốt nhất nên thay đổi bản thân, trở lại là một người đàn ông bình thường”.


Khôi (bên phải) và tình yêu của mình.


Khôi luôn mạnh dạn nhưng "người yêu" thì luôn ngại ngùng.

Nhưng một con người không thể thay đổi được giới tính mà trời đã ban cho mình, cậu không nỡ làm mẹ buồn nhưng cũng không thể sống mà không được là chính mình. Nhất là khi cậu tìm được người mình thương yêu, đó là L.C. T. (22 tuổi).

Khôi và T. quen nhau trong ngày hội dành cho những người đồng tính. Qua vài tháng thường xuyên gặp gỡ và nói chuyện, hai chàng trai cảm thấy rất hợp nhau và nảy sinh tình cảm một cách tự nhiên như bao cặp đôi khác. Khôi đưa T. về nhà mẹ và dượng chơi với tư cách là một người bạn. Sau khi giúp T. lấy được cảm tình của mẹ, Khôi đã thừa nhận T. là người cậu thương yêu.

Trái với tưởng tượng, ngay sau đó mẹ cậu đã tỏ thái độ khó chịu và muốn cậu cắt đứt quan hệ với T. Khôi chia sẻ: “Có lẽ mẹ vẫn hy vọng mình có thể trở lại là một người đàn ông bình thường, cho đến khi tận mắt nhìn thấy một cặp đôi đồng tính, mẹ mình mới tức giận như vậy”.

“Nhưng mình đã không bỏ cuộc, cố gắng cùng T. thuyết phục gia đình. Mình đã gửi nhiều tài liệu về đồng tính cho mẹ tìm hiểu. Có một lần gia đình mình tổ chức một bữa tiệc tại nhà hàng, mình đã cùng T. đến tham dự. Khi đó mẹ vẫn không chấp nhận nên đã nói những lời rất không hay về đồng tính. Mình đã vô cùng ấm ức và tủi thân nên đã khóc ngay tại bàn tiệc và nói hết những suy nghĩ mà mình kìm nén bấy lâu nay. Sau đó mẹ đã khóc cùng mình. Có lẽ ngày hôm ấy là một bước ngoặt lớn, mẹ chính thức chấp nhận giới tính thật của mình. Với T., mẹ cũng đã thoải mái hơn rất nhiều”.


Những nụ hôn cả hai thường dành cho nhau rất tình cảm.


Khôi và T. luôn là cặp đôi song hành mọi lúc mọi nơi.

Về phía T., hiện đang là sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP.HCM, cậu vẫn chưa sẵn sàng để công khai giới tính với gia đình. Hai chàng trai thường động viên nhau cho đến khi T. ra trường, có công việc và thu nhập ổn định sẽ chọn thời điểm thích hợp để nói với bố mẹ.

Khôi chia sẻ: “Bọn mình nghĩ trước hết phải để mọi người thấy, bọn mình vẫn sống, làm việc và cống hiến để bố mẹ có thể tự hào. Dù biết chặng đường phía trước còn khó khăn lắm, nhưng bọn mình vẫn vững tin và cùng nhau sát cánh vượt qua tất cả để tìm được công bằng và hạnh phúc”.


Qua những ngày đấu tranh, Khôi đã sống thật với chính giới tính của mình.


Những vật kỷ niệm mà cặp đôi này luôn tự hào khoe với mọi người.

Khôi cho biết, hiện nay, hai chàng trai đang sống cùng nhau trong một căn nhà trọ tại quận 12 (TP.HCM). Hàng ngày, cả hai chia sẻ công việc nhà cùng nhau. Thời gian đầu chuyển về sống với nhau, Khôi và T. vẫn quen thể hiện tình cảm với nhau, chẳng hạn ra ngoài đường nắm tay nhau, ngồi xe máy thì ôm nhau.

Nhiều người hàng xóm nói ra nói vào, họ nhìn cặp đôi này nh�� những "vật thể lạ" và thể hiện rõ thái độ kỳ thị. Tuy nhiên, cả hai không ngại ngùng mà đem kiến thức về đồng tính tuyên truyền cho mọi người cùng biết, đồng thời không ngại giúp đỡ mọi người xung quanh. Lâu dần, hàng xóm có cách nhìn khác và luôn quan tâm, yêu quý Khôi cùng T.

“Kỷ niệm đẹp nhất của bọn mình là một dịp bọn mình về quê T. ở Long An chơi. Tối hôm đó bọn mình cùng nhau chèo thuyền trên sông, đúng ngày rằm nên trăng tròn vành vạch. Trong khoảnh khắc lãng mạn và thiêng liêng đó, bọn mình đã hứa sẽ đi cùng nhau đến cuối con đường”, Khôi nói trong niềm hạnh phúc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý