Tình yêu đồng tính và những kết cục bi thảm

mesu mesu @mesu

Tình yêu đồng tính và những kết cục bi thảm

Sát hại bạn đồng tính là ca sĩ, sát hại bạn đồng tính vì ghen tuông... tất cả đều dẫn đến một cái kết bi thảm cho mỗi người. Người chết, kẻ tù tội.

01/02/2015 04:21 PM

Ca sĩ Đỗ Linh và kết cục bi thảm với người yêu đồng tính tuổi ô mai

Vụ án ca sĩ Đỗ Linh (tên thật là Bùi Công Trình, SN 1972, quê Long An) bị sát hại gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua.

Theo đó, thi thể nam ca sĩ này được phát hiện vào đêm 26/1 tại 1 ngôi nhà 3 tầng ở hẻm số 39, đường Chánh Hưng, P.10, Q.8, TP.HCM với nhiều vết thương và máu trên người.

Cụ thể khi khám nghiệm, công an xác định nam ca sĩ bị hàng chục vết thương tích khắp cơ thể; tử vong trong tình trạng khỏa thân và đáng nói gần đó có 1 con dao dính máu và 1 bao cao su đã qua sử dụng.

Bước đầu công an tình nghi, ca sĩ Đỗ Linh bị sát hại khi vừa có quan hệ đồng giới.

Về hung thủ gây án, hiện cơ quan công an đã khoanh vùng được đối tượng và đang tổ chức truy bắt. Đến khoảng 0h30 ngày 28/1, nghi can Nguyễn Công Bảo (SN 1999), ngụ tại chung cư Đặng Thái Thân, P.1, Q.5, TP.HCM cùng bạn là Trần Hà Bảo Toàn (SN 1998, ngụ tại Q.8) bị bắt giữ.Cả hai hiện đang là học sinh lớp 9 trường THCS thuộc địa bàn Q.5.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Tại cơ quan điều tra, Bảo khai quen với nghệ sĩ Đỗ Linh từ tháng 10/2013. Trong thời này, Bảo liên tục bị dụ quan hệ tình dục đồng tính. Không đồng ý, cậu cắt đứt liên lạc với ca sĩ này.

Đến tháng 1/2015, ca sĩ Đỗ Linh lấy tên khác gọi điện hẹn Bảo ra công viên chơi. Trước khi đi, Bảo có ý định đến gặp sẽ cướp tài sản nên giấu sẵn con dao trong người.

Để thực hiện kế hoạch, Bảo bàn bạc với Toàn, định sát hại ca sĩ Đỗ Linh tại công viên, tuy nhiên sau đó Toàn bỏ đi chơi nên mình Bảo đến nhà ca sĩ trên để ra tay sau khi "quan hệ".

Khi thấy ca sĩ Đỗ Linh vào nhà vệ sinh, Bảo bất ngờ cầm dao tấn công từ sau lưng, đâm nạn nhân nhiều nhát. Trong lúc giằng co, Bảo cũng bị đứt lìa ngón áp út, phải đến bệnh viện Q.5 băng bó và bị bắt tại đây.

Giết người vị bị ép quan hệ đồng tính

Đến nay, xác chết không đầu, không tay chân trên đường Quang Trung (Gò Vấp, TP. HCM) vào cuối tháng 5/2014 vẫn còn bị ám ảnh, bắt nguồn từ tình yêu ngang trái.

Theo đó, ngày 23/5 người dân sống trong khu trọ trên đường Quang Trung phát hiện thấy mùi hôi thối bốc lên dữ dội từ căn phòng 404.

Khi công an phá cửa xông vào, phát hiện thi thể một nam giới đang phân hủy trong khu vực nhà vệ sinh, bị thiếu đầu và tay chân. Đồng thời khi khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ 2 chiếc cưa còn dính máu.

Nạn nhân sau đó được xác định là Vạn Anh T. (SN 1984, ngụ thị xã Gò Công, Tiền Giang).

Sau khi lấy lời khai và thu thập chứng cứ, ngày 25/5, Công an quận Gò Vấp đã bắt giữ được 2 nghi can là Trần Nhật Duy (20 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang), sinh viên trường ĐH Hoa Sen TP.HCM cùng bạn gái của Duy là Đặng Gia Linh (22 tuổi, cùng quê với Duy).

Duy quen biết và có mối quan hệ đồng tính với anh T. từ năm lớp 11. Sau khi đậu đại học, Duy tiếp tục đến sinh sống cùng với anh T. Tuy nhiên do ghen tuông, anh T. thường xuyên ngăn cấm các mối quan hệ của Duy với người khác, nhiều lần đánh Duy. Từ đây Duy nảy sinh ý định giết anh T.

Đêm 19/5, Duy đã bỏ chất kịch độc Kali Xyanua cho anh T. uống khiến anh này tử vong. Sáng hôm sau, Duy mua cưa máy, cưa tay, kéo, túi xách, băng keo... về phòng rồi gọi điện nhờ bạn gái là Linh đến hỗ trợ phi tang nạn nhân. Trong hai ngày 21 và 22/5, Duy bỏ thi thể nạn nhân vào balo rồi tự mình mang đi phi tang tại Tiền Giang và Lâm Đồng. Sau khi phi tang xác nạn nhân, Duy và Linh chiếm đoạt 1 xe máy, 1 điện thoại di động và gần 2 triệu đồng của nạn nhân.

Sáng 23/5, sau khi nghe tin bà ngoại bị bệnh nặng, Duy chở Linh từ TP Bảo Lộc về Tiền Giang thì bị công an bắt.

Ngày 3/6/2014, Trần Nhật Duy bị khởi tố về 2 tội “Giết người” và “Cướp tài sản”. Đặng Gia Linh bị khởi tố 2 tội “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có” và “Không tố giác tội phạm”.

Tiểu Hoa (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý