Tình yêu đũa lệch gây chú ý của chàng trai cao 2,34 m và cô nàng 1,5 m

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Tình yêu đũa lệch gây chú ý của chàng trai cao 2,34 m và cô nàng 1,5 m

Tình yêu đũa lệch của chàng trai cao 2,34 m và cô nàng 1,5 m đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cuối cùng tình yêu đũa lệch này cũng có được cái kết hạnh phúc.

21/04/2015 04:31 PM
540

Tình yêu đũa lệch của chàng trai cao 2,34 m và cô nàng 1,5 m đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong thời gian qua.

Joelison Fernandes da Silva (28 tuổi), Brazil với chiều cao nổi bật, anh đã được trao danh hiệu là người đàn ông cao nhất của Brazil. Joelison Fernandes da Silva là người khá hiền lành và nhút nhát. Thậm chí, anh thường xuyên bị bắt nạt vì chiều cao quá khổ và phải bỏ học sau đó.

Anh cho biết: "Khi còn nhỏ tôi rất mặc cảm vì chiều cao của mình, nhưng bác sĩ nói rằng mọi thứ sẽ ổn khi tôi lớn lên. Nhưng chỉ đến khi cắt bỏ khối u lành tính trên tuyến yên, là nguyên nhân dẫn đến sản xuất quá nhiều hormone tăng trưởng thì sự phát triển chiều cao của tôi mới dừng lại. Nhưng lúc đó chiều cao của tôi đã chạm mức 2,34 m".

Tình yêu đũa lệch nổi tiếng  3

Tình yêu đũa lệch nổi tiếng  2

Tình yêu đũa lệch của chàng trai cao 2,34 m và cô nàng 1,5 m

Tình yêu đến với anh từ một cô gái quen qua mạng với chiều cao chỉ là 1,5m. Sự chênh lệch chiều cao quá lớn khiến họ hoang mang nhưng tình yêu đũa lệch vẫn có được cái kết hạnh phúc. Chỉ một năm sau đó, cặp đôi này đã kết hôn.

Anh Joelison Fernandes da Silva cho biết: "Tôi yêu cô ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và tôi muốn ở bên cô ấy tất cả thời gian, bất chấp chiều cao của tôi và cô ấy có chênh lệch như thế nào đi chăng nữa.".

Còn vợ anh, Evem Medeiros cũng chia sẻ: "Lúc đầu tôi cảm thấy hoang mang, thậm chí khó chịu vì chiều cao quá khổ của anh ấy. Nhưng tôi dần quen với nó. Chính tình yêu đã giúp chúng tôi xích lại gần nhau hơn.".

Và giờ đây, cuộc sống của họ diễn ra bình thường như bao cặp vợ chồng khác. Nhưng vì chênh lệch chiều cao quá lớn nên sự xuất hiện của họ ở bất cứ nơi đâu cũng khiến nhiều người tò mò.

Tình yêu đũa lệch nổi tiếng  0

Tình yêu đũa lệch nổi tiếng  1
Cặp đôi đũa lệch này đã tổ chức đám cưới sau 1 năm quen biết qua mạng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý