'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' có thật cả trong giới sao Việt, sao ngoại

remember1 remember1 @remember1

'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' có thật cả trong giới sao Việt, sao ngoại

Câu chuyện mất người yêu vì bạn thân không chỉ có trong bộ phim đình đám Tình yêu không lỗi, lỗi ở bạn thân mà nó còn diễn ra ở đời thực ngay cả nhiều sao Việt cũng có.

27/04/2016 09:47 AM
1,286

Hải Băng – Tiến Dũng – Lan Anh

Hải Băng và Tiến Dũng, thành viên nhóm The Men, vốn là một cặp đẹp đôi, nhận được nhiều lời chúc phúc của các fan. Thế nhưng, câu chuyện tình của họ đành kết thúc trong đau khổ khi Tiến Dũng lại yêu thêm cô bạn thân của Hải Băng. Theo Hải Băng, Tiến Dũng đã yêu người bạn do chính cô giới thiệu. Thời điểm Tiến Dũng cần nữ diễn viên quay MV "Nếu là anh" của The Men, Hải Băng khuyên anh mời Lan Anh - một người bạn của cô. Nữ ca sĩ nghĩ rằng, ngoại hình xinh xắn, dễ mến của Lan Anh rất phù hợp với nhân vật. Tuy nhiên, điều khiến Hải Băng không ngờ đến là trong quá trình làm việc chung, giữa Tiến Dũng và Lan Anh đã nảy sinh tình cảm. Vì vậy, Hải Băng quyết định nói lời chia tay Tiến Dũng.

cuopbo-2-ngoisao 0

cuopbo-5-ngoisao 1

Hải Băng và Tiến Dũng từng được bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả chúc phúc và
mong mỏi dự tiệc cưới trong tương lại không xa

Sau khi chia tay Hải Băng, Tiến Dũng không chút tỏ ra buồn bã. Anh công khai mối quan hệ với Lan Anh và đưa người yêu mới đi sự kiện hoặc đi chơi cùng nhau. Dù đã "đường ai nấy đi", Hải Băng vẫn dành cho Tiến Dũng rất nhiều tình cảm. Cô cho rằng, một mối quan hệ kéo dài 3 năm rất khó để quên được. Thậm chí, cựu thành viên Mây Trắng còn khẳng định, trong tương lai cô khó thương được ai như từng thương Tiến Dũng.

cuopbo-3-ngoisao 0

cuopbo-4-ngoisao 1

Thoắt cái, anh chàng đào hoa Tiến Dũng đã yêu ngay cô bạn thân của người yêu
trong quá trình hợp tác quay MV. Điều này gây cú sốc khá lớn cho cô nàng mạnh mẽ như Hải Băng

Dương Yến Ngọc – Trần Thông – Pha Lê

Vốn là đôi bạn chơi thân với nhau, thế nhưng dư luận bất ngờ khi Dương Yến Ngọc chia sẻ công khai trên trang cá nhân về việc chồng mình “ăn vụng” với ca sĩ Pha Lê khiến công chúng không khỏi sốc. Theo những gì chia sẻ, Dương Yến Ngọc cho biết, cô đã phát hiện chuyện từ lâu và ra sức can ngăn cảnh báo đến ba lần nhưng chồng cô vẫn chứng nào tật nấy. Gần nhất, Dương Yến Ngọc còn đọc được tin nhắn nữ ca sĩ Pha Lê rủ rê chồng mình đi Vũng Tàu, sau những chuyện như vậy cô đã làm ầm ĩ khiến truyền thông vào cuộc.

cuopbo-17-ngoisao 0

Tình bạn thắm thiết một thời giữa Dương Yến Ngọc và Pha Lê

Tuy nhiên, Trần Thông, chồng của Dương Yến Ngọc, đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Pha Lê và cho rằng vợ mình đã quá ghen tuông nên không giữ được bình tĩnh. Về phía Pha Lê, cô cũng đáp trả khi cung cấp bằng chứng là những tin nhắn của cô cùng chồng Dương Yến Ngọc, cô còn thề rằng: “Nếu đây là tin nhắn ngoại tình và thật sự mình làm cái việc thất đức ấy thì ông bà tổ tiên của mình chết không nhắm mắt”, cô còn thâm thúy ám chỉ Dương Yến Ngọc muốn quay lại Showbiz nên mới phải tạo ra chiêu trò như vậy.

cuopbo-21-ngoisao 0

cuopbo-22-ngoisao 1

Giờ trở mặt thành thù vì một người đàn ông

Câu chuyện tình tay ba này vẫn chưa có hồi kết Dù đã chia tay chồng và là thành công trong kinh doanh nhưng Dương Yến Ngọc vẫn không quên thù cũ. Cô lại vừa đăng đàn chỉ trích Pha Lê. "Cô bạn thân" Pha Lê ngày xưa cũng thẳng thừng tuyên chiến và thách thức Dương Yến Ngọc.

Hà Tăng – Cường Đô La- Hà Hồ

Mối quan hệ tay ba của Tăng Thanh Hà, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà một thời cũng từng là đề tài bàn tán xôn xao của làng giải trí Việt. Trước khi trở thành ông xã của Hà Hồ thì Cường Đô La đã từng có thời gian hẹn hò với “Ngọc nữ điện ảnh” Tăng Thanh Hà. Cô từng chia sẻ trên báo chí và dành nhiều lời có cánh cho Cường Đô La như: “Cường rất quan tâm và chăm sóc tôi. Tôi yêu Cường không phải vì cái mác dân chơi, không vì điều gì khác ngoài chính bản thân anh ấy”.

cuopbo-18-ngoisao 0

Hà Hồ và Hà Tăng từng là đôi bạn thân của showbiz Việt. Nhưng mối quan hệ của họ bị đồn
xảy ra rạn nứt vì thiếu gia phố núi giàu xụ

Tuy nhiên sau thời gian du học tại Singapore, Tăng Thanh Hà bất ngờ tuyên bố đã đường ai nấy đi với vị đại gia phố núi. Sự việc càng lùm xùm hơn khi mà ở thời điểm đó Cường Đô La lại tay trong tay hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà. Chính vì điều này dư luận dấy lên tin đồn Hà Hồ đã “nẫng tay trên” vị đại gia của Hà Tăng khi cô không bênh cạnh Cường Đô La.

cuopbo-19-ngoisao 0

Hà Hồ đến với Cường Đô la sau khi Hà Tăng tuyên bố chia tay không lâu.
Cô có với thiếu gia này một cậu con trai kháu khỉnh

cuopbo-20-ngoisao 1

Trong khi đó, Hà Hồ nghiễm nhiên trở thành con dâu của hào môn.
Cô yên phân với gia đình nhỏ của mình

Trước lời bán tán của dư luận, cả ba nhân vật chính đều chọn cách im lặng không lời giải thích. Đến nay, Hồ Ngọc Hà đã có một mái ấm nhỏ với Cường Đô La và cậu con trai Su beo. Tăng Thanh Hà cũng đã đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất của mình, giờ đây cô có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc với thiếu gia giàu có Louis Nguyễn, tạm rời xa các hoạt động nghệ thuật để chu toàn cho gia đình cũng như công việc kinh doanh của gia đình chồng.

Huỳnh Dịch – Khương Khải – Quách Tư Yến

Câu chuyện người thứ ba là bạn thân cũng không hề hiếm trong showbiz Hoa Ngữ. Ít ai biết, nhiều năm trước, Hoắc Tư Yến và Huỳnh Dịch là cặp bạn thân có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Thời điểm đó sự nghiệp của Huỳnh Dịch vẫn đang ở đỉnh cao, Hoắc Tư Yến cũng nhận được sự chú ý của khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên tình bạn thân thiết của cả 2 bỗng nhiên đổ vỡ khi Huỳnh Dịch và Hoắc Tư Yến chửi mắng nhau trên mạng xã hội. Nguyên nhân là vì một người đàn ông tên Khương Khải.

cuopbo-7-ngoisao 0

cuopbo-8-ngoisao 1

Đôi bạn thân không nhìn mặt nhau đến suốt đời chỉ vì chữ tình

Ban đầu Khương Khải là bạn trai của Huỳnh Dịch và cô nàng rất hài lòng với người yêu dù không đẹp trai nhưng lại giàu có này. Nhưng Huỳnh Dịch không thể ngờ được sau khi cô giới thiệu Hoắc Tư Yến làm quen với Khương Khải, cô bạn thân này đã lén lút quyến rũ bạn trai sau lưng mình. Vừa phát hiện ra, Huỳnh Dịch đã lên máu chửi mắng Hoắc Tư Yến không thương tiếc và đoạn tuyệt tình bạn. Thời gian trước, Hoắc Tư Yến còn công khai ủng hộ một bài viết chỉ trích Huỳnh Dịch ngoại tình.

Lưu Gia Linh – Lương Triều Vỹ - Tăng Hoa Thiên

Trước khi quen Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ đã từng hẹn hò với Tăng Hoa Thiên. Cặp đôi này khiến các bạn bè đồng nghiệp trong TVB vô cùng ngưỡng mộ. Họ được ví như đôi "tiên đồng ngọc nữ" giữa đời thực. Cả hai từng hợp diễn trong "Dương gia tướng" vào năm 1986 khá nổi tiếng. Lưu Gia Linh khi đó là bạn thân của Tăng Hoa Thiên và thường xuyên đảm nhận vai trò người hòa giải mỗi khi cặp đôi này tranh chấp và bất hòa.

cuopbo-9-ngoisao 0

cuopbo-10-ngoisao 1

Nhiều năm trôi qua, Lương Triều Vỹ đã đám cưới với Lưu Gia Linh, trong khi Tăng Hoa Thiên
lại li dị chồng và hài lòng với cuộc sống độc thân. Cả ba lại nối kết tình bạn xưa.

Tuy nhiên sau khi tiếp xúc với Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh đã bị chàng tài tử điển trai này hút hồn và không thể kiềm chế được bản thân mà quyết định làm kẻ thứ 3. Khi có được trái tim Lương Triều Vỹ cũng là lúc Lưu Gia Linh và cô bạn thân Tăng Thiên Hoa trở mặt thành thù. Phải đến tận năm 2004, cả 2 mới chịu nhìn mặt nhau sau khi Ngô Quân Như ra mặt dàn hòa.

Tăng Bảo Nghi – Hoàng Tử Giao - Tiểu S

Mối quan hệ tay ba rắc rối giữa Tiểu S, Hoàng Tử Giảo và Tăng Bảo Nghi cũng từng khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực. Từ đôi bạn thân đi đâu cũng có mặt nhau, quần áo có thể mặc chung, Tiểu S và Tăng Bảo Nghi lại biến thành kẻ thù thề không đội trời chung.

cuopbo-12-ngoisao 0

cuopbo-13-ngoisao 1

Tiều S và Tăng Bảo Nghi cũng khó giữ được tình bạn thân thiết vì người đàn ông mình yêu

Nhiều năm trước, Tiểu S và Hoàng Tử Giảo là một trong những cặp tình nhân đáng chú ý của Đài Loan. Cả 2 yêu nhau đến mức đã lên kế hoạch để làm đám cưới. Trong giai đoạn chuẩn bị hôn lễ, Hoàng Tử Giảo bất ngờ đòi chia tay Tiểu S. Gặng hỏi mãi cô nàng mới biết được Tăng Bảo Nghi đã lén lút cướp bạn trai từ tay mình và cả 2 quyết định bỏ rơi Tiểu S để đến bên nhau. Hành động phản bội của 2 người giống như cú tát mạnh khiến Tiểu S sụp đổ hoàn toàn.

Selena Gomez - Justin Bieber - Miley Cyrus

Tờ Radar Online vừa tiết lộ Selena Gomez đã quyết định buông xuôi mọi nỗ lực hàn gắn của mình với Justin Bieber vì những hình ảnh đi chơi hộp đêm với bạn thân Miley Cyrus bị lộ.

cuopbo-16-ngoisao 0

Dù có yêu Justin dến mấy, Selena cũng khó tha thứ khi anh ngoại tình với cô bạn thân Miley

Dù Miley Cyrus lên báo khẳng định mình đã đính hôn và chuyện tình với Justin là không thể có nhưng Selena quyết không bỏ qua. Chưa biết chuyện tình Selena Gomez với Justin Bieber có vượt qua được sóng gió hay không, nhưng tình bạn lâu năm giữa cô với Miley Cyrus đã có nguy cơ tan như bọt xà phòng.

Taylor Swift - Joe Jonas - Demi Lovato

Taylor Swift từng hẹn hò Joe Jonas từ năm 2007 tới 2008, trước khi giọng ca điển trai này chuyển sang mối quan hệ thân mật với Demi Lovato. Đáng chú ý, Demi Lovato là bạn đồng lứa trong câu lạc bộ Disney với Taylor Swift.

cuopbo-14-ngoisao 0

cuopbo-15-ngoisao 1

Có lẽ chuyện vụng trộm của người yêu điển trai Joe Jonas và cô bạn Demi mãi là
vết thương lòng nhức nhối của Taylor

Dù chuyện tình của Joe Jonas - Demi Lovato không kéo dài lâu nhưng tình bạn của công chúa nhạc đồng quê và giám khảo X Factor Mỹ cũng sứt mẻ ngay lập tức. Taylor Swift cũng không quên “đá đểu” Joe Jonas bằng một bài hát thậm tệ.

Không mạnh mẽ như Taylor Swift, Demi Lovato sau khi bị Joe Jonas "đá" phải điều trị chứng trầm cảm một thời gian.

Xem thêm

  • Khoảnh khắc ngọt ngào của Lee 'Tình yêu không có lỗi' bên bạn traiKhoảnh khắc ngọt ngào của Lee 'Tình yêu không có lỗi' bên bạn trai
  • Vẻ đẹp gợi cảm và duyên dáng của Lee 'Tình yêu không có lỗi'Vẻ đẹp gợi cảm và duyên dáng của Lee 'Tình yêu không có lỗi'
  • Ảnh vui nhộn của dàn diễn viên 'Tình yêu không có lỗi'Ảnh vui nhộn của dàn diễn viên 'Tình yêu không có lỗi'
  • Lee ‘Tình yêu không có lỗi’ bị cư dân mạng ghét bỏ vì quá nhập tâm với vai ácLee ‘Tình yêu không có lỗi’ bị cư dân mạng ghét bỏ vì quá nhập tâm với vai ác
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý