Tình yêu 'sét đánh' ngay từ nụ cười tỏa nắng và cái nhìn đầu tiên

remember1 remember1 @remember1

Tình yêu 'sét đánh' ngay từ nụ cười tỏa nắng và cái nhìn đầu tiên

Nhiều người thường nói Luật sư là nghề khô khan, nhưng với Phương Hoa, cô cho biết bạn trai của mình lại rất tâm lý và có chút lãng mạn.

20/07/2016 04:49 PM
971

Chỉ mới yêu nhau được 3 tháng thế nhưng cặp đôi Phương Hoa – Ninh Tùng lại khiến rất nhiều người ghen tị về những khoảnh khắc ngọt ngào mà họ dành cho nhau.

Phương Hoa sinh năm 1996 cao 1m64, hiện là sinh viên của 2 trường Đại học (Khoa học Xã hội & Nhân Văn và Đại học Ngoại Ngữ). Bên cạnh đó Hoa cũng đang làm người mẫu ảnh tự do, MC cũng như làm diễn viên trong một số quảng cáo.

  Tình yêu 'sét đánh' ngay từ nụ cười tỏa nắng và cái nhìn đầu tiên - Ảnh 1

Cô nàng 9X sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đôi chân dài nhiều bạn gái mơ ước.

Chia sẻ với PV Báo Người Đưa Tin, cô nàng người mẫu ảnh này cho biết bạn trai cô tên Ninh Tùng, sinh năm 1992. Chàng trai này sở hữu chiều cao khá ấn tượng 1m81. Bạn trai Hoa hiện là chuyên viên pháp lý và tư vấn pháp luật. Ngoài ra Tùng cũng là một người đặc biệt đam mê nghệ thuật.

Là một luật sư nhưng Tùng luôn có sở thích làm đạo diễn, tổ chức các chương trình giải trí, âm nhạc, tổ chức sự kiện, diễn xuất…

Chia sẻ về câu chuyện tình yêu của cả hai, Phương Hoa cho biết dù thời gian yêu nhau của hai người chưa lâu thế nhưng cô coi tình yêu này như một tình yêu sét đánh: “Mình và anh Tùng quen nhau khoảng hơn 3 tháng. Không biết đây có được coi là duyên số trời định hay tình yêu sét đánh không. Nhưng chúng mình đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

  Tình yêu 'sét đánh' ngay từ nụ cười tỏa nắng và cái nhìn đầu tiên - Ảnh 2

Chuyện tình yêu sét đánh của Phương Hoa - Ninh Tùng.

Ngày đầu tiên đôi bạn gặp nhau là trong một show chụp hình. Hôm ấy, Hoa có một chương trình hợp tác với ảnh viện áo cưới.

“Ngay từ lần đầu tiên gặp anh, mình đã đổ cái rầm trước nụ cười tỏa nắng của anh và cả chiều cao Vietnam's next top model mà mình hằng ao ước. Rồi chúng mình trở nên thân thiết khi cùng tham gia một bộ ảnh do ảnh viện trên thực hiện. Lúc đó mình chỉ đi cùng làm stylist, còn anh làm người mẫu chính”, Phương Hoa bồi hồi nhớ lại.

Chấp nhận yêu một luật sư, rất nhiều lúc bạn trai phải đi công tác đột xuất, hay bận rộn thì Hoa bị cho “ra rìa”.

  Tình yêu 'sét đánh' ngay từ nụ cười tỏa nắng và cái nhìn đầu tiên - Ảnh 3

Khoảnh khắc nhí nhố khi ở bên nhau.

Cô nhớ lại: “Vào một buổi tối đẹp trời anh qua đón mình đi ăn, đang vui vẻ ăn uống thì anh nói sắp phải vào Sài Gòn. Theo lời anh không phải đi công tác mà là đi vào đó làm việc, phải tạm xa nhau một năm. Nghe đến đây mình buồn lắm. Đưa anh ra sân bay mình cũng không khóc mà coi như chấp nhận số phận xa người yêu một năm vậy.

Và rồi một tuần sau anh đứng trước cửa nhà mình khiến mình bất ngờ không thốt nên lời. Rồi anh ôm mình vào lòng, hóa ra cái lịch công tác ngớ ngẩn nó chỉ kéo dài trong một tuần, chỉ trách mình tin người quá đáng”.

  Tình yêu 'sét đánh' ngay từ nụ cười tỏa nắng và cái nhìn đầu tiên - Ảnh 4

Cũng như bao cặp đôi yêu nhau, đôi bạn trẻ này cũng mong muốn được cùng nhau đi đến cuối con đường tình yêu. Và những bức ảnh cưới lần này cặp đôi chỉ coi như 1 bản nháp để hoàn thiện hơn.

  Tình yêu 'sét đánh' ngay từ nụ cười tỏa nắng và cái nhìn đầu tiên - Ảnh 5

Nói thêm về bạn trai của mình, Phương Hoa cho biết: “Đối với mình thì anh ấy là một từ điển sống về pháp luật, lại là một kho âm nhạc hiểu lòng người nữa. Anh Tùng hát rất hay và cũng là người rất lãng mạn”.

  Tình yêu 'sét đánh' ngay từ nụ cười tỏa nắng và cái nhìn đầu tiên - Ảnh 6

Người bạn gái xinh đẹp này luôn hi vọng tương lai câu chuyện tình yêu của cả hai sẽ ngày càng mặn nồng hơn.

Thanh Lam

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý