Tình yêu, sự nghiệp tuần mới của bạn (6/7-12/7)

doremon1 doremon1 @doremon1

Tình yêu, sự nghiệp tuần mới của bạn (6/7-12/7)

(ĐSPL)  Tài vận của Kim Ngưu không được tốt, bạn nên tiết kiệm chi tiêu hơn nhé.

07/07/2015 12:43 PM
2,336

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương sẽ gặp một số trục trặc vào Hai ngày đầu tuần, nhưng bạn vẫn có khả năng giải quyết vấn đề. Hãy cố gắng tránh ký kết hay đồng ý về bất kỳ chuyện gì. 

Ngày thứ tư một chút khiêm tốn sẽ giúp ích cho Bạch Dương thu được kết quả mong muốn. Khi bạn bắt đầu đưa ra các mục tiêu lớn trong tuần thì theo đó bạn cũng sẽ có những mục tiêu dài hạn.

Chiều thứ năm những ước mơ về tương lai dần hiện rõ và ngày chủ nhật Bạch Dương sẽ bắt đầu có những hành động tiên phong và dũng cảm để thực hiện.

Cuối tuần, Bạch Dương sẽ có xu hướng hoài cổ, nhung nhớ về những kỷ niệm quá khứ. Đây cũng là thời gian dành cho mua sắm nếu như kinh tế của bạn cho phép.

Về tài chính: Bạch Dương cần chú ý việc chi tiêu, không nên vì ham muốn khoe khoang nhất thời mà lãng phí tiền của.

Về tình cảm, Bạch Dương nên cẩn thận lời nói của mình, bạn rất dễ lỡ miệng nói sai hay hiểu nhầm suy nghĩ của người khác. Bạn đang có xu hướng chuyện bé xé ra to, nếu có ý nghĩ cực đoan nào, tốt nhất bạn nên tạm thời nín nhịn để bản thân bình tĩnh lại đã.

 - Ảnh 1Phóng to

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

 Kim Ngưu rất được chú ý vào đầu tuần. Bạn nắm bắt được thế mạnh của mình, biết rõ mình đi đâu, làm gì. Thứ ba, sự thiếu quyết đoán của bạn chuyển sang một địa hạt khác: Bạn muốn mua thứ này, thứ kia, hay muốn đi dạo và tham khảo giá một vòng trước đã? Thôi nào, hãy quyết đoán lên. Kim Ngưu sẽ có một cuộc đấu tranh quyền lực nho nhỏ vào thứ tư hoặc thứ năm, và lợi thế dường như nghiêng về bên bạn. Cuối tuần, cơ hội tuyệt vời để cân bằng.

Tài vận của Ngưu không được tốt, bạn nên tiết kiệm chi tiêu hơn nhé. 

Về tình cảm, Kim Ngưu và người ấy có sự khác biệt về quan điểm, dễ nảy sinh mâu thuẫn, đôi bên nên bình tĩnh, đừng để việc nhỏ ảnh hưởng đến lòng tin của nhau.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

 Tình huống nào đó trong công việc có thể mang đến cho Song Tử cảm giác chán nản, thất vọng khi ngày thứ hai gõ cửa. Mọi việc sẽ không được giải quyết trong ngày một, ngày hai, bởi ngay cả người bạn tin tưởng nhất cũng không đưa ra câu trả lời mà bạn kỳ vọng. Nhưng đừng lo lắng, mây mù sẽ sớm tan đi, và bạn sẽ có được lời khuyên mình cần.

Cuối tuần mang đến cho bạn những thách thức, nhưng chúng đồng thời cũng là cơ hội để bạn khám phá sức mạnh còn tiềm ẩn trong mình.

Về tình cảm, Song Tử nên kiểm soát tâm trạng của mình, nhất là trong nửa đầu tuần, tránh hiểu lầm, nghi ngờ vô căn cứ hay nhất thời xúc động khiến mọi chuyện càng tệ hơn. Song Tử FA nên cẩn thận trước những lời đường mật, tìm hiểu kỹ tính tình của đối phương trước khi tiến xa hơn trong chuyện tình cảm.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

 Óc sáng tạo cũng như sự chăm chỉ làm việc của bạn sẽ được "trả công" hậu hĩnh ngay khi vừa bước sang tuần mới. Bạn sẽ bắt đầu nhận ra được những kết quả rõ ràng, xác thực từ những nỗ lực của mình. Thứ ba và thứ tư bạn lấy lại được phong độ do sức nặng công việc vẫy gọi, đòi hỏi bạn cần chú tâm hơn. Hai ngày tiếp theo, bạn nên chuẩn bị tư thế là sẽ có những việc không được diễn ra theo ý muốn, cũng như sự kỳ vọng của bạn vào người khác không được thực hiện. Nhưng hãy cứ mọi việc diễn ra thật nhẹ nhàng, đừng lo lắng gì nhiều. Chủ Nhật là ngày để bạn khám phá bản thân và tìm ra mục đích sống thực sự của mình.

Cự Giải cần chú ý vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm soát mức độ ăn uống của mình.

Về tình cảm, Cự Giải thường cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt nhưng luôn được đối phương bao dung, bạn nên quan tâm đến người yêu hơn thay vì thái độ có phần lạnh nhạt hiện nay. Trong khi đó, Cự Giải FA đang có vận đào hoa khá tốt, nhiều nhân duyên với người khác giới, nên tranh thủ tìm kiếm một nửa.

 - Ảnh 2Phóng to

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

 Đầu tuần, Sư Tử nên giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Bạn cần cẩn trọng khi xử lý việc liên quan đến tiền bạc hay khi cân nhắc mua sắm. Thứ Năm và thứ Sáu, bạn sẽ nhận được nhiều thông tin mới và thú vị khiến tâm trạng bạn phấn khởi hơn. Có lẽ tin tốt sẽ đến và bạn nên tổ chức ăn mừng.

Sư Tử sẽ lo lắng nhiều về công việc cho đến tận cuối tuần, đặc biệt nếu bạn đang rơi vào thế “tiến thoái lưỡng nan” về vấn đề đạo đức nghề nghiệp. Hãy cố gắng lên. Bạn sẽ tìm thấy một câu trả lời không ngờ tới.

Về tình cảm, Sư Tử có thể gặp rắc rối với tình cũ, nảy sinh cảm giác không an toàn, bạn cần chú ý vạch rõ giới hạn trong các mối quan hệ. Tuần này, vận đào hoa của Sư Tử FA không được tốt cho lắm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ có một khoảng thời gian rất tuyệt vời vào thứ hai và thứ ba. Xung quanh bạn tràn ngập không khí của sự lãng mạn. Với một tâm trạng tốt, rất có thể tuần này Xử Nữ sẽ sắm cho mình một món đồ mới. Giữa tuần đến cuối tuần bạn lên kế hoạch cho tương lai của mình. Tâm trạng lạc quan đầy phấn khích sẽ giúp Xử Nữ có những ý tưởng thú vị.

Cuối tuần, Xử Nữ có thể có những cuộc gặp gỡ, hẹn hò ổn hơn bạn hy vọng. Biết đâu bạn sẽ xây dựng được những mối quan hệ sâu sắc hơn.

Về tình cảm, Xử Nữ bận rộn có thể lơ là quan tâm đến người yêu, tâm trạng không tốt dễ cáu gắt, khiến đôi bên nảy sinh mâu thuẫn. Cả hai nên rộng lượng hơn, đặt mình vào vị trí đối phương để suy nghĩ.    

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

 Thiên Bình là một con người dễ bị tác động, và khi mọi việc không diễn ra nhanh chóng như bạn nghĩ, bạn thường trở nên chán nản. Điều này hoàn toàn có thể hiểu được, nhưng tốt hơn cả là cho mình, và cả mọi người xung quanh nữa một phút gián đoạn. Tại sao không thể đơn giản là chậm lại, chờ đợi cuộc sống trao tặng cho bạn những điều đẹp đẽ, giá trị ấy?

Thứ tư, thứ năm, bạn bè sẽ ở bên, sẻ chia với bạn mọi điều, nhưng ngày tiếp theo, tất cả những tiếng nói bạn nghe thấy dường như chỉ là trong đầu bạn. Có vẻ như bạn không có nổi một phút nghỉ ngơi vậy. Đừng quên sắp xếp cho mình những phút nghỉ ngơi thư thái trong thứ bảy, và chủ nhật đấy.

Trong tình cảm, tâm trạng không tốt cũng khiến Thiên Bình trở nên so đo việc nhỏ, dễ ra quyết định sai lầm, dễ nói lời tổn thương người khác. Nửa cuối tuần, chuyện tình cảm của Thiên Bình sẽ bớt sóng gió hơn, có thể giải quyết hiểu lầm lúc trước.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Đầu tuần, Bọ Cạp tỏ ra rất khôn ngoan trong công việc. Bạn tỉnh táo trong mọi công việc đặc biệt là vấn đề liên quan đến tài chính. Phong thái của Bọ Cạp luôn toát ra sự sâu sắc và quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Bạn có thể làm tất cả mọi việc bạn thấy cần nhưng đừng dốc hết vào đó tất cả sự nhiệt tình nhé. Cái gì quá liều cũng có thể mang lại tác dụng ngoài mong muốn.

Thứ năm và thứ sáu, nếu bạn muốn hành động dứt khoát thì đừng chờ đợi thêm phút nào nữa. Cuối tuần, tất cả những gì bạn làm sẽ có ảnh hưởng sâu sắc tới các mối quan hệ của bạn, vậy thì hãy cởi mở nhất có thể với họ.

Về tình cảm, Bò Cạp không nên vì đa nghi, xúc động nhất thời mà khiến đôi bên xa cách. Bò Cạp FA cẩn thận kẻo bị rơi vào chuyện tình tay ba, tranh giành tình cảm rắc rối.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

 Tình hình ngân sách của Nhân Mã trong những ngày đầu tuần có vẻ khá chặt và chắc chắn, ngoài ra bạn cũng cần phải sử dụng và phát huy tài ăn nói khéo léo, có duyên của mình để tránh các tình huống xung đột nội bộ, nếu không thì tuần mới này sẽ mất vui lắm đó. Bên cạnh đó, nếu không thể đạt được những gì mình muốn thì đừng cố gắng, thay vào đó hãy thong thả cho mình thêm thời gian.

Những ngày tiếp theo đó sẽ hứa hẹn những cuộc trò chuyện hay thậm chí là tranh luận khá dữ dội, nhưng rất vui và thú vị. Vì thế hãy cứ tự do, thoải mái mà "đấu" với người kia đi nhé, tuy nhiên bạn cần phải bảo đảm rằng người ấy sẽ không hiểu sai ý định tốt của bạn trong chuyện này nha, nghĩa là cả hai cùng biết rằng các bạn đang tham gia một cuộc tranh luận có tính chất trao đổi vui vẻ và thân thiện với nhau. Thứ Bảy và Chủ Nhật, bạn cần phải đầu tư thời gian nhiều hơn cho công việc hay những việc lặt vặt khác, cố gắng hoàn thành chúng trước khi bước sang một vòng quay mới nhé.

Tuần này, Nhân Mã có thể phải chi tiêu nhiều cho việc mua sắm đồ gia dụng, đồ điện.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã đang tiến triển tốt đẹp, bạn trở nên biết quan tâm săn sóc hơn, đối phương cũng cảm nhận được yêu thương và ngày càng gắn bó bên bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

 Khả năng sáng tạo của Ma Kết sẽ được giải phóng vào thứ Hai và thứ Ba. Mặc dù bạn thích hợp với mọi hình thức thể hiện, nhưng viết có thể là một lựa chọn hấp dẫn.

Giữa tuần, cuộc sống gia đình và công việc sẽ có một chút va chạm về mặt lịch trình, nhưng bạn sẽ đưa ra được lựa chọn hợp lý. Cuối tuần, tinh thần Ma Kết đặc biệt ổn định, nên bạn có thể đối mặt với bất kỳ một cuộc thảo luận phức tạp nào bạn đã bỏ qua.

Về tình cảm, Ma Kết có chút thất vọng, đôi khi bực bội về mối quan hệ hiện tại. Tình cảm của hai bạn còn có khả năng bị sứt mẻ do kẻ khác chen chân. Trong khi đó, Ma Kết FA có vận đào hoa không tốt lắm, bạn cần tỉnh táo khi lựa chọn đối tượng.  

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 Hãy làm những điều sau trong ngày đầu tuần: Lập một danh sách công việc và thực hiện nó. Với hiệu quả công việc mà bạn đạt được, những ưu tư vẩn vơ khác chỉ là chuyện nhỏ.

Khoảng giữa tuần, bạn sẽ có rất nhiều thời gian để suy nghĩ về những xúc cảm riêng, và lúc này, sự khám phá rất phù hợp, nhất là trong những ngày tiếp theo nữa. Chủ nhật, một cuộc trò chuyện, sẻ chia những tâm sự trong lòng với người bạn nào đó sẽ tiếp sức cho bạn.

Đầu tuần, chuyện tình cảm của Bảo Bình dễ xảy ra hiểu lầm, xa cách vì lời nói không hợp hay cãi vặt, cũng may tình hình này không kéo dài lâu. Nửa cuối tuần, Bảo Bình FA khá có duyên với người khác giới, bạn nên tham gia một vài hoạt động tập thể nếu muốn tìm kiếm một nửa. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Bạn nên cẩn thận trong hai ngày đầu tuần thứ Hai và thứ Ba khi sử dụng nguồn năng lượng của mình vào làm việc gì nha, có thể bạn sẽ sử dụng sai mục đích đó. Nhiệm vụ bạn nên làm là cứ thư giãn đầu óc hoặc xây dựng những mối liên kết mới, mở lòng mình ra và chan hoà với mọi người, họ sẽ đáp lại chân tình với bạn. Cách này an toàn cho bạn lắm đó.

Thứ Tư đến chiều thứ Sáu, may mắn sẽ luôn ở bên cạnh và vì thế bạn có thêm cảm hứng để làm việc hơn. Thú vị hơn là nếu bạn đang có ý định mạo hiểm làm việc gì đó, nhưng phải vui vui nha chứ không được có tính chất nguy hiểm đó. Hai ngày cuối tuần, đừng vội vã hay gấp rút gì cả, cứ thong thả từ từ mà làm việc thôi nghen, đảm bảo là bạn phải nắm hết tất cả các chi tiết nhỏ đó.

Chuyện tình cảm của Song Ngư trong tuần này không có nhiều trắc trở, chút cãi vã nho nhỏ chỉ tăng thêm gia vị cho cuộc sống. Song Ngư FA nên tranh thủ thời gian tìm kiếm một nửa để bớt cô đơn. 

LINH AN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý