Tinna Tình 'chi bạo' 1 tỷ đồng cho 'đứa con tinh thần'

msstit msstit @msstit

Tinna Tình 'chi bạo' 1 tỷ đồng cho 'đứa con tinh thần'

(Ngoisao.vn) – “Gái bán hoa” Y Linh trong phim “Mất xác” bỏ ra một tỷ đồng để làm sản phẩm mới tái xuất thị trường âm nhạc.

09/08/2014 10:18 AM
1,659

Vốn là một diễn viên kiêm ca sĩ, nhưng trong suốt hơn một năm qua, cái tên Tinna Tình dường như chỉ gắn với các hoạt động viết sách, vẽ tranh và những ngày qua cô được quan tâm bởi vai diễn “gái bán hoa” trong dự án phim điện ảnh “Mất xác” sắp được công chiếu.

Sau một thời gian dài “mất tích” trên sân khấu âm nhạc và “lơ là” với vai trò ca sĩ, Tinna Tình vừa cho ra mắt album mới nhất được phát hành dưới dạng online có tên “My Little Friend”. Khác với hầu hết những album khác với nhiều sáng tác mới, “My Little Friend” chỉ vỏn vẹn với hai ca khúc “My Little Friend” và “Hai phương trời”.

Giải thích về lý do album chỉ có hai ca khúc, Tinna Tình cho biết, lâu nay cô viết nhạc theo cảm xúc, tâm trạng buồn vui thế nào thì sẽ viết thành những bản nhạc như thế đó chứ không có sở thích mua nhạc từ người khác để hát cho riêng mình. Bởi lẽ vậy, ca nhạc sĩ Tinna Tình hy vọng công chúng yêu nhạc sẽ tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn của cô với những cảm xúc và tình cảm rất thật. Về ca khúc “My Little Friend”, Tinna Tình chia sẻ, đây là một bản nhạc với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng và rất buồn. Nghe ca khúc, mọi người sẽ tưởng rằng cô đang nhớ người yêu cũ, nhưng thật ra lại là một tình yêu rất đặc biệt dành cho người bạn nhỏ bé đã qua đời.

Riêng với ca khúc “Hai Phương trời”, Tinna Tình cho biết, cô từng thắc mắc một điều rằng, tình yêu có thực sự tồn tại không, tình yêu có mãi mãi không sau những cuộc tình cô đã chia tay. Đã yêu rất nhiều và cũng đã chịu nhiều nỗi buồn khi phải “đứt gánh giữa đường”, nên nữ ca sĩ luôn mong muốn tìm cho mình một tình yêu vĩnh cữu. Cô viết ca khúc với niềm tin, nếu chúng ta thật lòng trong tình yêu, thì dù có khó khăn thế nào thì tình yêu vẫn tồn tại mãi mãi. Hẳn sẽ có người thắc mắc, ca khúc “Hai phương trời” có liên quan gì về chuyện tình yêu đổ vỡ với đạo diễn Charlie Nguyễn từng khiến cô mất niềm tin vào đàn ông. Tinna Tình cho biết, ca khúc là sự trải nghiệm trong cuộc sống và chuyện tình cảm của cô chứ không có ý “nhắm” vào bất kỳ tình cũ nào.

Với hai ca khúc “My Little Friend” và “Hai phương trời”, Tinna Tình quyết định phát hành dưới dạng album online, vì đối với cô, việc làm một album dưới dạng đĩa rất tốn kém, trong khi đó khả năng thu hồi vốn là rất khó. Quyết tiết kiệm chi phí trong thời buổi kinh tế khó khăn, nhưng có thông tin cho rằng Tinna Tình đã “chi bạo” một tỷ đồng để làm loạt MV do Vang Quốc Hải làm đạo diễn khi trở lại làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ cho biết, chuyện cô bỏ tiền tỷ làm sản phẩm mới là có thật, tuy nhiên đây là số tiền để cô không làm một MV mà là có nhiều hơn nữa.

Song song với việc phát hành album mới nhất và tung các MV đã được hoàn thành, vào giữa tháng 8 tới đây, bộ phim điện ảnh “Mất xác” do Tinna Tình thủ vai chính “gái bán hoa” Y Linh sẽ được ra mắt công chúng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý