Tinna Tình đẩy nhiệm vụ giải đáp nghi vấn sang Charlie Nguyễn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tinna Tình đẩy nhiệm vụ giải đáp nghi vấn sang Charlie Nguyễn

Gạt phăng mọi câu hỏi dù chỉ là giả định liên quan tới vị đạo diễn Việt kiều đẹp trai, cô gái mang hai dòng máu Việt Séc khẳng khái: Muốn hỏi thêm câu gì, mọi người cứ điện thoại cho anh Charlie đi.

03/05/2012 08:53 AM
13,539

- Câu hỏi mà nhiều người yêu mến Tinna Tình đang thắc mắc nhất hiện nay là thực hư tin đồn chị sắp kết hôn cùng đạo diễn của "Cưới ngay kẻo lỡ", "Long Ruồi" là như thế nào?

-Vậy tôi thử đặt câu hỏi ngược lại cho bạn rằng bạn có muốn cuộc sống riêng của mình bị phơi bày ra cho thiên hạ soi mói, bàn tán? Không ai muốn chuyện này xảy đến với mình, đúng không? Dù là người nghệ sĩ hay khán giả thì ai cũng có cuộc sống riêng tư cả mà thôi. Và chuyện đó hay hay dở thì cũng chẳng ai muốn nó trở thành đề tài bàn tán của thiên hạ. Tôi hạnh phúc hay bất hạnh thì rút cuộc ai quan tâm chứ? Cuối cùng họ chỉ để ý tới vai diễn này của tôi, album kia của tôi hay dở như thế nào thôi.

- Nhưng chị càng né tránh những câu hỏi này thì người ta càng có cớ để nghĩ những tin đồn Tinna Tình vừa đính hôn, Tinna Tình sắp kết hôn cùng Charlie Nguyễn là sự thật...

- Không phải tôi đang né tránh mà hiện tại, tôi chỉ muốn chia sẻ về những sản phẩm sắp phát hành của mình. Tôi nghĩ những người thực sự yêu mến Tinna Tình sẽ quan tâm tới các kế hoạch mới của tôi nhiều hơn chuyện riêng tư đó.

- Hơn nữa đôi khi cứ lòng vòng như thế này, người ta lại cho rằng chị cố tình tạo chiêu để PR bản thân.

- Ai muốn nghĩ sao thì đó là chuyện của họ thôi. Bản thân tôi không thích chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư của mình. Với tôi, đó không phải cách tốt nhất để đến với khán giả. Muốn ở lại trong lòng khán giả lâu bền thì bạn cần có những sản phẩm âm nhạc, điện ảnh tốt chứ không phải một cuộc sống riêng tư nhiều ồn ào, ì xèo.

- Những tin đồn này có ảnh hưởng nhiều tới quan hệ của chị và anh Charlie Nguyễn?

- (Cười) May mắn là mọi thứ giữa chúng tôi vẫn rất bình thường!

- Nhiều người vẫn hay nghĩ chị trưởng thành từ một quốc gia châu Âu là Séc nên cách sống cũng cởi mở và phóng khoáng hơn các cô gái thuần Việt?

- Mỗi người có một quan điểm, một ý kiến riêng. Tôi nghĩ cái quan trọng nhất là mình có cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ không. Gia đình, bạn bè và đặc biệt với tôi là ba mẹ, nếu họ vừa lòng với lựa chọn của tôi thì chẳng có gì đáng để băn khoăn nữa cả.

- Quan điểm của chị về chuyện sống thử?

- Trước khi quyết định bất cứ điều gì - kể cả chuyện sống thử, bạn cần cân nhắc và đắn đo kỹ lưỡng. Tôi nghĩ cái gì cũng có mặt hay, mặt dở riêng. Thế nên đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định gì để sau này phải hối tiếc hay đau khổ vì đã sai lầm.

- Bản thân chị có bao giờ nghĩ tới chuyện sống thử?

- Như tôi đã nói đấy, tôi luôn tâm niệm là cứ làm việc gì khiến mình hạnh phúc còn ba mẹ, gia đình vui vẻ là được rồi. Mỗi gia đình có một suy nghĩ khác nhau nên tôi nghĩ sống thử hay không, quan trọng nhất là bạn nhận được sự đồng ý, ủng hộ của ba mẹ. Còn chuyện mọi người nghĩ như thế nào thì không phải cái quan trọng nhất đâu.

Những hình ảnh thân thiết của Tinna Tình và Charlie Nguyễn khiến khán giả không thể không tin chuyện họ đã đính hôn và chuẩn bị kết hôn.

- Giả sử chị có tình cảm cùng một đàn ông đã có vợ con đề huề như Charlie Nguyễn...

- Xin lỗi vì cắt ngang lời bạn, nhưng tôi không muốn đặt mình vào thế giả dụ này đâu. Chúng ta lại quay trở về chủ đề riêng tư rồi mà giả sử như thế này... kỳ quặc lắm. Người ta lại có cớ nói tôi úp mở chuyện này thôi.

- Không phải Charlie Nguyễn thì cũng có nhiều người đàn ông có gia đình nhưng vẫn rất cuốn hút cơ mà...

- Không, bạn ạ. Tôi rất tiếc nhưng không thể trả lời những câu hỏi như thế này trong thời điểm hiện tại. Bây giờ tôi chỉ nói vậy được thôi còn muốn hỏi thêm câu gì, mọi người cứ điện thoại cho anh Charlie đi.

- Hết chuyện đính hôn lại tới cưới xin, nếu bây giờ Charlie có một vai diễn phù hợp với chị, chị có đủ can đảm nhận lời cùng làm phim với anh ấy?

- (Cười) Câu hỏi này khó quá. Tôi không biết trả lời sao luôn... (Suy nghĩ một lúc lâu) Tình huống này chưa xảy ra vì Charlie chưa có lời đề nghị nào cả nên tôi cũng không biết nên nhận lời hay từ chối như thế nào.

- Liệu cha mẹ có cấm cản chị theo đuổi con đường nghệ thuật vì những scandal mà chị liên tiếp đối mặt trong thời gian gần đây?

- Không đâu, vì ba mẹ tôi rất hiểu và luôn là những người hiểu rõ tình hình của con gái nhất. Họ vẫn cảm thấy bình thường và vui vẻ khi thấy tôi sống hạnh phúc. Hơn nữa với tôi thì những scandal đó cũng chẳng phải chuyện gì quá to tát.

- Cách ứng xử của chị với những scandal liên quan đến công việc hay đời sống riêng là gì?

- Tôi lại nghĩ các scandal giống với một thứ gia vị đặc biệt trong cuộc sống hơn. Nghệ sĩ nào cũng phải chấp nhận nếm thứ gia vị này khi đã đi theo con đường nghệ thuật, trở thành người của công chúng. Lúc nào cũng có lời ra tiếng vào rồi chuyện bị dèm pha nọ kia nhưng mình chỉ có chấp nhận để mặc nó xảy ra thôi chứ làm sao rũ bỏ hoàn toàn được?

- Đã bao giờ chị nghĩ tới chuyện từ bỏ con đường nghệ thuật vì món gia vị này quá cay?

- Xin khẳng định là chưa bao giờ. Tôi chỉ luôn suy nghĩ rằng nếu ta coi những rắc rối ấy là xấu xí thì nó ngày càng nặng nề hơn. Nhưng nếu nghĩ đấy là chuyện bình thường thì có gì cần phải quan tâm nữa? Nghề nào chẳng có rắc rối riêng, không lẽ chỉ vì chút rắc rối mà bỏ nghề? 

Hơn nữa, chuyện riêng tư của nghệ sĩ bị mổ xẻ trên bàn ăn của dư luận là chuyện xảy ra ở khắp nơi trên thế giới. Quan trọng nhất là mình sẽ đối mặt với những tin đồn như thế nào. Ai muốn nói gì thì nói, mình cứ bàn ra bàn vô thì chỉ khổ mình chứ khổ ai?

- Sau vai Nga và giải Cánh diều vàng dành cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, chị đã có thêm trải nghiệm thú vị nào cùng điện ảnh?

- May mắn là có, tôi vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim truyền hình dài hơn 30 tập dự kiến khởi chiếu trong tháng 7 tới. Khi nhận lời tham gia bộ phim truyền hình này, tôi muốn mình có thể gần gũi với khán giả ở vùng xa xôi - nơi chưa có rạp chiếu bóng hoặc đơn giản là những người không có đủ tiền để mua vé đi coi phim ở rạp. Là diễn viên, không lẽ mình chỉ đóng phim cho những người đủ tiền mua vé thôi ư?

- Còn âm nhạc thì sao?

- Album mới của tôi đang chờ xin giấy phép phát hành. Hy vọng là trong tháng 5 này, nó sẽ có mặt trên các kệ đĩa. Album này gồm 10 ca khúc do tôi tự viết. Có thể nói là nó đánh dấu bước ngoặt của tôi đấy, vì lần này, Tinna Tình không hát rock nữa mà chỉ có nhạc trữ tình thôi.

- Chị không sợ các khán giả từng yêu mến tiếng hát của mình nhận xét Tinna Tình đã đánh mất bản sắc riêng sao?

- Mỗi giai đoạn của cuộc sống, ta có một cách thể hiện tính cách của mình khác nhau. Nên chuyện thay đổi dòng nhạc cũng không phải chuyện gì quá khó hiểu. Năm 18 tuổi, tôi quậy tưng bừng cùng nhạc rock. Còn qua cái ngưỡng 25 thì hát nhạc trữ tình cũng là điều dễ hiểu mà?

- Phải chăng những trải nghiệm về tình yêu trong suốt những năm qua đã khiến chị thay đổi cả đam mê âm nhạc?

- (Cười) Tôi không có nhiều tình yêu tới mức để viết thành ngần ấy ca khúc như thế đâu. Bạn hỏi khiến tôi bắt đầu suy nghĩ phải yêu bao nhiêu người, qua bao nhiêu cuộc tình mới có thể viết được từ nhạc rock tới trữ tình? Thật ra những ca khúc tôi viết đều bắt đầu từ các câu chuyện có thật. Nhưng đôi khi, đó không phải là câu chuyện của tôi mà là do bạn bè trải qua rồi kể lại với mình hoặc tôi vô tình gặp được trên con đường cuộc sống.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý