Tinna Tình được Hoài Linh động viên sau khi bị cắt vai diễn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tinna Tình được Hoài Linh động viên sau khi bị cắt vai diễn

(ĐSPL) Tinna Tình chính thức có phản hồi về toàn bộ sự việc liên quan tới bộ phim Mặt nạ máu.

29/06/2016 06:48 PM
3,713
(ĐSPL) - Tinna Tình chính thức có phản hồi về toàn bộ sự việc liên quan tới bộ phim "Mặt nạ máu".

Mấy ngày qua, dư luận được phen ồn ào với scandal giữa Tinna Tình và nhà sản xuất phim "Mặt nạ máu". Ngay sau đêm công chiếu bộ phim, Tinna Tình - một trong những người tham gia viết kịch bản và cũng là 1 trong 3 diễn viên chính trong phim bất ngờ lên trang cá nhân tố cáo đoàn làm phim cắt vai của cô và gửi lời xin lỗi khán giả vì kịch bản phim đã bị thay đổi một cách vô lý.

Chia sẻ với phóng viên, Tinna Tình nói: "Tôi đã đặt rất nhiều tâm huyết cho bộ phim này, trước khi phim công chiếu, tôi thường xuyên nhắc tới bộ phim với sự háo hức, hạnh phúc và coi nó như bước ngoặt lớn trong sự nghiệp điện ảnh của mình. Trước giờ xem phim tôi rất vui vẻ và luôn tươi cười chụp hình kỉ niệm cùng khán giả. Thậm chí, khi cả đoàn phim cùng đứng trên sân khấu, tôi còn chắp tay cảm ơn Phật tổ về thành quả có được ngày hôm nay. Thế nhưng, càng hạnh phúc, hy vọng thì sự thất vọng càng lớn sau khi tôi xem xong bộ phim."

Tinna Tình được Hoài Linh động viên sau khi bị cắt vai diễn - Ảnh 1

Tinna Tình và danh hài Hoài Linh trong hậu trường làm phim "Mặt nạ máu".

Sau khi Tinna Tình lên tiếng thể hiện sự bức xúc với nhà sản xuất phim "Mặt nạ máu", đã có rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè gửi lời động viên tới Tinna Tình. 

Danh hài Hoài Linh, diễn viên nam chính trong bộ phim "Mặt nạ máu" cũng rất chia sẻ và an ủi cho cô. Tinna Tình nói: “Vừa rồi, giữa đêm anh Hoài Linh đã gọi cho tôi nói rằng: “Chào bà, tôi gọi cho bà để bà đỡ buồn. Tôi đã gọi bên đoàn phim và tôi đã biết chuyện. Mọi thứ xảy ra như thế nào tôi cũng đã biết rồi, nên tôi muốn gọi cho bà để bà bớt buồn.” Đây là cách xưng hô thân mật tôi và anh Linh thường nói với nhau. Tôi rất yêu quý anh Hoài Linh, nên những chia sẻ này tôi thật lòng trân quý, đặc biệt vào những lúc này.”

Trước những lời tố cáo của Tinna Tình, đại diện nhà sản xuất phim "Mặt nạ máu" tuyên bố sẽ khởi kiện cô ra tòa và làm rõ trắng đen. Còn về phần nữ diễn viên, cô nói rằng mình đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để hầu tòa. 

Nhã Hương
Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý