Tinna Tình ‘nổi loạn’ sau nghi án bí mật cưới chồng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tinna Tình ‘nổi loạn’ sau nghi án bí mật cưới chồng

Tinna Tình không ngại đội nắng để chụp bộ ảnh ‘nổi loạn’ sau nghi án cưới chồng. Giữa tin đồn chồng con, Tinna Tình cho biết cô vẫn đang còn ‘độc thân, vui tính’.

25/05/2015 03:29 PM
2,110

Nữ ca sĩ Tinna Tình nổi tiếng là một trong số những cô nàng ưa chuộng phong cách bụi bặm và khá “chuẩn men” trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Đã có không ít lần nhiều người nghĩ rằng cô là lesbian, nhưng nữ diễn viên kiêm ca sĩ phim “Mất xác” từng đính chính rằng cô rất... mê trai.

Tinna Tình độc thân vui tính 0

Tinna Tình độc thân vui tính 1

Tinna Tình "đội nắng" để chụp ảnh

Thời gian qua, Tinna Tình xuất hiện khá ít trong các sự kiện showbiz lẫn dự án nghệ thuật. Kể từ sau khi ra mắt phim “Mất xác” vào hồi tháng 8/2014 đến nay cô cũng “mất tích” trên mặt báo.

Tinna Tình độc thân vui tính 2

Tinna Tình độc thân vui tính 3

Tinna Tình độc thân vui tính 4

Nữ ca sĩ sinh năm 1982 xuất hiện thất thường cũng là lúc có tin đồn cho rằng cô đã âm thầm “giải nghệ” để chuẩn bị kế hoạch lên xe hoa về nhà chồng trong năm 2015. Giữa tin đồn chuyện chồng con, Tinna Tình cho biết cô vẫn đang còn ở thời “độc thân, vui tính”. Nữ ca sĩ hứa hẹn cuối năm nay sẽ trở lại với khán giả qua những dự án âm nhạc làm mới bản thân, cùng dự án phim điện ảnh.

Tinna Tình độc thân vui tính 5

Tinna Tình độc thân vui tính 6

Tinna Tình độc thân vui tính 7

Tinna Tình độc thân vui tính 8

Nhắc đến Tinna Tình, công chúng nhớ đến hình ảnh cô ăn mặc giản dị, gần gũi. Nữ ca sĩ đa năng ít khi mặc đồ sang trọng và quý phái vì sợ vô tình tạo khoảng cách xa lạ với khán giả. Hơn nữa, nếu cô ăn mặc lộng lẫy thì cũng phải đi đứng thật kiểu cách, trong khi đó cô thích được dễ chịu, thoải mái và năng động.

Tinna Tình độc thân vui tính 9

Tinna Tình độc thân vui tính 10

Cô ưa chuộng kiểu quần jeans, kết hợp áo thun hoặc sơ mi gọn gàng. Cô cũng không ưa chuộng hàng hiệu, nên chỉ bỏ tiền mua sắm các món hàng hiệu như giày, dây thắt lưng, ba-lô,... của Hermes. Riêng quần áo cô vẫn ưu tiên dùng hàng “made in Vietnam”.

Tinna Tình độc thân vui tính 11

Tinna Tình độc thân vui tính 0

Trong bộ ảnh mới nhất, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Tiệp hút ánh nhìn với phong cách trẻ trung, cá tính và mạnh mẽ. Cô chẳng ngại “đội nắng” để khoe vẻ đẹp cá tính, rất “nổi loạn” hút ánh nhìn người đối diện.

Xem thêm

  • Tinna Tình lộ diện sau nghi án ‘mất tích’ lấy chồngTinna Tình lộ diện sau nghi án ‘mất tích’ lấy chồng
  • Tinna Tình bất ngờ 'xuống tóc' đầy cá tínhTinna Tình bất ngờ 'xuống tóc' đầy cá tính
  • Tinna Tình 'chuẩn men' chạy mô tô 30.000 USD đến sự kiệnTinna Tình 'chuẩn men' chạy mô tô 30.000 USD đến sự kiện
  • 1001 lý do khiến sao Việt phải xăm mình1001 lý do khiến sao Việt phải xăm mình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý